Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 giá rẻ địa chấn ship 0 đồng.

Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 là ông hoàng thang nhôm giá rẻ cho người người, nhà nhà với chi phí ưu đãi không tưởng, lại còn miễn ship 100% mê ly.

Thang nhôm ngày nay quá quen thuộc khi sửa chữa trên cao, trang trí nhà cửa, lắp đặt thiết bị điện. Tìm thang nhôm chữ A rút gọn giá rẻ an toàn, chất lượng mẫu DIY TL-AI-38 đang tự tin hơn giờ hết. Nhanh tay chốt thang nhôm rút DIY ngay hôm nay bạn sẽ được hưởng giá siêu rẻ chưa từng có trong đợt sale lớn nhất năm.

1. Thang nhôm rút DIY phổ thông được ưa chuộng nhất

DIY TL-AI-38 là cái tên gắn liền thương hiệu DIY của người Việt với dòng thang nhôm đa năng, an toàn có chất lượng vô cùng đảm bảo. Tuy là thang nhôm rút phổ thông nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn EN131 châu Âu đem đến cơ cấu bền bỉ, an toàn. Cốt lõi bên trong là công nghệ chế tạo của Mỹ đem lại cho thang sự vững chãi và trơn tru thấy rõ.

Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 giá rẻ địa chấn ship 0 đồng.

Thang nhôm chữ A rút gọn DIY được ưa chuộng bởi giao diện sáng đẹp, bề mặt sơn tĩnh điện bóng bẩy, không ngại gỉ sét và ít bám bẩn. Bộ khung thang làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, ống thang ôm sát vào nhau kết hợp chân phụ chắc chắn, chống rung lắc. Thang có tải trọng lớn 150kg leo trèo hai người vô tư và thoải mái xách theo đồ nghề.

Ưu điểm rất được lòng khách hàng của DIY TL-AI-38 là sự gọn nhẹ và dễ biến hóa theo không gian. Thang nhôm DIY có 2x6 bậc gắn với chốt khóa độc lập cho phép bạn kéo rút và cố định độ cao như ý muốn. Hệ thống bản lề đôi giúp thang mở rộng chiều cao chữ I là 3.8m, chiều cao chữ A là 1.9m còn rút gọn tối đa chỉ có 0.9m vô cùng gọn gàng.

Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 giá rẻ địa chấn ship 0 đồng.

2. Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 siêu rẻ miễn hết phí ship

Là dòng thang nhôm đa năng nhất hiện nay, DIY TL-AI-38 lắp đặt ở hầu hết không gian và địa hình. Sử dụng như một chiếc thang đơn để kiểm tra máy lạnh, gập lại thành thang chữ A để sơn sửa nhà, lấy đồ vật trên cao. Bạn còn dễ dàng bắt gặp các anh kỹ thuật chở thang nhôm DIY phía sau xe máy phục vụ lĩnh vực viễn thông, điện lực, quảng cáo, v.v.

Với điểm đặc biệt trong thiết kế, vẻ đẹp bóng bẩy và nhất là ứng dụng đa năng của mình, thang nhôm chữ A rút gọn của DIY tự tin bỏ xa đối thủ khác. Thang có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị ăn mòn và dễ dàng lau sạch nếu chẳng may dính bẩn. Trọng lượng thang chỉ có 14kg và rút gọn chưa đến 1m chẳng lo lấn chiếm diện tích xung quanh.

Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 giá rẻ địa chấn ship 0 đồng.

Đặc biệt nhất, chỉ tại DIYHomedepot mùa hè này, bạn sẽ mua được thang nhôm DIY với giá rẻ chưa từng có. Cụ thể, thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-38 rẻ chấn động chỉ còn 1.810.000đ, tiết kiệm gần 800.000đ so với niêm yết. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn được miễn phí 100% tiền ship khi đặt hàng trực tuyến tại diyhomedepot.vn.

Kết luận: Thang nhôm chữ A rút gọn DIY TL-AI-38 là mẫu thang quốc dân bán chạy nhất của thương hiệu thang nhôm Việt. Cơ hội hiếm có đổi mới chiếc thang cũ nhà mình bằng thiết kế bóng bẩy, chất lượng và cực kỳ đa năng đã ở ngay trước mắt. Bạn hãy liên hệ 0902 683 569 chốt liền cho mình một suất, số lượng có hạn đừng chần chừ kẻo lỡ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý