Lý thú máy vặn vít Bosch Go Gen 2 sửa điện tử chỉ bằng cú đẩy

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2 dài chỉ bằng một gang tay, cực kỳ đơn giản và nhanh nhẹn vặn ốc vít nhỏ đặc biệt ngon khi sửa chữa các món đồ điện tử.

Bạn đang loay hoay trước những con vít nằm ở vị trí vừa xa vừa hẹp muốn vặn, tháo mà chẳng hề dễ dàng một chút nào? Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 siêu gọn và nhạy bén sẽ xử lý tất cả trong nháy mắt, thậm chí còn phát hiện ra con vít không tương thích. Thiết kế đẹp mắt đầy tính linh hoạt và chế độ làm việc thông minh nhiều người mê tít.

1. Máy bắt vít Bosch dùng pin dài bằng một gang tay

Có hình thức thuôn dài khác hẳn phần lớn kiểu tay cong thường thấy trên máy bắt vít, Bosch Go Gen 2 nhìn lạ mắt và kích thích sự tò mò. Chiều dài máy bằng gang tay người lớn tiện lợi cầm nắm, vặn xoay linh hoạt mọi tư thế. Đầu máy thuôn nhỏ dần về trước và tích hợp đầu lục giác ¼” thông dụng vặn hầu hết con vít nhỏ trên các thiết bị điện.

Lý thú máy vặn vít Bosch Go Gen 2 sửa điện tử chỉ bằng cú đẩy

Máy vặn vít Bosch nhìn đơn giản, gọn gàng nhưng không hề kém sang với bộ vỏ bọc cao su dày dặn, báng cầm lõm vào ít ra mồ hôi tay. Logo Bosch màu đỏ thẳng hàng nút nguồn và gạt đổi chiều xoay trên nền xanh dương nổi bật giúp bạn kích hoạt máy nhanh chóng. Thiết kế tiện dụng mang đến tính cơ động cao và bền bỉ của Bosch lúc nào cũng an tâm.

2. Bosch Go Gen 2 vặn vít cực dễ chỉ với ba bước

Là thiết bị vặn vít cỡ nhỏ, gọn gàng đơn giản nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian làm quen và bắt tay siết/tháo ốc vít. Tuy không thực sự mạnh như các con máy bắt vít chuyên dụng nhưng Bosch Go Gen 2 tỏ ra nhanh nhẹn với tốc độ 360 v/p, momen xoắn 2.2/5 Nm. Máy sử dụng pin 1.5Ah/3.6V sạc qua cổng micro USB hết sức quen thuộc và tiện lợi.

Để tiện tay vặn tháo ốc vít điện từ bằng máy vặn vít Bosch Go Gen 2, trước tiên bạn sẽ lắp pin và khởi động máy bằng nút Start, sau đó thực hiện lần lượt 3 bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn kiểu vặn vít ra hoặc vặn vít vào bằng nút gạt nhanh hai chiều.

Bước 2: Xoay vòng momen xoắn để chọn lực vặn vít phù hợp với từng loại vít.

Bước 3: Đưa mũi vặn tiếp xúc đầu vít, nhấn nút Start đẩy vít đi vào hoặc tháo ra.

Lý thú máy vặn vít Bosch Go Gen 2 sửa điện tử chỉ bằng cú đẩy

3. Máy vặn vít Bosch sửa điện tử nhanh nhẹn và thông minh

Không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng, Bosch Go Gen 2 còn tích hợp các tính năng hay hữu ích trong thực tế. Khi gặp con vít có kích cỡ quá lớn/quá nhỏ so với đầu vít, máy sẽ tự động ngắt để báo cho bạn biết, nhờ đó không mất nhiều thời gian chọn vít phù hợp. Đồng thời ở đầu vặn có lực hút nam châm mạnh có tác dụng không làm rơi vít khi thao tác.

Máy bắt vít pin Bosch còn cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa chế độ điều khiển bằng tay và điều khiển tự động. Tùy vào vị trí sử dụng và yêu cầu sửa chữa bạn có thể kích hoạt để vặn/tháo vít nhanh nhẹn đỡ mất thời giờ. Máy hoạt động ổn định, vặn vít mượt mà không lo hết pin hay giảm hiệu suất, điều luôn được cam kết khi sử dụng thiết bị Bosch.

Lý thú máy vặn vít Bosch Go Gen 2 sửa điện tử chỉ bằng cú đẩy

Kết luận: Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là phiên bản độc đáo và hết sức tiện lợi để sửa đồ điện tử và hạng mục lặt vặt ở nhà. Với chi phí chỉ 940.000đ bạn có ngay công cụ nhanh nhẹn, thông minh tháo mở ốc vít nhỏ chỉ bằng một cú đẩy nhẹ nhàng. Một thiết bị đầy lý thú để trổ tài sửa chữa và sáng tạo, hãy nhanh tay chốt ngay tại diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý