Thang nhôm rút 4m DIY TL-I-44 trắng bạc long lanh giá rẻ cực sàn

DIY TL-I-44 thang nhôm rút 4m làm say đắm con tim với sắc bạc sang trọng đẹp long lanh kéo rút trong nháy mắt đang có giá bán cực yêu tại DIYHomedepot.

Cuộc đổ bộ của thang nhôm DIY thu hút hàng triệu ánh nhìn bằng thiết kế siêu chắc khỏe và đẹp mỹ miều. Thang nhôm rút 4m DIY TL-I-44 tiếp tục làm bao con tim mê đắm với gam màu trắng bạc đẹp đẽ, tinh tế bền màu theo năm tháng. Mẫu thang này đang gây sốt hơn bao giờ hết đang có mức giá rẻ sát sàn DIYHomedepot cung cấp.

1. Thang nhôm rút DIY trắng bạc không tì vết

Các chuyên gia thiết kế thang nhôm DIY hẳn là người nhạy cảm cái đẹp khi liên tục phủ lên sản phẩm của mình giao diện mướt mắt. DIY TL-I-44 là bằng chứng cho nhận định đó với tông màu trắng sáng, vàng đen không bao giờ lỗi mốt. Đai thang tròn trịa to chắc có độ dày nhôm đến 1.5mm sơn mạ trắng bạc sang trọng, tăng cảm hứng làm việc ngay.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44

Thang nhôm rút 4m DIY gồm 15 bậc đồng đều xử lý nhám, được kiểm soát bằng chốt khóa song song linh hoạt đóng mở. Chân thang nhôm DIY bọc cao su cân bằng, chống xê dịch và trơn trượt khi lắp đặt nơi ẩm ướt hay dựa cột cao. Trọng lượng thang chỉ có 13kg rất nhẹ nhàng đối với anh em thanh niên thoải mái vác tay leo tầng lầu mà chẳng hề nặng nề gì.

2. Thang nhôm rút 4m kéo rút trong nháy mắt

DIY rất giàu kinh nghiệm chế tạo thang nhôm, lại ứng dụng công nghệ Mỹ nên mỗi chiếc thang làm ra đều hoàn thiện cực tốt. DIY TL-I-44 đã trải qua nhiều bài test độ linh hoạt và chắc chắn chốt khóa, đảm bảo bậc thang vào đúng chỗ không lệch dù một điểm nhỏ. Thao tác kéo rút vì thế diễn ra nhanh nhẹn, chính xác và cực kỳ an toàn khi tùy chỉnh.

Là mẫu thang kích cỡ trên trung bình, độ cao 4.4m thang rút DIY thoải mái tiếp cận chỗ xa tầm với trong gia đình. Anh em không bao giờ gặp tình trạng lỏng lẻo ở các khớp nối vì thang được tán đinh kỹ lưỡng, đai thang to chắc bọc cao su dưới chân chống rung lắc. Tải trọng thang nhôm DIY lên tới 150kg nên không ngại người có sức vóc lớn leo trèo.

3. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44 giá rẻ nhất

DIY TL-I-44 là mẫu thang chuẩn chỉnh của dòng thang nhôm rút 4m hướng đến việc lắp đặt, vệ sinh trong gia đình và sửa chữa ngoài trời. Ví dụ như lau cửa kính, lau rèm, đi đường dây điện, kiểm tra máy lạnh, hay việc dân dụng khác như lắp quảng cáo, băng rôn. Thang nhôm DIY chống sét tốt, chịu được nhiệt độ cao và rút gọn 0.94m ít chiếm chỗ.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44

Tháng 5 là tháng của thang nhôm DIY tại DIYHomedepot rất được mong chờ với hàng loạt model giảm giá đậm sâu. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44 hiện có mức giá siêu tốt chỉ 1.690.000đ toàn hệ thống và bảo hành 18 tháng. Chưa dừng lại đó khách hàng còn được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển toàn quốc khi mua sắm tại diyhomedepot.vn.

Kết luận: Thang nhôm rút 4m DIY TL-I-44 màu trắng bạc quý phái, gọn gàng cứng cáp và đa năng xài gia đình và ngoài trời. Khi sở hữu thang nhôm DIY, khách hàng được tham gia gói bảo hiểm trị giá 6 tỷ đồng, đặc quyền riêng của người dùng DIY. Lăn tăn gì nữa mà không chốt đơn ngay thang rút DIY sang xịn siêu ưu đãi tại DIYHomedepot.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý