Khai xuân lì xì hấp dẫn cho khách mua hàng DIYHOMEDEPOT

Trong ngày khai xuân mùng 9 Tết (30/1), 30 khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng hoặc mua tại Fanpage sẽ được DIYhomedepot lì xì hấp dẫn. Chương trình sẽ kết thúc khi bao lì xì hết.

Lì xì lấy lộc đầu năm là một trong những nét văn hóa truyền thống trong mỗi dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Những bao lì xì đỏ thắm chứa đựng nhiều ý nghĩa và giá trị tốt đẹp. Đó là tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới an lành, may mắn, vạn sự như ý. Với ý nghĩa đó, hầu hết các DIYhomedepot mở đầu ngày giao dịch đầu tiên của năm Quý Mão bằng các phong bao lì xì chúc mừng khách hàng.

DIYhomedepot dành tặng nhiều lộc xuân cho khách hàng giao dịch tài chính tại DIYhomedepot. Cụ thể, từ mồng 9 tết (30/1), 30 khách hàng đầu tiên mua hàng tại cửa hàng hoặc Fanpage DIYhomedepot được tặng Lộc Khai Xuân.

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'KHAI XUÂN LIXINĂMMỚI XÌNĂM MỚI 30 ĐẦU TIÊN KHÁCH KỂ TỪ MÙNG 9 TẾT (30/1), 30 KHÁCH HÀNG ĐẾN MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG HOẶC MUA TẠI FANPAGE SẼ ĐƯỢC DIYHOMEDEPOTLI XÌ HẤP DẪN W.DIYHOMEDEPOT.VN'

Thời gian: từ 30/1 đến khi hết bao lì xì

Đối tượng: Áp dụng với khách mua hàng tại cửa hàng và Fanpage DIYhomedepot


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý