Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội?

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội? Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 là một dụng cụ điện chuyên dụng. Máy được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống đặc biệt là xây dựng, sản xuất, chế tạo máy

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 là một sản phẩm nhập khẩu của thương hiệu đến từ Đức. Bosch là tập đoàn chuyên về các dụng cụ điện cầm tay hàng đầu thế giới. Sau những phản hồi từ người dùng, công ty đã nghiên cứu sản xuất và tung ra thị trường Bosch GCO 14-24.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội?

1.Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 làm việc nhanh và hiệu quả hơn

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 là dụng cụ chuyên dụng để cắt kim loại. Với phiên bản lần này, việc nâng cấp công suất mô tơ từ 2000W lên công suất lớn lên tới 2400W, do đó máy làm việc mạnh mẽ hơn, khả năng cắt tốt hơn.

Bosch GCO 14-24 cung cấp khả năng cắt tuyệt vời, đường cắt sắc nét, gọn và chính xác. Vị trí cắt không ảnh hưởng đến diện tích cắt xung quanh. Do đó mà công việc chính xác và hiệu quả hơn.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội?

Với công xuất mạnh mẽ và tốc độ không tải là 3800 vòng/phút, máy làm việc không chỉ nhanh mà còn bền bỉ, đáp ứng được tốc độ cao của các dự án xây dựng. Từ đó mà tiết kiệm cho bạn không ít thời gian, sức lao động, tiền bạc.
 

Không chỉ vậy máy cắt sắt Bosch còn đáp ứng được các yêu cầu cao về khả năng cắt sắt chính xác. Có khả năng cắt sắt ở nhiều dạng khác nhau như khả năng cắt hình chữ nhật, hình vuông, biên dạng L đáp ứng các loại công việc và vật liệu khác nhau.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội?

2. Máy có tuổi thọ cao, bền theo thời gian

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm an toàn chất lượng chuẩn chất châu Âu. Vì vậy là tuổi thọ của máy luôn được đánh giá rất cao. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc chính hãng khi mua tại cá cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc.

Khả năng làm việc ổn định trong suốt thời gian dài do lưỡi cắt được rèn bởi công nghệ lưỡi phát triển, cấu tạo từ hợp kim tổng hợp cao cấp với độ rắn chắc tuyệt đối. Khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực tốt vì vậy bạn không cần quá lo lắng về các vấn đề bảo trì máy.

3. Thiết kế chắc chắn với hệ thống lò xo mới

Cấu tạo máy vững chắc, có hệ thống bảo vệ tối ưu và hạn chế tình trạng rung lắc, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Có cơ chế giúp kẹp vật liệu nhanh gọn và an toàn hơn.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 có gì nổi trội?

Xuất hiện hệ thống lo xò tăng khả năng cắt một cách dễ dàng, nhịp nhàng. Làm việc được cả ở những vị trí không bằng phẳng, gồ ghề bởi cải tiến thiết kế đế chân rộng hơn và có bọc lớp cao su tổng hợp cao cấp, đàn hồi cao, giúp máy luôn hoạt động kiên cố trên nhiều bề mặt.

Hiện máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 đang có sẵn tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Các chương trình khuyến mãi sốc với các loại máy cắt sắt thường xuyên diễn ra. Hãy tranh thủ những cơ hội này để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý