Cô chú lớn tuổi nên chọn thang nhôm ghế nào khỏi té ngã, chấn thương?

Thang nhôm ghế nhấn mạnh tính an toàn nhờ bản bậc rộng và có tay vịn lớn, thương hiệu nào đáng tin cậy nhất giúp cô chú lớn tuổi an tâm dọn dẹp tủ kệ, bàn thờ?

Trong thế giới thang nhôm, thân thiện và tiện dụng nhất chẳng đâu khác ngoài dòng thang ghế bản rộng. Thang nhôm ghế là cách an toàn nhất để leo trèo, dọn dẹp trong gia đình tránh nguy cơ chấn thương do té ngã. Giữa muôn vàng chọn lựa, hãy để DIYHomedepot mách ngay dòng thang sang xịn, đẹp long lanh và có giá bán rẻ.

1. Thang ghế nhôm là dòng thang an toàn số 1

Không cồng kềnh như thang sắt gỗ hay hầm hố như thang nhôm rút, thang ghế lại tỏ ra đơn giản và thân thiện hơn hẳn. Những bậc ghế to bản đem đến cảm giác yên tâm tối đa khi đặt bàn chân và bước lên bước xuống, khỏi phải lo trượt chân té ngã. Nếu hỏi các bà các mẹ muốn có loại thang nào cho nhà mình, đoán chắc phần đông sẽ chọn thang nhôm ghế.

Thang ghế 4 bậc DIY TLN-04

Hơn nữa, thang ghế còn được trang bị thêm tay vịn lớn làm điểm tựa càng tăng thêm tính an toàn cho những ai ngại độ cao. Cũng nhờ thế mà vẻ đẹp của thang ghế khiến nhiều người thích thú như một vật trang trí cho gian nhà. Màu sắc bắt mắt hòa hợp kiểu dáng tinh tế làm nên nét quyến rũ của dòng thang nhôm gia đình khiến không ít cô chú nôn nao muốn sở hữu.

2. Ba mẫu thang nhôm ghế dành riêng cô chú có tuổi

Một trong những dòng thang ghế uy tín và ăn khách nhất hiện nay là thương hiệu DIY vang danh thị trường. Thang nhôm DIY được chế tạo tỉ mỉ bằng loại nhôm siêu cứng, bền màu và chống gỉ sét tối đa theo năm tháng. DIYHomedepot lựa ngay cho cô chú 3 mẫu thang ghế cực nét chuẩn châu Âu để bắt tay lau dọn tủ kệ, bàn thờ lúc rảnh rỗi sau đây:

  • DIY TLN-04 giá 690.000đ

Với 4 bậc gọn gàng cao tối đa chỉ 92cm, DIY TLN-04 là mẫu thang ghế an toàn nhất cho các bà các mẹ dọn dẹp hàng ngày. Thang nhôm ghế DIY làm bằng hợp kim nhôm siêu chắc sơn tĩnh điện sáng bóng, bậc thang to có rãnh ma sát chống trượt hoàn hảo. Chân đế có nút bịt cao su chống xê dịch hay nghiêng lệch, phía trên là tay vịn cong dài an toàn.

  • DIY TLS-05 giá 850.000đ

DIY TLS-05 màu trắng cam đẹp bóng bẩy làm từ nhôm inox cao cấp vừa bền vừa nhẹ đảm bảo không biến dạng hay phai màu. Năm bậc thang lớn tán chặt vào các thanh giằng thép giúp chiếc thang đặc biệt chắc chắn leo trèo chắc chân. Độ cao tối đa 120cm rất lý tưởng hỗ trợ cô chú tiếp cận những chỗ cao trên tường, khu vực bàn thờ và nhiều vị trí khó.

Cô chú lớn tuổi nên chọn thang nhôm ghế nào khỏi té ngã, chấn thương?

Mẫu thang ghế nhôm đa năng dùng lau dọn trong nhà mà còn rất phù hợp với cô chú thích tỉa cành lá sân vườn. DIY TLN-06 có độ cao ấn tượng 145cm với 6 bậc thang dày rộng tán đinh kỹ lưỡng và tay vịn ngang đầu gối làm điểm tựa an toàn. Thang ghế DIY có thể xếp lại gọn gàng đặt ở góc nhà, không lo gỉ sét mối mọt phá hoại, giữ độ bền mới lâu dài.

Kết luận: Thang nhôm ghế DIY lừng danh thị trường với kỹ thuật chế tạo chính xác, màu sắc bắt mắt và giá bán hấp dẫn khỏi phải bàn. Chỉ từ vài trăm ngàn đồng, cô chú có cho mình một người bạn thân thiện giúp leo trèo an toàn không lo chấn thương té ngã. Thang ghế DIY bán chính thức tại DIYHomedepot miễn phí vận chuyển và bảo hành 18 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý