Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B khung thép siêu hạt dẻ

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B tự tin đánh ngất mọi con máy dưới 2 triệu bằng khung thép đẹp mê mẩn, hút bụi hút nước kiêm thổi gió bất kỳ chỗ nào.

Mùa hè khô hanh việc dọn nhà làm bạn thấy mệt mỏi, muốn tìm con máy hút bụi nhanh nhẹn, vừa gom bụi vừa hút nước? Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B sẽ nhận ngay nhiệm vụ vệ sinh, tút tát nhà cửa thuận tiện và đầy hiệu quả. Phiên bản mới này được đánh giá là đẹp nhất và toàn năng nhất trong tầm giá rẻ cho gia đình.

1. Máy hút bụi Stanley ẵm trọn điểm 10 trong thiết kế

Gọn gàng và sang trọng là mô tả súc tích nhất của Stanley SL19301-4B, phiên bản mới toanh của máy hút bụi Mỹ. Ở tầm giá chỉ hơn 1.5 triệu gần như không thể tìm ra thiết kế vỏ thép cực kỳ chắc chắn và đẹp long lanh trên mẫu máy này. Hầu hết chỉ sử dụng chất liệu nhựa để giảm chi phí trông rẻ tiền và dễ xước xát hư hại sau một thời gian sử dụng.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B khung thép siêu hạt dẻ

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley nhìn gọn mắt với kích thước 44x44x46cm và nặng tầm 4kg dễ dàng xách tay. Các bánh xe gắn kết cực tốt vừa linh hoạt xoay đa hướng vừa có độ cao cần thiết tránh chất bẩn bắn lên thân máy khi di chuyển. Thiết kế thông minh của Stanley cho phép cắm các ống hút và quấn dây hút bụi xung quanh để tránh thất lạc.

2. Máy hút bụi Stanley SL19301-4B vệ sinh sạch tươm, chạy êm ái

Vì có giá rẻ, một cách tự nhiên kỳ vọng của khách hàng đối với mẫu máy này không hề cao, thế nhưng tính năng lại không hề thua kém dòng cao cấp. Stanley SL19301-4B vừa có thể hút bụi, vừa hút nước, thậm chí sử dụng như máy thổi gió làm sạch bụi ở góc khuất. Phụ kiện của máy đầy đủ với các loại ống nối, đầu hút khe, hút sàn, túi giấy, bộ lọc bọt.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B khung thép siêu hạt dẻ

Công suất máy hút bụi 3 chức năng Stanley là 1.300W dư sức dọn sạch bụi bẩn, rác vụn trong nhà có thể chạy liên tục đến 30 phút. Động cơ máy êm ái bạn không phải lo tiếng ồn làm phiền đến giấc ngủ của người thân, đây là ưu thế của máy hút bụi cỡ nhỏ. Bình chứa bụi dung tích 15 lít vừa đủ cho một lượt vệ sinh, dây điện dài 3m thoải mái xài ở nhà.

3. Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B sinh ra cho căn hộ nhỏ

Tuy nhỏ gọn nhưng bền đẹp và đa năng, Stanley SL19301-4B chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy làm vệ sinh ở không gian chật hẹp. Sức mạnh của máy đạt 1.8HP, lực hút 12.5Kpa và lưu lượng gió 40 lít/giây rất ổn áp gom sạch vật chất dơ bẩn, nhớp nháp. Hơn nữa tích hợp bộ lọc bọt bên trong giúp xử lý tác nhân kích thước nhỏ và giảm mùi hôi hiệu quả.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B khung thép siêu hạt dẻ

Với chi phí chỉ 1.6 triệu đồng, bí mật giá rẻ đã được bật mí dành cho các hộ gia đình cần máy hút bụi nhỏ xinh, sang trọng và làm nhiều việc. Máy hút bụi Stanley SL19301-4B tự tin đánh bại đối thủ nhờ thương hiệu danh tiếng, thùng thép siêu đẹp và tính năng vô vàn. Máy được bảo hành toàn quốc đến 12 tháng và freeship TPHCM khi mua từ hai chiếc.

Kết luận: Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19301-4B là quân bài chủ chốt trong phân khúc giá rẻ hoàn thành hệ sinh thái thiết bị chăm sóc nhà cửa của Mỹ. Về hàng chưa lâu nhưng model mới nhanh chóng được săn đón tấp nập tại DIYHomedepot. Để chốt đơn bạn hãy vào diyhomedepot.vn hoặc tham thảo thêm hàng tá máy hút bụi Stanley đặc sắc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý