Giải mã kỷ lục bán chạy máy may gia đình Brother AS2730S

Máy may gia đình Brother AS2730S “trùm doanh số” tại DIYHomedepot vì có bí quyết riêng, đó là gì chúng ta sẽ từ từ lật mở qua những ưu điểm tâm đắc sau đây.

Mỗi thế hệ của máy may Brother đều mang những nét cá tính và in đậm bản sắc công nghệ Nhật Bản. Máy may gia đình Brother AS2730S là đứa con cưng của nhà sản xuất và được các chị em hết mực khen ngợi. Vậy đâu là nét mấu chốt giúp phiên bản này đạt doanh số cao và luôn nằm trong top máy may bán chạy tại cửa hàng?

1. Kiểu dáng nịnh mắt và tỉ mỉ nhất

Hầu hết các mẫu máy của Brother đều tạo ấn tượng về sự tươi tắn, gọn gàng và mềm mại qua tông màu sáng sạch sẽ không tỳ vết. Brother AS2730S không chỉ làm tốt điều đó mà còn quyến rũ hơn với gam màu trắng hồng và cánh hoa tinh tế. Có chiếc máy này trên bàn, gian phòng của chị em như có thêm một vật decor nhìn nịnh mắt và hết sức gọn gàng.

Giải mã kỷ lục bán chạy máy may gia đình Brother AS2730S

Máy may gia đình Brother khéo léo bố trí bánh đà, bánh xe và cần gạt điều chỉnh tiện tay thao tác. Thêm vào đó là chỉ dẫn minh họa bằng hình ảnh trực quan và các bước tuần tự đánh suốt, xỏ chỉ không gây lẫn lộn khi thiết đặt máy. Điều này cho thấy hãng rất tỉ mỉ và chu đáo giúp chị em nhanh chóng làm chủ chiếc máy và dễ may những mũi đầu tiên.

2. Tích hợp nhiều mẫu trang trí nhất

Brother AS2730S hơn hẳn các phiên bản trước khi mang đến số lượng mũi may đa dạng đến 27 kiểu khác nhau, tất cả được minh họa rõ ràng. Tiêu biểu các mũi ziczac, triangle, blind hem và hơn thế nữa, đồng thời có may kim đôi, làm khuy đơm nút tất tần tật. Chị em tha hồ nắn nót đôi tay biến hóa các đường nét sáng tạo trên bộ cánh áo yêu thích.

Từ vải dày đến vải mỏng, máy may gia đình của Nhật đều may tốt, hơn nữa còn cho phép chỉnh cỡ chỉ và xỏ chỉ nhanh. Nếu có nhu cầu vắt sổ, chị em chỉ cần lắp thêm chân vịt mua kèm do hãng cung cấp mà không cần đi vắt sổ riêng. Hàng tá chức năng may mặc có sẵn với tính thuận tiện cao là những ưu điểm được tâm tắc nhất trên máy may Brother.

3. Máy may gia đình tiết kiệm điện nhất

Máy may mini Brother may đêm rất tốt nhờ bố trí đèn led độ sáng cao có phần nhỉnh hơn các thế hệ trước. Song song đó tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng vượt trội, máy chạy mượt mà và ăn điện ít, lại không nhiều tiếng ồn giúp chị em dễ dàng xử lý mũi chỉ. Ai đã từng trải nghiệm hẳn sẽ công nhận những thế mạnh được ưu ái trên mẫu này.

Giải mã kỷ lục bán chạy máy may gia đình Brother AS2730S

Đóng vai trò “trùm cuối” trong nhóm máy may cơ mini, Brother AS2730S là phiên bản toàn diện nhất. Thiết kế quyến rũ với màu sắc nịnh mắt, khung thép cao cấp cùng bộ vỏ nhựa ABS dày dặn không độc hại. Bên trong là cơ số mũi trang độc lạ kết hợp hàng tá tính năng may mặc hữu ích, lại còn quản lý năng lượng tốt và may đêm dễ dàng.

Kết luận: Máy may gia đình Brother AS2730S vì thế không hề lạ khi luôn thuộc top máy may ăn khách nhất ở các chuỗi bán lẻ. Tại DIYHomedepot chị em còn được hưởng mức giá tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi trực tiếp khi mua hàng. Nếu là tín đồ may vá và ham sáng tạo, hãy mở cửa để Brother giúp chị em biến thiết kế mơ ước thành hiện thực.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý