Rinh máy chuẩn Đức tại cửa hàng Bosch chính hãng ưu đãi vô cực

Cửa hàng Bosch chính hãng DIYHomedepot có hàng ngàn thiết bị - phụ kiện chuyên nghiệp giá cực tốt và ưu đãi bất tận dành cho tất cả anh em tham quan mua sắm.

Fan trung thành dụng cụ Đức luôn tìm kiếm điểm phân phối uy tín để sắm cho mình con máy chuẩn chỉnh, tin cậy nhất. Cửa hàng Bosch chính hãng DIYHomedepot là đại lý lớn được ủy quyền chuyên máy công cụ và phụ kiện được tín nhiệm hàng đầu. Hãy ghé tham quan, mua sắm và hòa mình tận hưởng ưu đãi ngập tràn ngay hôm nay.

1. Uy tín của DIYHomedepot trong làng dụng cụ

Thế giới dụng cụ luôn biến chuyển và mở rộng từng ngày theo đà phát triển kỹ thuật cũng như đòi hỏi của thị trường. Các cửa hàng dụng cụ vì thế ngày càng xuất hiện nhiều đem đến cơ hội mua sắm cho tất cả đối tượng khách hàng. Tâm lý người dùng ưu tiên các thương hiệu dụng cụ lớn mạnh và điểm bán uy tín để có mức giá tốt và tránh rủi ro chất lượng.

Rinh máy chuẩn Đức tại cửa hàng Bosch chính hãng ưu đãi vô cực

Cửa hàng Bosch chính hãng DIYHomedepot với gần chục năm kinh doanh dụng cụ cầm tay là đại lý đông đảo anh em biết đến. Đến đây như lạc vào thế giới công cụ - phụ kiện nhập khẩu được tuyển lựa kỹ càng, chất lượng tuyệt hảo. Từ các dòng khoan uy lực đến máy mài, cắt cưa/cắt chế tác tỉ mỉ, tinh tế và đẹp mắt thỏa lòng fan thương hiệu Đức.

DIYHomedepot chú trọng trải nghiệm khách hàng qua không gian trưng bày rộng rãi, hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn nhiệt tình. Tất cả máy bán ra đều được bảo hành chính hãng, cam kết hoàn tiền nếu gặp máy lỗi và giao hàng miễn phí TPHCM. Cửa hàng còn là đối tác lớn của các siêu thị, sàn thương mại điện tử lĩnh vực thiết bị, dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp.

2. Ưu đãi bất tận khi mua sắm máy Bosch

Uy tín của DIYHomedepot còn được khẳng định thông qua nhiều chương trình, sự kiện ưu đãi và chăm sóc khách hàng. Cửa hàng thường xuyên tổ chức hoạt động roadshow trải nghiệm dụng cụ Bosch chính hãng và trực tiếp với quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt nhất là chương trình Mua set khoan Bosch, tặng ngay túi đựng dụng cụ chuyên nghiệp đang diễn ra sôi nổi trong tháng này.

Với tổng đơn hàng trên 3 triệu đồng, cửa hàng Bosch chính hãng DIYHomedepot sẽ freeship tận nơi cho khách hàng tại TPHCM. Khi mua máy anh em còn được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử, hướng dẫn sử dụng, bảo quản và tư vấn phụ kiện thích hợp nhất. Khi mua sắm cửa hàng luôn có mức giá rẻ bất ngờ cho nhiều mẫu máy, tiêu biểu như:

Rinh máy chuẩn Đức tại cửa hàng Bosch chính hãng ưu đãi vô cực

  • Máy mài góc Bosch GWS 060 giá 829.000đ.

  • Máy khoan sắt Bosch GBM 13RE 600W giá 1.400.000đ.

  • Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET 100 món giá 1.350.000đ.

  • Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC 2100W giá 16.010.000đ.

DIYHomedepot thường xuyên cập nhật các mẫu máy Bosch mới nhất cùng những chương trình ưu đãi, giảm giá trên diyhomedepot.vn. Fan Bosch hãy liên tục theo dõi tại website hoặc Fanpage để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm và mang về quà tặng hấp dẫn. Từ nay đến cuối năm hứa hẹn còn nhiều chương trình bất ngờ dành cho tất cả anh em.

Kết luận: Cửa hàng Bosch chính hãng DIYHomedepot là đại lý uy tín được khách hàng đặt trọn niềm tin trong suốt thời gian qua. Anh em hãy ghé địa chỉ  29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8 mặc sức tham quan và lựa cho mình máy ngon giá rẻ. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là đòn bẩy giúp cửa hàng phát triển và phục vụ tốt hơn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý