Bộ đôi máy cắt sắt chuyên dụng ngoại diện sắc sảo mạnh hùng bá

Máy cắt sắt Bosch GCO 220 và Ken 7614NF kiểu dáng chắc khỏe, kết cấu tinh xảo cùng cụm động cơ siêu mạnh 2.200 - 2.400W xưng bá tại dự án chế tạo, xây dựng.

Một trong những thiết bị chủ chốt của công trường và xưởng cơ khí không đâu khác ngoài máy cắt kim loại. Máy cắt sắt Bosch đã quá nổi tiếng bởi trình độ thiết kế và tính năng ưu việt trong khi Ken là thương hiệu đầy tham vọng trong làng dụng cụ. Anh em sẽ cùng DIY khám phá lập tức hai con máy cắt mạnh mẽ và bắt mắt nhất ngay sau đây.

Bộ đôi máy cắt sắt chuyên dụng ngoại diện sắc sảo mạnh hùng bá

1. Máy cắt sắt Ken 7614NF giá 2.525.00đ

Ken 7614NF là máy cắt kim loại đặc sắc của thương hiệu dụng cụ nổi tiếng Trung Quốc được xuất khẩu đến hơn 40 nước. Phong cách máy cắt sắt Ken đó là nét rực rỡ với tông màu nóng mạnh mẽ và kết cấu cân đối, bố trí khoa học. Thiết bị của hãng nhấn mạnh tính chính xác, chuyên nghiệp và bền bỉ cùng hệ thống tản nhiệt tối ưu được đánh giá cao.

Máy cắt sắt 2300W Ken 7614NF

Ngoài gam màu đỏ đen rực rỡ, máy cắt kim loại Ken còn cho thấy vẻ đẹp sắc sảo từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp. Tay cầm chữ D gắn liền cần trục nâng hạ lưỡi cắt nhịp nhàng và chống trượt hoàn hảo, kẹp vật liệu chắc chắn suốt quá trình. Lưỡi cắt có máng che tia lửa điện an toàn cùng bàn cắt kim loại rộng rãi thăng bằng chống rung tốt cắt chính xác.

Nội lực Ken 7614NF tỏ ra hùng bá với bộ động cơ sản sinh công suất 2.400W cực khỏe, sử dụng lưỡi đá 355mm tốc độ 3.800 v/p. Anh em hoàn toàn khỏi lo hụt hơi khi cắt những thanh thép dày và cứng ở nhiều góc độ theo đòi hỏi của dự án. Máy chạy nhanh và mạnh, độ ổn định cao và không quá nóng nhờ cơ cấu làm mát tăng cường giữ nguyên hiệu suất.

2. Máy cắt sắt Bosch GCO 220 giá 3.000.000đ

Vốn rất quen mặt kỹ sư và tay thợ lành nghề, Bosch GCO 220 luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến thiết bị cắt chuyên dụng. Máy cắt kim loại Bosch phô diễn độ sắc bén trong mọi đường cắt vận hành bền bỉ trên 100 giờ. Song song đó là thiết kế chuẩn Đức tinh tế và đồng bộ với cần nhôm cứng cáp, trục cắt chắc khỏe bền cùng kiểu dáng có phần gọn hơn.

Máy cắt sắt Bosch GCO 220 màu trắng bạc và xanh dương không quá rực rỡ nhưng vẫn cho thấy nét sắc sảo và tỉ mỉ. Chân đế bằng kim loại vừa dày vừa rộng giữ thăng bằng tuyệt đối, kết hợp lò xo giúp cắt những thanh thép dễ dàng mà không bị rung. Tay cầm gắn liền cần trục nhấc lưỡi cắt nhẹ nhàng, có độ bám cao để anh em thao tác an toàn, thuận tiện.

Bộ đôi máy cắt sắt chuyên dụng ngoại diện sắc sảo mạnh hùng bá

Trái tim máy cắt kim loại Bosch sản sinh công suất 2.200W vừa mạnh vừa êm, tích hợp lò xo nén tiết kiệm năng lượng. Ống kim loại, sắt vuông hay thép chữ L không thể làm khó con máy này với kích thước đa dạng 130x130mm, 119x119mm, 100x196mm. Máy tích hợp hệ thống bảo vệ giảm rung cải tiến và thay đổi góc cắt tùy chỉnh bằng kẹp vật liệu.

Kết luận: Máy cắt sắt Bosch GCO 220 và Ken 7614NF ghi điểm cao nhất vì ngoại diện bắt mắt, kết cấu chắc khỏe và bố trí khoa học. Chỉ 2.5 – 3 triệu đồng anh em có ngay con máy cắt kim loại mạnh hùng bá, cắt nhanh chạy khỏe đảm đương các dự án. Chẳng cần tìm kiếm xa xôi, hãy ghé DIYHomedepot để có được thiết bị chất lượng giá siêu ngon.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý