Review máy khoan búa Bosch GBH 220 hạng nhẹ xoay mũi đục rẻ nhất

Máy khoan búa Bosch thế hệ mới đem kết cấu cao cấp xuống phân khúc dưới 3 triệu cho mẫu khoan đa năng, mạnh mẽ và cực kỳ hữu ích phục vụ thi công nhẹ.

Với ngân sách khiêm tốn, Bosch vẫn chiêu đãi người dùng những con máy khoan nhìn sắc nét, linh hoạt và bền bỉ đáng nể. Máy khoan búa Bosch GBH 220 là một điển hình trong số đó với bộ vỏ dày và cứng nhìn bắt mắt, lắp được phụ kiện thu bụi. Ba chế độ khoan và đục phá mạnh mẽ kết hợp tính năng xoay mũi cải tiến thi công dễ hơn bao giờ hết.

1. Máy khoan Bosch thiết kế bộ vỏ xếp chồng cực chất

Khoan búa Bosch GBH 220 kết hợp tính đa năng của dòng khoan động lực và sức mạnh của dòng khoan bê tông. Về mặt thiết kế, máy tỏ ra nhỏ gọn hơn các thế hệ trước với chiều dài chỉ 34cm và nặng chỉ 2.3kg dễ xâm nhập khu vực nhỏ hoặc khoan cao đầu. Kiểu dáng công thái học quen thuộc với tay cầm cân bằng giảm mỏi có lớp bọc chống trượt an toàn.

Review máy khoan búa Bosch GBH 220 hạng nhẹ xoay mũi đục rẻ nhất

Máy khoan búa Bosch nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn nhờ kết cấu bộ dạng xếp chống dày dặn, cách điện cách nhiệt và chịu va đập mạnh. Gam màu chủ đạo xanh dương và đen cùng các nút bấm màu đỏ tương phản bắt mắt. Khách hàng đánh giá máy có màu sắc đẹp, hoàn thiện tỉ mỉ, cầm tay chắc chắn và lắp được các phụ kiện thu bụi trong quá trình thi công.

2. Máy khoan búa Bosch GBH 220 đục phá xoay mũi khéo léo

Thuộc dòng khoan bê tông nên nhiều người mong chờ máy khoan bê tông Bosch phô diễn sức mạnh. Điểm cộng lớn nhất máy có 3 chế độ khoan thường, khoan búa và đục phá với công suất mạnh 720W khoan bê tông tối đa 22mm. Lực đục phá thực tế lên đến 2J cao hơn 30% so với các mẫu khoan búa giá rẻ khác càng cho thấy uy lực trên các dự án thực tế.

Hơn nữa, quan sát trên vòng chế độ khoan bạn sẽ thấy biểu tượng mũi tên vòng cho phép xoay mũi đục khi làm việc. Kết hợp tính năng điều khiển tốc độ và lực khoan anh em sẽ mau chóng phá dỡ kết cấu bê tông khó khăn mà không mất nhiều sức. Đồng thời máy có thể lắp thêm đầu chuyển đổi khoan gỗ/sắt 30/13mm linh hoạt từng nhiệm vụ khác nhau.

3. Máy khoan bê tông Bosch bảo dưỡng tiện lợi dễ vệ sinh

Máy khoan búa Bosch rút kinh nghiệm từ đàn anh trước gọn nhẹ hơn, linh hoạt chuyển đổi chế độ và xử lý mũi đục khéo léo. Cụm chổi than được bố trí trên công tắc có kiểu thiết kế mới cho phép thay thế nhanh chóng và vệ sinh bụi thuận tiện. Đầu gài SDS – Plus tiêu chuẩn tiếp tục được Bosch duy trì cho lực khoan mạnh và thay mũi tức thì dễ sử dụng.

Review máy khoan búa Bosch GBH 220 hạng nhẹ xoay mũi đục rẻ nhất

Với những ưu thế nổi trội về kiểu dáng, tiện lợi linh hoạt khi khoan và đục phá, máy khoan bê tông Bosch GBH 220 thực sự giá trị. Cộng với mức giá cực kỳ tốt chỉ 2.7 triệu đồng tại DIYHomedepot sẵn sàng hạ gục hàng tá đối thủ trong phân khúc giá rẻ. Anh em cần con máy có khả năng đục tường và khoan lắp dân dụng chi phí tiết kiệm đừng bỏ qua.

Kết luận: Máy khoan búa Bosch GBH 220 cho thấy sự hào phóng của nhà sản xuất Đức khi cải tiến mạnh mẽ dòng khoan hạng nhẹ. Anh em lại có thêm lựa chọn vừa túi tiền phục vụ các hạng mục đục phá dân dụng và sửa chữa cơ bản. Thiết bị của Bosch chưa bao giờ gây thất vọng dù ở phân khúc thấp, hãy ghé cửa hàng trải nghiệm để kiểm chứng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý