Cận cảnh thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C kính ngắm kỹ thuật số

Thước đo laser 100m cao cấp nhất của Bosch đo xa không giới hạn với camera 5MP thu phóng chuyên nghiệp, màn hình màu IPS siêu đẹp và chia sẻ số liệu lập tức.

Mẫu máy đo khoảng cách laser hàng đầu nhà Bosch hội tụ tinh hoa công nghệ bậc nhất thương hiệu Đức. Thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C dễ dàng bắt được điểm ngắm ở rất xa, hiển thị đẹp mắt và sống động. Giao diện HMI độc quyền tương tác thân thiện với người dùng khi thực hiện các phép đo và tùy chỉnh dễ dàng.

1. Máy đo khoảng cách laser Bosch đo xa tẹt ga, chia sẻ tối đa

Công cụ đo đạc đầy quyền năng của Bosch sẽ giúp anh em lấy được mọi số liệu ở nơi khó và xa nhất. Tính năng đo đạc của máy đo khoảng cách laser Đức được số hóa toàn diện thông qua những trang bị đắt giá kết hợp công nghệ đỉnh cao, nằm ở:

Cận cảnh thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C kính ngắm kỹ thuật số

  • Kính ngắm kỹ thuật số sắc nét

Bosch GLM 100-25 C sở hữu camera 5MP ở đầu ngắm cho phép lấy hình ảnh tức thì ở khoảng cách tối đa 100m và thu phóng mượt mà. Ưu thế này giúp anh em chủ động quan sát rõ hạng mục phức tạp, đo xa, đo gần dễ dàng, nhất là ở ngoài trời. Ngoài nút đo ở mặt trước, máy còn một nút đo nữa ở cạnh bên rất tiện khi lấy khoảng cách theo chiều ngang.

  • Giao diện HMI thân thiện, hiển thị đẹp

Thước đo laser 100m Bosch sở hữu màn hình màu IPS rất đẹp, độ sáng và độ tương phản cao dễ nhìn. Giao diện HMI hiển thị các phép đo của máy theo hình vòng tròn và các chú thích biểu tượng trực quan, có chỉ báo pin và ngày giờ hẳn hoi. Máy còn hỗ trợ tiếng Việt hết sức thân thiện và cho phép xoay ngang, dọc màn hình khi đọc số liệu.

  • Quản lý & chia sẻ dữ liệu mạnh mẽ

MeasureON là ứng dụng đo đạc chuyên nghiệp sử dụng trên điện thoại thông qua Bluetooth. Khi được kết nối với máy đo khoảng cách Bosch, anh em có thể truyền tải dữ liệu đo đạc từ máy sang điện thoại để lưu trữ, tạo thành tập tài liệu di động. Tính năng này cực kỳ hữu ích với các dự án thi công phức tạp, cần phải đọc lượng số đo lớn.

Cận cảnh thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C kính ngắm kỹ thuật số

2. Bosch GLM 100-25 C xứng danh thước đo laser 100m mạnh nhất

Mang trong mình công nghệ đột phá và tính năng thượng đẳng, máy đo tia laser Bosch mới nhận về vô số lời khen. Dù ở cự ly tối đa máy vẫn phản hồi kết quả rất nhanh trong vòng 4 giây, sai số không đáng kể chỉ 1.5mm. Ngoài các phép đo chiều dài, thể tích, diện tích thông dụng máy còn đo nghiêng đến 360 độ nhờ tích hợp bọt thủy điện tử.

Chưa dừng lại đó, thước đo laser 100m đem tới cảm giác cầm nắm chắc tay với trọng lượng 230 gam, vỏ nhựa dày cách điện và chống hư hại. Màn hình được bảo vệ bằng kính chống bụi, chống xước, nút bấm nhô cao, độ nảy tốt không lo nhầm. Máy cũng được tăng cường thêm khả năng chống bụi/chống ẩm chuẩn IP65 chỉ có ở dòng cao cấp.

Cận cảnh thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C kính ngắm kỹ thuật số

Kết luận: Thước đo laser 100m Bosch GLM 100-25 C thực sự là con máy đáng mơ ước của thợ xây dựng ngoài trời. Thiết kế hiện đại, tính năng thông minh, đo xa mạnh mẽ sẽ chinh phục mọi khoảng cách và độ cao tại dự án. Anh em có muốn sở hữu máy đo khoảng cách laser cao cấp này, hãy gọi Hotline 0902 683 569 để được giá tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý