Máy rửa xe 3 triệu: Màn đụng độ Bosch AQT 125 với Ryobi AJP-1610

Cả hai máy rửa xe đều là những model đang thị uy sức mạnh trong phân khúc giá rẻ, Bosch và Ryobi đáng tự hào ở những điểm gì, và con máy nào đang có ưu thế hơn?

Ở vương quốc máy xịt rửa chính hãng, Bosch và Ryobi đang thống lĩnh thị trường nhiều mẫu có giá bán cạnh tranh. Máy rửa xe Bosch AQT 125 với Ryobi AJP-1610 nằm trong top ăn khách nhất tại DIYHomedepot suốt thời gian dài. Chúng ta sẽ cùng mổ xẻ so sánh những điểm mạnh trên cả hai con máy trước khi đưa ra lời tư vấn mua sắm.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 có tay kéo lật siêu gọn

Tính đồng bộ trong sản phẩm và kinh nghiệm chế tạo máy móc của Bosch luôn là ưu thế so với đối thủ thủ trên thị trường. Bosch AQT 125 là một thiết bị tiêu biểu mang đậm phong cách Bosch: Chắc khỏe, bền đẹp và thống nhất. Máy rửa xe Đức nhìn đơn giản và thuận tiện với gác súng và vòi xịt bên hông, dây nước quấn phía sau tiết kiệm diện tích.

Máy rửa xe 3 triệu: Màn đụng độ Bosch AQT 125 với Ryobi AJP-1610

Điểm hay của máy xịt rửa Bosch đó chính là tay kéo có thể lật và xếp gọn ra sau, điều mà Ryobi cần phải học hỏi. Thiết kế này giúp chiếc máy trở nên gọn gàng hơn hẳn khi bảo quản, đảm bảo không choáng nhiều không gian. Muốn di chuyển làm vệ sinh hay xịt rửa chỉ cần mở tay kéo lên và kéo đi trên hai bánh xe lớn hết sức nhẹ nhàng, ít tốn sức lực.

2. Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-1610 xịt tia cực mạnh

Sáng tạo trong thiết kế của Bosch AQT 125 khiến nhiều khách hàng gật gù khen ngợi, nhưng Ryobi AJP-1610 vẫn có tuyệt chiêu của mình. Là thế hệ sinh sau đẻ muộn nên máy rửa xe Nhật Bản được đầu tư mạnh về động cơ. Cụ thể máy xịt rửa Ryobi có thể sản sinh công suất lên đến 1800W áp lực phun 130 bar, mạnh hơn con số 1.500W và 125 bar trên Bosch.

Chính vì thế khả năng phun tia của máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-1610 thực sự ấn tượng, tẩy sạch bùn đất, bám dính cứng đầu trong nháy mắt. Máy còn có tính năng tự ngắt để tiết kiệm năng lượng và hệ thống bơm tự động khi tụt áp thúc đẩy làm vệ sinh liên tục. Thêm nữa chiều dài của ống xịt lên đến 8m mở ra phạm vi xịt rửa rộng lớn mà ít phải di chuyển máy.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-1610

3. Chỉ 3 triệu sắm máy rửa xe Bosch hay Ryobi?

Bosch AQT 125 với Ryobi AJP-1610 là kẻ ngáng đường nhau trong phân khúc giá rẻ đem tới không ít bối rối khi lựa chọn. Theo ý kiến của DIY, nếu xét về danh tiếng và độ phổ biến thương hiệu thì máy xịt rửa Bosch chiếm ưu thế hơn. Bạn sẽ có thiết bị phun xịt rửa ổn định cao, bơm nước êm ái, tay kéo lật tiện dụng và đầu phun 3 trong 1 dễ lắp đặt.

Còn nếu đã bị hấp dẫn bởi sức mạnh hoặc chỉ đơn giản thích gam màu trắng tinh khôi của máy xịt rửa Nhật Bản thì Ryobi AJP-1610 là chọn lựa đúng đắn. Cả hai máy có nhiều tính năng tương tự nhau như phun sương, phun tia, xịt xà phòng. Đồng thời đi kèm hàng loạt phụ kiện chính hãng như vòi phun, súng xịt, đầu lọc nước, dây nối nước, v.v.

Kết luận: Máy rửa xe Bosch AQT 125 và Ryobi AJP-1610 đều là những giải pháp làm vệ sinh toàn diện trong tầm giá của mình. Nhưng nếu đang do dự chưa biết nên quyết định ra sao, bạn hãy xem lại những phân tích trên đây trước khi mua sắm. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp liên hệ Hotline 0902 683 569 bất kỳ lúc nào để được tư vấn rõ ràng nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý