TOP 3 máy khoan pin Bosch chuẩn Heavy Duty gánh trăm việc khó

Máy khoan pin Bosch như bộ mặt đại diện công nghệ Đức với động cơ hoàn hảo và thiết kế tiện dụng tối đa là vũ khí tối thượng xử trí hàng trăm việc sửa chữa, thi công.

Anh em muốn tìm sắm dòng khoan tay vừa bền đẹp, thanh lịch lại vừa có nội lực mạnh mẽ trên mọi mảng miếng vật liệu? Hãy tham khảo liền tay loạt máy khoan pin Bosch Đức chưa bao giờ giảm độ hot tại DIYhomedepot. Thiết kế tỉ mỉ, nịnh mắt có độ bền cao không ngại rơi rớt cùng bộ động cơ đạt chuẩn “Heavy Duty” đáng giá từng đồng.

1. Máy khoan pin Bosch GSR 185-LI 18V giá 1.8 – 3.6 triệu đồng

Là thành viên mới nhất trong gia đình máy khoan không dây dành cho tác vụ chuyên nghiệp, Bosch GSR 185-LI là sự phấn khích lớn khi ra mắt. Giao diện máy hết sức gọn gàng và chỉn chu so với các bản tiền nhiệm, cầm nắm khoan vặn thuận tiện và an toàn. Kích cỡ gọn nhẹ, chống trượt tốt và nút bấm nảy là những điểm mà ai cũng thích.

TOP 3 máy khoan pin Bosch chuẩn “Heavy Duty” gánh trăm việc khó

Nhỏ nhưng giỏi võ, Bosch GSR 185-LI tích hợp động cơ siêu mượt cho mũi khoan xuyên sâu bằng lực nhẹ nhàng. Hộp số 2 tốc độ 500/1.900 v/p khoan gỗ/sắt 35/10mm, momen xoắn lên tới 50 N.m với 21 cấp độ độ trượt bắt vít tức thì. Với pin 18V/2Ah nạp xả nhanh và không bị hiệu ứng bộ nhớ, anh em mặc sức hí hoáy sửa chữa lắp ráp bất kỳ khi nào.

2. Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 giá 4.7 triệu đồng

So với đàn em mới ra mắt, ngoại hình Bosch GSB 18V-50 nhìn lực hơn với nhiều chi tiết nổi trên bộ vỏ dày dặn, cứng cáp tiêu chuẩn Đức. Khoan pin búa Bosch thách thức tác nhân gây hại như bụi bặm, bám bẩn và vật sắc nhọn. Máy cũng không ngại va đập hay nơi có nhiệt độ cao, hoàn toàn phù hợp cho việc thi công nhẹ ở gia đình, nhà xưởng và ngoài trời.

TOP 3 máy khoan pin Bosch chuẩn “Heavy Duty” gánh trăm việc khó

Điểm ăn tiền nhất kể đến bộ động cơ không chổi than được Bosch ưu ái tích hợp sẵn giúp khoan nhanh hơn và tiết kiệm pin. Tiếp đó là chức năng búa mạnh mẽ khoan tường đến 13mm, tốc độ cực đại lên đến 1.800 v/p khoan gỗ/sắt 35/13mm và bắt vít đến 50 N.m. Khoan pin búa Bosch trang bị đến tận 2 pin 18V/2Ah để bung sức làm việc thỏa thích.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL giá 6.990.000đ

Ở những dự án lớn, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua một sát thủ thực thụ như Bosch GBH 180-Li BL mạnh không thua gì khoan chạy điện. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch đả phá tảng vật liệu lớn với mũi khoan đường kính 20mm và lực đập 2J mạnh mẽ. Kết hợp động cơ không chổi than đảm bảo vận hành ổn định, mát mẻ và không sinh ra nhiều tiếng ồn.

Máy khoan pin bê tông Bosch có 3 chế độ khoan xoay, khoan búa và đục phá chuyển đổi chỉ bằng một cú vặn. Tay cầm rộng và trụ máy vững chắc nên anh em sẽ điều chỉnh hướng khoan cũng như kiểm soát lực khoan chủ động. Thêm vào đó máy còn trang bị tay cầm phụ, thước đo cùng đèn led trợ sáng để sẵn sàng cho bất kỳ tác vụ khó nào trong thực tế.

TOP 3 máy khoan pin Bosch chuẩn “Heavy Duty” gánh trăm việc khó

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL kèm 2 pin 18V/4Ah chinh chiến cả ngày.

Kết luận: Ba máy khoan pin Bosch trên đây là những công cụ lợi hại cân hết mọi nhiệm vụ sửa chữa, khoan lắp, thi công từ nhẹ đến nặng. Kết cấu chuẩn “Heavy Duty” với kiểu dáng nịnh mắt, gọn gàng cùng sức mạnh đáng gờm sẽ giúp anh em làm bao việc khó. DIYHomedepot cam kết đem đến mức giá tốt nhất, hãy ghé cửa hàng ngay hôm nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý