Kiến thiết lối sống xanh cùng đèn diệt muỗi Đại Sinh của người Việt

Đèn diệt muỗi thương hiệu Đại Sinh giúp nhà bạn sạch bóng côn trùng bằng giải pháp hết sức thân thiện, an toàn và tiết kiệm, góp phần xây dựng lối sống xanh.

Côn trùng mùa mưa như ẩn họa tiềm tàng gieo rắc căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đối với người già và trẻ nhỏ. Đèn diệt muỗi là sự lựa chọn thông minh dẫn dụ bọn ruồi muỗi bằng ánh sáng và tiêu diệt chúng bằng lưới điện ngay tức thì. Những chiếc đèn thương hiệu Đại Sinh đồng hành cùng gia đình bạn, vì một lối sống xanh sạch đẹp.

1. Ánh sáng có thể diệt được côn trùng?

Có nhiều cách loại trừ sự tấn công của ruồi muỗi, côn trùng bay như dùng vợt điện, kem bôi hay phun xịt hóa chất. Tuy nhiên các giải pháp này nếu không bất tiện thì cũng kích ứng làn da và sinh mùi khó chịu. Đèn diệt muỗi sẽ giúp bạn xua tan những ảnh hưởng xấu bằng cách tận dụng ánh sáng và lưới điện, đồng thời gần như chẳng phải tốn công sức.

Kiến thiết lối sống xanh cùng đèn diệt muỗi Đại Sinh của người Việt

Dựa vào tập tính ưa ánh sáng của côn trùng, đèn bắt muỗi được trang bị sẵn bóng đèn và lưới điện có điện áp phù hợp. Bọn ruồi muỗi bị ánh sáng dẫn dụ bay vào đèn, chạm phải hàng rào điện tan xác ngay lập tức. Bạn chỉ việc kiểm tra khay hứng và dọn sạch tàn tích sau một đêm, chẳng mấy chốc nhà bạn sẽ không còn bị côn trùng quấy rối như trước.

2. Đèn diệt muỗi Đại Sinh xây dựng lối sống xanh

Tiện lợi hơn vượt muỗi và an toàn hơn thuốc xịt, đèn diệt côn trùng là giải pháp thiết thực nhất bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh truyền nhiễm mùa mưa. Thương hiệu Đại Sinh mang đến cho bạn thiết kế tinh tế và khả năng đốt cháy côn trùng vượt trội đầy thuận tiện. Hãy tham khảo ngay 3 mẫu đèn bán chạy nhất dành cho nhiều không gian khác nhau sau đây:

Sở hữu kiểu dáng trụ tròn màu xanh đậm với những đường cong chạy dọc xung quanh, DS-D62 nhìn rất thẩm mỹ. Đèn diệt muỗi Đại Sinh làm bằng loại nhựa cao cấp chống nứt vỡ, bên trong là bóng đèn 6W ánh sáng ấm thay thế được. Với phạm vi 16m2, đèn sẽ dẫn dụ và diệt sạch côn trùng trong phòng ngủ, góc bếp hay chỗ khuất bóng sân vườn.

Kiến thiết lối sống xanh cùng đèn diệt muỗi Đại Sinh của người Việt

  • Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-DU12 giá 790.000đ

DS-DU12 có thiết kế mới lạ như một mô hình nhà ở để bắt côn trùng từ mọi hướng, dành cho không gian đến 45m2. Bóng đèn 12W cùng lưới điện bốn mặt sẽ diệt sạch muỗi mòng, ruồi nhặng xấu số khi bay tới, hoàn toàn không gây mùi độc hại. Mẫu đèn bắt côn trùng này còn có thể thay thế cho đèn ngủ, đèn nhà bếp và treo ở bất cứ chỗ nào trong nhà mà bạn thích.

Kiến thiết lối sống xanh cùng đèn diệt muỗi Đại Sinh của người Việt

  • Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-DU15 giá 1.040.000đ

Kích cỡ to lớn và ngoại hình hầm hố của mẫu DS-DU15 đủ khiến bọn côn trùng khiếp sợ mỗi khi bén mảng lại gần. Bên trong là bóng đèn 15W tuổi thọ cao cùng lưới điện bao quanh sẽ đốt cháy từng tế bào bọn sinh vật gây hại lì lợm. Nhờ phạm vi sử dụng rộng 50 - 65m2, bạn có thể treo đèn trước sân nhà hoặc trên ban công ngăn chặn ruồi muỗi từ xa.

Kiến thiết lối sống xanh cùng đèn diệt muỗi Đại Sinh của người Việt

Kết luận: Đèn diệt muỗi là cách thức thông minh tiêu trừ côn trùng và phòng ngừa bệnh lúc chuyển mùa. Hãy cùng Đại Sinh xây dựng lối sống xanh ngay từ bây giờ bằng những chiếc đèn hữu ích, an toàn cho gia đình và người thân. DIYHomedepot có nhiều mẫu đèn đẹp quyến rũ, giá bán cực tốt và đầy đủ phụ tùng thay thế, mời bạn vào khám phá ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý