Khám phá những ưu điểm của máy cắt sắt Bosch 350

Máy cắt sắt Bosch 350 là tên gọi quen thuộc trong ngành của máy Bosch GCO 200. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này dưới đây nhé.

Máy cắt sắt Bosch 350 với nhiều ưu điểm nổi trội cùng giá thành cạnh tranh nên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận từ người tiêu dùng. Đây tiếp tục là một sản phẩm của Bosch nhận được sự quan tâm từ nhiều người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là dụng cụ gắn bó với nhiều dự án.

Khám phá những ưu điểm của máy cắt sắt Bosch 350

Khả năng làm việc bền bỉ của máy cắt sắt Bosch 350

Các sản phẩm của Bosch từ lâu đã nổi tiếng với tuổi thọ cao, khả năng làm việc bền bỉ. Trong sản phẩm này, Bosch vẫn tiếp tục phát huy những ưu điểm nổi trội này. Được trang bị mô tơ được cải tiến công suất lớn lên đến 2000 W. Vì thế mà khả năng cắt sắt vô cùng mạnh mẽ.

Tốc độ không tải lên đến 3.800 vòng/phút cùng đường kính đĩa là 355mm được làm từ kim loại tổng hợp vì thế mà nâng cao hiệu suất cắt lên đáng kể, có thể đẩy nhanh được tiến độ công việc và dự án.

Phần lưỡi cắt dày dặn và sắc bén được rèn bằng công nghệ lưỡi phát triển vì thế mà hạn chế được tình trạng bào mòn, han gỉ khi sử dụng sau một thời gian dài. Hệ thống lo xò tăng khả năng cắt mượt mà hơn so với các loại máy cũ và những đối thủ trên thị trường.

Khám phá những ưu điểm của máy cắt sắt Bosch 350

Máy cắt sắt Bosch 350 sử dụng an toàn, thuận tiện

Thiết kế chắc chắc chắn trên công nghệ chuẩn châu Âu, có hệ thống bảo vệ máy và giảm rung lắc khi máy hoạt động, các thao tác cắt êm ái vào nhịp và từ đó kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và an toàn cho người dùng.

Khám phá những ưu điểm của máy cắt sắt Bosch 350

Các thao tác trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn, khắc phục được các tình trạng khi làm ở vị trí không bằng phẳng. Phần đế chân được thiết kế với diện tích mở rộng, giúp máy vững chãi làm việc dù địa hình gồ ghề.

Máy cắt sắt Bosch thiết kế phần tay cầm 360 độ thiết kế vừa tay, có rãnh ma sát tránh trơn trượt. Tiện lợi hơn với việc thiết kế nút công tắc tiện lợi nằm ngay trên vị trí tay cầm. Dù người chuyên hay không, có ít hay nhiều kinh nghiệm đều thoải mái dùng máy cắt sắt Bosch 350.

  1. Có giá thành hợp lý

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, một trong những chi nhánh sản xuất của Bosch trên toàn thế giới với dây chuyền công nghệ và yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt của Bosch. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dụng cụ này.

Hiện Bosch 350 đang có sẵn tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc với giá chỉ còn 2.450.000 ( Đã có VAT ). Đây là mức giá thành rất cạnh tranh trên thị trường với bảo hành 6 tháng, đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Khám phá những ưu điểm của máy cắt sắt Bosch 350

Máy cắt sắt Bosch 350 có chất lượng hợp lý với giá tiền vì thế mà nhiều người yêu thích sản phẩm này. Đây là chiếc máy chuyên dụng cần có trong nhiều dự án. Vì thế đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một công cụ mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ như Bosch 350.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý