So sánh thang nhôm rút DIY TL-I-60 với DIY TL-I-60S

Hai mẫu thang nhôm rút DIY mới cóng ngoài độ cao không tưởng đến 6m là sự khác biệt lớn rất đáng xem xét, đặc biệt nằm ở tinh hoa của phiên bản DIY TL-I-60S.

Không ngừng cải tiến để chinh phục đỉnh cao là những gì chúng ta đang được thấy ở các mẫu thang nhôm DIY thế hệ mới. Thang nhôm rút DIY TL-I-60 và DIY TL-I-60S tự tin với độ cao siêu hạng đến 6m không ngán bất cứ hạng mục quá cỡ nào. Cùng đặt cả hai gần với nhau để bóc tách nét đặc sắc trên thang nhôm rút mới nhất.

1. So sánh thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60 với DIY TL-I-60S

Diện mạo bóng bẩy đi đôi kích cỡ không tưởng cho thấy DIY rất tâm huyết và mạnh dạn vượt qua những giới hạn. Với chiều cao lên đến 6m hãng tự tin phá kỷ lục những chiếc thang 5m, vốn từng rất tự hào trước đây. DIY TL-I-60 là mẫu thang nhôm rút đơn đáng mơ ước nhưng DIY TL-I-60S còn tỏ ra hấp dẫn gấp bội với cải tiến mạnh mẽ:

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60

  • Về ngoại hình

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60S mới nhất được đánh giá là đẹp hơn hẳn các thế hệ trước đó. Bề mặt thang nhôm rút DIY phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng bạc siêu đẹp, chống ăn mòn và rỉ sét tối đa trước nắng mưa. Lớp sơn dày phối tinh tế với đai thang và chốt khóa xanh dương tạo cảm giác tươi mới, năng động và tự tin gấp đôi khi leo trèo.

  • Về chất liệu

Cùng chất liệu hợp kim nhôm nhưng DIY TL-I-60S có độ dày nhôm lớn 1.5 – 1.7mm vượt trội DIY TL-I-60 vốn là 1.3 – 1.5mm. Ống thang trên thang nhôm rút DIY mới cũng được làm to hơn, ôm sát nhau và kéo rút đã tay hơn. Chân thang bịt cao su dày, bậc trên cùng được gia cố đai bảo vệ giúp tăng độ bám bề mặt và chống trơn trượt khi lắp đặt.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60S

2. Tư vấn mua thang nhôm rút DIY phù hợp tài chính và nhu cầu

Ngoại hình đổi mới, nhất là cải tiến mạnh mẽ độ dày nhôm và nâng cấp thêm khả năng bám tường, DIY TL-I-60S là chọn lựa xứng đáng. Nếu bạn đặc biệt kỹ tính khi leo trèo hay đơn giản thuộc tuýp người thích sự mới mẻ là đây là chiếc thang rất phù hợp. Bất lợi duy nhất ở đây có lẽ nằm ở chi phí khá cao so với mẫu các mẫu thang nhôm rút DIY tiền nhiệm.

Do đó nếu không quá dư dả về tài chính thì bạn nên mua ngay và luôn thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60. Tuy không quá bắt trend như DIY TL-I-60S nhưng có cùng chiều cao 6m, gồm 15 bậc thang và thu gọn tầm 1m tương tự. Mẫu thang này sẽ giúp bạn tiết kiệm được hàng triệu đồng, hoàn toàn ăn đứt các phiên bản 4m – 5m thỏa sức xài ở nơi cao nhất.

So sánh thang nhôm rút DIY TL-I-60 với DIY TL-I-60S

Thang nhôm rút gọn DIY công nghệ Mỹ, chất lượng châu Âu cực kỳ đảm bảo, chịu tải trọng lớn 150kg vô cùng vững chắc. Khi mua sắm thang nhôm DIY chính hãng tại DIYHomedepot bạn sẽ được đảm bảo giá tốt nhất thị trường và bảo hành tới 18 tháng.

Kết luận: Thang nhôm rút DIY TL-I-60 đáng ngưỡng mộ nhưng DIY TL-I-60 còn xuất sắc hơn với cải tiến đắt giá. Cả hai đều là những mẫu thang tối ưu khi tiếp cận các vị trí quá cao, vượt ngoài tầm nhiều mẫu thang có chiều cao dưới 5m. Hy vọng qua tư vấn từ DIY, bạn sẽ xác định được chiếc thang xứng hợp nhu cầu và điều kiện của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý