Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A sang chảnh sale đậm đà

Máy hút bụi công nghiệp Hoa Kỳ thế hệ mới thùng chứa kim loại sang xịn 30 lít hút/thổi bụi cực ngầu đang được DIYHomedepot sale mạnh tay trong tháng 4 này.

Hút bụi/nước/thổi gió là cách làm vệ sinh tối ưu nhất trong nhà xưởng, chung cư hay trường học, bệnh viện. Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A đem tới thiết kế sang trọng chống móp méo và tiếp cận bất kỳ vị trí nào. Công lực lên đến 4000W hơn hẳn hầu hết đối thủ trong mức giá cực kỳ tốt DIYHomedepot phân phối.

1. Máy hút bụi Stanley có thùng kim loại chống vỡ chống biến dạng

Thế hệ cải tiến mạnh mẽ của máy hút bụi Mỹ tỏ ra vô đối trong phân khúc quanh 3 triệu đồng đè bẹp mọi thủ giá rẻ. Chỉ riêng thùng thép 3 tầng dung tích 30 lít đã bỏ xa nhiều mẫu máy khác vốn chỉ sử dụng nhựa tổng hợp kém sang. Sự đầu tư lớn này giúp máy hút bụi Stanley tỏ ra cực kỳ chắc chắn, chống móp méo và nhìn đẹp bóng loáng mọi góc độ.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A

Bố trí máy hút bụi công nghiệp Stanley tiện lợi và chuyên nghiệp với phần nắp có quai xách nhô cao và chốt khóa mở nắp an toàn. Công tắc máy nằm ngay mặt trên, phía hông nắp có cổng thoát gió dùng thổi bụi. Mặt trước máy là cổng hút bụi lớn, thẳng xuống dưới có cổng thoát nước tiện dụng, phần đế máy lắp 4 bánh xe để kéo máy đi mọi hướng.

2. Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A hút thổi 3 trong 1 cực ngầu

So với các mẫu máy tiền nhiệm, động cơ trên SL19417-8A được đánh giá bền bỉ và mạnh hơn hẳn sản sinh công suất 4000W. Chính vì thế máy tỏ ra vượt trội khi hút lượng lớn bụi bẩn, nước rơi vãi đạt hiệu suất cao trong thời gian ngắn. Tuy có động cơ lớn nhưng máy hút bụi Stanley chạy êm và kiểm soát tiếng ồn ở ngưỡng cho phép không gây khó chịu.

Với 7 phụ kiện theo kèm, máy hút bụi Mỹ thu gom tất tần tật các dạng vật chất như bụi bẩn, rác vụn và chất lỏng. Ngoài công dụng hút bụi khô/ướt mạnh mẽ, máy còn có chức năng thổi gió áp lực lớn khi lắp ống thổi vào cổng thoát gió. Hơn nữa bên trong máy tích hợp bộ lọc bọt có khả năng kháng khuẩn cao, xử lý nhanh gọn tác nhân dị ứng và gây mùi.

3. Máy hút bụi Hoa Kỳ giá cực tốt giao hàng toàn quốc siêu tốc

Không chỉ khỏe và đa năng, máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A có dây dẫn 3m và ống mềm 6 feet làm vệ sinh rộng rãi. Các phụ kiện như vòi phun kẽ hở, vòi phun tiện ích, ống nối dài, bàn chải sàn đều hoàn thiện chắc chắn và đồng bộ. Máy sẵn sàng đáp ứng yêu cầu hút/thổi bụi ở bất kỳ vị trí nào với hiệu năng cao và ít tốn sức lực nhất.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A

Đây là một trong những mẫu máy hút bụi đa năng bán chạy nhất của Mỹ và nằm trong top thiết bị vệ sinh ăn khách hàng đầu tại DIYHomedepot. Máy đang được sale mạnh với giá cực tốt chỉ 2.770.000đ tại diyhomedepot.vn giao hàng toàn quốc và bảo hành 12 tháng. Hãy liên hệ ngay cửa hàng số 0902 683 569 để được tư vấn máy chính hãng chi phí tốt nhất.

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A cho thấy đẳng cấp của thiết bị làm vệ sinh chuẩn Hoa Kỳ. Bạn cần máy hút bụi sang xịn, chạy khỏe và đầy đủ phụ kiện hút/thổi để ứng biến thì đây là con máy đáng sở hữu hơn cả. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh máy Mỹ giá tốt, số lượng không nhiều, hãy nhanh tay liên hệ DIYHomedepot ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý