Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL hơn gì bản đời trước?

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL tăng thêm tính tiện lợi của đàn anh với đầu phun dài, tự hút nước từ xô chậu hứa hẹn một công cụ vệ sinh “tút tát” nhà cửa như ý.

Cộng đồng yêu thích máy rửa xe Bosch hẳn sẽ hồ hởi trước phiên bản mới của dòng Bosch AQT 100 được ra mắt. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL giữ nguyên nét thiết kế trẻ trung, gọn gàng của đàn anh. Thêm vào đó là một số đổi mới về đầu phun, cải thiện khả năng hút nước và bảo vệ động cơ rất xứng đáng để người dùng nâng cấp.

1. Máy xịt rửa Bosch làm vệ sinh phạm vi đến 8m

Kiểu dáng vali tiện dụng của máy rửa xe Đức tiếp tục là điểm được duy trì trên phiên bản Bosch AQT 100LL. Thiết kế này giúp chiếc máy nhìn cân đối, đặt ngay ngắn trên các bề mặt, tay cầm cân bằng để xách tay nhẹ nhàng từ chỗ này đến chỗ khác. Giá gác súng được bố trí ngay bên hông máy, còn mặt bên dưới máy xịt rửa cao áp là nơi xếp gọn dây nước.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL hơn gì bản đời trước?

So với đời trước dùng đầu phun 360 độ, Bosch AQT 100LL nay chuyển sang đầu phun dài xịt tia mạnh mẽ hơn. Đồng thời chiều dài dây điện 5m cùng vòi phun 3m giúp bạn xịt rửa, vệ sinh bao trọn không gian lớn quanh nhà mà không cần phải xách máy đi nhiều. Đây là cải tiến thiết thực để rửa sân nhà, ô tô xe máy tiện lợi và đỡ mất sức hơn lúc nào hết.

2. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL hút nước khỏe

Ưu thế của máy rửa xe Bosch nằm ở khả năng hút nước mạnh và chủ động cao, phiên bản mới này cũng được thừa hưởng. Bosch AQT 100LL có thể hút nước từ xô chậu, thùng chứa, bạn nên cắm thẳng đầu dẫn nước vào xô nước để máy ổn định hơn. Chính vì không phụ thuộc nguồn nước cố định nên bạn có thể làm vệ sinh gần như bất kỳ khu vực nào.

Về sức mạnh, máy phun xịt rửa Bosch cũng thể hiện tốt với áp lực khỏe 100 bar, công suất 1.200W và tiêu thụ hơn 4 lít nước mỗi phút. Động cơ máy thuộc loại chổi than chạy khá êm và có độ bền cao đã được khẳng định qua nhiều thế hệ. Sản phẩm Bosch làm ra cho thấy khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, giảm tải cho hóa đơn điện nước mỗi tháng.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL hơn gì bản đời trước?

3. Máy rửa xe Đức chống nước bảo vệ động cơ tốt hơn

Các phụ kiện máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL đồng bộ với và dễ lắp đặt qua khớp nối tiêu chuẩn, không rò rỉ nhỏ giọt. Vỏ máy dày dặn, cách điện hoàn toàn nên không gây nguy hiểm về điện khi dùng ở môi trường ẩm nước. Hơn nữa, phiên bản này còn được thiết kế chống nước mức IPX5 bảo vệ động cơ khỏi nước xâm nhập ở áp suất trung bình.

Máy rửa xe Bosch thế hệ mới giữ nguyên kiểu dáng gọn gàng thực dụng vốn rất được ưa chuộng, thêm đầu phun dài xịt sạch kẽ ngách. Động cơ ổn định, hút nước khỏe làm vệ sinh không bị trì trệ giữa chừng và tích hợp lớp bảo vệ chống nước tiên tiến. Với chi phí chỉ 2.1 triệu đồng đây là thiết bị xịt rửa ngon rẻ, hữu ích làm vệ sinh quy mô gia đình.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL hơn gì bản đời trước?

Kết luận: Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100LL tỏ ra tiện lợi hơn bản tiền nhiệm Bosch AQT 100 mà giá bán gần như giữ nguyên. Là fan máy rửa xe Bosch bạn sẽ có thêm một tùy chọn mới để “tút tát” nhà cửa, vệ sinh chuồng trại dễ dàng và sạch sẽ. Hãy liên hệ ngay 0902 683 569 DIYHomedepot sẽ tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng ngay cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý