SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Sắp tới ngày 17/8/2018, sự kiện chào mừng SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam sẽ được tổ chức long trọng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam. Đây là sự kiện hoành tráng đánh dấu chặng đường phát triển mạnh mẽ trong ngành từ khi thành lập cho đến nay. Chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo SDS Việt Nam và các hàng trăm nhà phân phối, khách mời.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

  1. SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam với hội nghị khách hàng 2018

Vào ngày 17/8/2018 công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng thuộc chi nhánh miền Nam tại nhà hàng sang trọng Saphire. Sự kiện sắp tới được lên kế hoạch tỉ mỉ, công phú hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc đến các đối tác và khách hàng.

Thành lập từ năm 2013, đến nay SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam trong việc liên doanh, phân phối sản phẩm điện, dụng cụ cầm tay, thang nhôm, máy hàn của thương hiệu quốc tế Nikawa đến từ Nhật Bản

Sự kiện một lần nữa khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của trên con đường phát triển chiến lược của mình. Với phương châm “Mang lại sự hài lòng và đặc biệt tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá cả phù hợp trên cơ sở phát triển bền vững”.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Hội nghị khách hàng 2018 lần này còn có sự tham gia của các nhà phân phối, đại lý, đối tác, khách hàng, đại biểu, các vị khách quý đến từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam. Đây là dịp giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và ký kết nhiều thỏa thuận cùng phát triển.

2. Tăng cường hợp tác, giao lưu hợp tác thông qua sự kiện giao lưu khách hàng của SDS Việt Nam.

Chương trình lần này là cơ hội giao lưu lớn giữa SDS và khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hội nghị, SDS Việt Nam muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các nhà phân phối, đại lý, đối tác. Đây là những người đã luôn đồng hành, tin tưởng, ủng hộ giúp SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.

 

Không chỉ vậy để còn là cơ hội để SDS Việt Nam và các khách hàng, nhà phân phối, đối tác mở rộng quan hệ sâu rộng hơn, thiết lập các mối quan hệ mới. Đồng thời là dịp để công ty được lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía khách hàng.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Trên cơ sở giao lưu, trao đổi cởi mở từ các bên, SDS Việt Nam sẽ tiếp tục cùng với khách hàng chia sẻ các cơ hội hợp tác, thiết lập các mối quan hệ hợp tác hiệu quả, sâu sắc hơn trong thời gian tới. Chất lượng và quyền lợi của khách hàng luôn là vấn đề cốt lõi được ưu tiên hàng đầu.

Trong giai đoạn hiện nay, SDS Việt Nam đã và đang tạo nhiều dấu ấn trên thị trường phân phối dụng cụ cầm tay xuất khẩu cao cấp. Với những phương châm và kế hoạch kinh doanh đề ra, hứa hẹn rằng SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam trong thời gian tới.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý