Có thang nhôm rút DIY TL-I-38 chuẩn Âu giá Việt sửa nhà khỏi lo

Thang nhôm rút DIY TL-I-38 đẹp bóng bẩy, kéo rút linh hoạt và cực khỏe trong việc dọn dẹp, sửa sang với chi phí cực kỳ phải chăng DIYHomedepot bán chính thức.

Sắm một chiếc thang nhôm gọn nhẹ rắn chắc có thể chỉnh độ cao sẽ vô cùng tiện dụng để kiểm tra đường dây điện, máy điều hòa. Thang nhôm rút DIY TL-I-38 rất vừa vặn lắp đặt trong nhà với độ cao 3.8m dễ dàng kéo rút và di dời. Dòng thang Việt công nghệ châu Âu vừa hiện đại vừa thân thiện là giải pháp leo trèo an toàn và đáng tin cậy nhất.

1. Thang nhôm DIY giao diện sang trọng mạnh mẽ

DIY TL-I-38 là mẫu thang rút sang xịn của thương hiệu Việt ứng dụng công nghệ châu Âu đem đến thiết kế bắt mắt và giá bán rẻ. Vẻ đẹp thang nhôm rút DIY toát ra từ phần đai màu trắng bạc kết hợp chi tiết màu đen đậm đà nhìn mạnh mẽ. Có một chiếc thang màu sắc trau chuốt tỉ mỉ thế này sẽ tôn thêm nét đẹp hiện đại cho không gian căn hộ và gia đình.

Có thang nhôm rút DIY TL-I-38 chuẩn Âu giá Việt sửa nhà khỏi lo

Chất liệu thang nhôm DIY là hợp kim nhôm cao cấp sơn mạ bên ngoài sáng bóng chống gỉ sét tối ưu đảm bảo không móp méo hay rung lắc. Tải trọng lên đến 150kg là minh chứng cho độ bền chắc, thêm nữa, chân thang còn được bọc cao su dạng rãnh chống trượt. Bạn dễ dàng tựa thang vào tường, tha hồ mang theo dụng cụ và thoải mái leo trèo sửa chữa.

2. Thang nhôm rút DIY TL-I-38 kéo rút mượt mà

Ưu thế lớn nhất của thang rút không gì khác ngoài khả năng kéo rút độ cao theo ý muốn, điều mà các dòng thang sắt gỗ chỉ biết đứng nhìn. DIY TL-I-38 có đến 13 bậc thang đồng nhất giãn tối đa 3.8m và rút gọn chỉ còn 0.81m. Mỗi bậc thang đều được đặt dưới kiểm soát của chốt an toàn giữ cố định, bạn chỉ việc ấn chốt khóa để có độ cao như mong muốn.

Có thang nhôm rút DIY TL-I-38 chuẩn Âu giá Việt sửa nhà khỏi lo

Nhờ ứng dụng kỹ thuật chế tạo châu Âu và kết cấu thống nhất, thao tác kéo rút, thu gọn trên thang rút DIY diễn ra trơn tru mượt mà. Khoảng cách bậc thang vừa sải chân nên bước lên bước xuống không sợ bị hụt, mặt bậc nhám khỏi lo trượt ngã. Việc di dời thang từ chỗ này đến chỗ khác cũng hết sức tiện lợi mà không sợ vướng vì trọng lượng nhẹ chỉ 11kg.

3. Thang rút DIY giá siêu tốt, miễn phí vận chuyển

DIY TL-I-38 là mẫu thang nhôm rút tối ưu cho những vị trí nhỏ hẹp mà các dòng thang gấp phải chào thua khi muốn tiếp cận. Có mẫu thang này ở nhà sẽ giúp bạn xử lý nhiều nhiệm vụ một cách nhanh nhẹn như: Đi dây điện, thay bóng đèn, sửa máy lạnh, treo đồng hồ, tranh ảnh. Kể cả những công việc chuyên nghiệp hơn như trang trí nội thất, sơn sửa tường nhà, v.v.

Có thang nhôm rút DIY TL-I-38 chuẩn Âu giá Việt sửa nhà khỏi lo

Tổng kho thang nhôm DIYHomedepot phân phối chính thức thang nhôm DIY chính hãng giá tốt nhất thị trường. DIY TL-I-38 đang được sale mạnh với giá chỉ có 1.290.000đ chỉ trong tháng 4 này, miễn phí vận chuyển hoàn toàn khi giao hàng. Thời cơ lý tưởng để thay mới chiếc thang cũ kỹ ở nhà bằng mẫu thang rút cao cấp bảo hành đến 18 tháng.

Kết luận: Thang nhôm rút DIY TL-I-38 mang công nghệ Châu Âu vào thiết kế rắn chắc và giao diện vàng đen sang trọng, cứng cáp. Có thang rút DIY ở nhà bạn khỏi phải lo leo trèo nguy hiểm hay gặp cản trở ở những chỗ chật hẹp. Chỉ hơn 1 triệu đồng, còn ngại gì mà không đón ngay thang nhôm DIY mới tinh giá bao rẻ về dọn dẹp sửa chữa dài lâu.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý