Ưu điểm tuyệt vời của các loại máy cắt sắt cầm tay hiện nay

Các loại máy cắt sắt cầm tay ra đời phục vụ con người làm việc. Với các vật liệu xây dựng và dùng tay thông thường không thể làm được thì nó sẽ là công cụ đắc lực.

Trong các lĩnh vực xây dựng thì máy cắt sắt cầm tay là dụng cụ không thể thiếu. Dụng cụ này ngày càng được cải tiến, công suất cao với nhiều ưu điểm nổi trội. Máy cắt sắt cầm tay ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống đặc biệt là trong xây dựng.

Ưu điểm tuyệt vời của các loại máy cắt sắt cầm tay hiện nay

1.Sự tiện lợi khi sử dụng máy cắt sắt cầm tay

So với các máy cầm tay công nghiệp hạng nặng thì máy cắt sắt cầm tay có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần. Vì thế mà người dùng sử dụng dễ dàng hơn, có thể di chuyển linh hoạt ở nhiều vị trí. Với máy cắt sắt như Bosch GWS 900-100S chỉ nặng 1.9kg.

Trong xây dựng các công việc cắt sắt có thể phải làm ở nhiều vị trí khác nhau trong một công trình. Vì thế mà một chiếc máy sắt có thiết kế gọn, nhẹ, vị trí tay cầm thoải mái sẽ được ưu tiên sử dụng. Công suất lên đến 900W với đường kính đĩa cắt là 100mm, diện tích mài mở rộng với độ chính xác cao.

Phần vỏ máy được thiết kế từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp vì thế mà không bị ảnh hưởng bởi các va đập mạnh khi làm việc. Đặc biệt là khả năng chịu nhiệt và chống chịu được sự bào mòn của lưỡi cắt góp phần nâng cao tuổi thọ của máy.

Ưu điểm tuyệt vời của các loại máy cắt sắt cầm tay hiện nay

 

2. Máy cắt sắt cầm tay có giá thành hợp lý với nhiều mức giá

So với các loại máy cắt sắt hạng nặng thì máy cầm tay có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với công suất cũng như công nghệ phát triển máy cắt sắt chuyên dụng cầm tay có thể cắt, đánh bóng, mài được các loại sắt thép, vật liệu xây dựng một cách nhanh chóng dễ dàng.

Dù với ngân sách có hạn bạn vẫn có thể mua được một chiếc máy cầm tay. Giá thành của chúng cũng khá đa dạng với khả năng cắt khác nhau. Với những máy có giá thành càng cao thì công suất càng lớn và khả năng cắt tốt hơn với những vật liệu dày.

Ưu điểm tuyệt vời của các loại máy cắt sắt cầm tay hiện nay

3. Làm việc hiệu quả nhanh chóng

Có khả năng thi công được các loại sắt xây dựng như sắt cây, sắt tròn, thép xoắn một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm sức lao động. Với máy cắt sắt 2200W Bosch GWS 22-180LVI có công suất lên đến 2200W, có thể làm việc liên tục, ổn định trong thời gian dài.

Các loại máy cắt cầm tay sẽ bảo vệ an toàn cho bạn tốt hơn với cơ chế hạn chế tia lửa điện sinh ra. Vị trí tay cầm cách điện, thoải mái, chống trơn trượt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và an toàn hơn.

Ưu điểm tuyệt vời của các loại máy cắt sắt cầm tay hiện nay

Hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất máy cắt sắt cầm tay như Bosch, Makita. Thị trường nhập khẩu các loại máy này ngày càng phát triển. Vì thế mà giá các sản phẩm này cũng ngày càng cạnh tranh. Diyhomedepot là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo khi mua hàng.



 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý