Sự thật đằng sau việc thang nhôm DIY mua gói bảo hiểm 6 Tỷ Đồng

Bảo hiểm Toàn Cầu cho sản phẩm DIY là bảo hiểm nhằm bảo đảm sự an toàn cho khách hàng khi gặp rủi ro trong quá trình sử dụng thang nhôm

Thang nhôm DIY kính gửi quý đại lý, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thông tin vô cùng quan trọng có lẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm thang được mua gói bảo hiểm lên đến 6 tỷ đồng.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 01 năm 2023, DIY chính thức ký kết hợp đồng mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang DIY với Công Ty Bảo Hiểm Toàn Cầu.

DIY là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam dám ký kết hợp đồng Bảo hiểm lên tới mức giá trị 6 tỷ đồng cho những khách hàng không may trong quá trình sử dụng thang bị gặp tai nạn hoặc các trường hợp bị thiệt hại tài sản trong quá trình sử dụng. Đây là việc làm DIY giúp cho khách hàng hiểu DIY luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mọi người sử dụng sản phẩm.

Việc tất cả các sản phẩm thang nhôm DIY đều được đóng bảo hiểm Toàn Cầu là việc làm DIY giúp cho khách hàng hiểu DIY luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mọi người sử dụng sản phẩm. Điều đó không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp bảo vệ quyền lợi trực tiếp cho khách hàng của mình.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Để quý vị hiểu thêm về thông tin gói bảo hiểm chúng tôi xin trích dẫn một vài điều khoản của hợp đồng :
 Điều 1: Sản phẩm được bảo hiểm

Thang nhôm thương hiệu DIY

Điều 2: Phạm vi địa lý được bảo hiểm

Hợp đồng này bảo hiểm cho trách nhiệm sản phẩm của Người được bảo hiểm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Điều 3: Điều kiện và điều khoản bảo hiểm

Theo Quy tắc bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm ban hành theo Quyết định số 201 /06- GIC/BHTS ngay 01/tt/2006 của Tổng công ty Toàn Cầu và các điều khoản bổ sung sau :

1. Điều khoản thanh toán phí bảo hiểm (10 ngày)

2. Điều khoản loại trừ rủi ro, chiến tranh, khủng bố

3. Điều khoản loại trừ rủi ro máy tính

Điều 4: Phạm vi bảo hiểm

Hợp đồng bảo hiểm này bồi thường cho Người được bảo hiểm các Trách nhiệm pháp lý của người được bảo hiểm trong trường hợp có thương tật hay thiệt hại tài sản cho bên thứ ba gây ra bởi hàng hóa được mô tả tại Điều 1 của Hợp đồng này được bán ra, cung cấp, sửa chữa, thay thế hay được xử lý hoặc giải quyết bởi Người được bảo hiểm liên quan đến nghiệp vụ của Người được bảo hiểm và xảy ra trong thời hạn bảo hiểm và trong phạm vi địa lý ghi trong hợp đồng bảo hiểm.

Hiệu lực bảo hiểm sẽ bắt đầu từ 01/01/2023

Vậy kính mong quý đại lý thông tin đến khách hàng để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm khi tư vấn.

Trân trọng thông báo !


Chi tiết vui lòng gọi số hotline : 028 6258 4769 hoặc xem tại www.sdsvn.com


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý