Thăm đại bản doanh máy khoan gia đình vạn năng vang tiếng TPHCM

DIYHomedepot có vô vàn máy khoan gia đình thương hiệu mạnh với hàng loạt cái tên gây sốt trên thị trường với giá cạnh tranh và hậu mãi chu đáo nhất TPHCM.

Máy khoan động lực gần như không thể tách rời các nhiệm vụ sửa sang, trang trí nội thất, lắp đặt các thiết bị. DIYHomedepot giúp bạn có được máy khoan gia đình vạn công năng thiết kế gọn khỏe, tốc độ nhanh khoan tường mạnh mẽ. Hãy đến “bản doanh” cửa hàng khám phá thế giới bất tận của những thương hiệu khoan ăn khách nhất làng dụng cụ.

1. DIYHomedepot tập trung dòng khoan động lực nức tiếng

Với kinh nghiệm hàng chục năm kinh doanh các dòng máy khoan nhập khẩu, DIYHomedepot là địa chỉ quen thuộc bậc nhất TPHCM. Trong đó, máy khoan động lực là nhóm thiết bị có lượng bán ra lớn và được quan tâm rất nhiều. Cửa hàng có số lượng dồi dào máy khoan Bosch, Makita, Dewalt và các thương hiệu danh tiếng thị trường.

Thăm “đại bản doanh” máy khoan gia đình vạn năng vang tiếng TPHCM

“Đại bản doanh” máy khoan gia đình chỉ bán máy chính hãng nhập khẩu trực tiếp đảm bảo giá gốc từ nhà sản xuất. Thiết kế nguyên bản, động cơ hoàn hảo và phụ kiện trọn vẹn là cam kết tuyệt đối trên mỗi sản phẩm bán ra. Ngoài ra DIYHomedepot hỗ trợ tất tần tật về chế độ bảo hành, đổi trả nhanh chóng đồng thời giao hàng siêu tốc trên toàn quốc.

2. Loạt máy khoan gia đình vạn người mê tại DIYHomedepot

Nhằm mang lại sự thuận tiện và tham quan thoải mái, DIYHomedepot xây dựng không gian bán hàng rộng rãi. Mỗi khu vực trưng bày được thiết kế màu sắc chủ đạo theo từng thương hiệu với những mẫu khoan tiêu biểu với mô tả đầy đủ về thông số và giá bán. Cửa hàng xin giới thiệu một số máy khoan động lực đa năng tiêu thụ mạnh nhất hiện nay:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE giá 1.400.000đ

Bề ngoài rắn rỏi và nhìn hầm hố nhưng Bosch GSB 13RE lại tỏ ra thân thiện và dễ dàng khoan tường, khoan sắt và bắt vít. Máy khoan gia đình Bosch có bộ vỏ cao cấp cách điện, tay cầm ma sát chống trượt và các nút điều chỉnh màu đỏ bắt mắt. Sức mạnh 650W, tốc độ 2.800 v/p, tỉ lệ va đập nhanh 44.800 l/p khoan mạnh mẽ tường/sắt/gỗ 13/10/25mm.

  • Máy khoan động lực Makita M8101B giá 1.417.000đ

Makita M8101B là con máy khoan toàn năng để đi dây điện, lắp đặt nội thất và các thiết bị trong nhà có tốc độ nhanh và lực khoan mạnh. Máy khoan động lực Makita có ngoại hình nhỏ gọn, tay cầm bám dính cùng với đầu khoan không khóa thay mũi khoan tức thì. Công suất ấn tượng 710W, tốc độ 3.200 v/p khoan cực khỏe đường kính tối đa lên đến 30mm.

Máy khoan động lực Makita M8101B

  • Máy khoan động lực Dewalt DWD024K-B1 giá 1.473.000đ

Ngoại hình bắt mắt với gam màu nóng vàng đen rực rỡ, Dewalt DWD024K-B1 sẽ chiếm trọn mọi ánh nhìn. Kiểu dáng gọn gàng nặng chỉ 1.4kg kết cấu tỉ mỉ và chịu áp lực cao của máy khoan Mỹ sẽ giúp bạn sửa chữa mọi thứ nhanh chóng và nhẹ nhàng. Máy có lực khoan lớn công suất 650W, tốc độ 2.800 v/p khoan tường 13mm, khoan sắt/gỗ 10/25mm.

Kết luận: “Đại bản doanh” máy khoan gia đình tại DIYHomedepot sốt xình xịch các mẫu ăn khách nhất của Bosch, Makita, Dewalt. Hãy ghé ngay địa chỉ số 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8 để được tiếp đón tận tình và tha hồ lựa máy chất giá tốt nhất. Bạn cũng có thể vào diyhomedepot.vn xem và đặt hàng máy khoan động lực yêu thích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý