Tìm hiểu về máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Hiện nay có nhiều loại máy cắt sắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Bài viết này xin được giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy cắt sắt Bosch.

Máy cắt sắt Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Đức. Các sản phẩm máy cắt sắt của Bosch ngày càng được cải tiến, phát triển về thiết kế và giá thành rất hợp lý. Sản phẩm Bosch GCO 14-24 là minh chứng cho điều này.

Tìm hiểu về máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

  1. Xuất xứ của máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 là một sản phẩm có giá thành bình dân của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Đây là một loại máy cắt sắt có khả năng làm việc mạnh mẽ với đầu vào công suất định mức lên đến 2400w. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đảm bảo đa an toàn cho người dùng.

 

Máy cắt Bosch GCO 14-24 dùng lưỡi cưa có đường kính 355mm để cắt các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép,... Đây là dòng sản phẩm có giá bình dân của Bosch làm việc với công suất mạnh mẽ, thao tác nhanh chóng.

Tìm hiểu về máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

  1. Ưu điểm của máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Máy Bosch GCO 14-24 làm việc cho kết quả chính xác. Vị trí tay cầm được thiết kế 360 độ, thoải mái khi sử dụng. Hạn chế tình trang trơn trượt và nhức mỏi tay khi làm việc lâu. Ngoài ra các nút bấm tích hợp trên tay cầm sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.

Tiến độ của công việc diễn ra với tốc độ nhanh hơn nhờ động cơ mô-tơ xoắn cao 2400 watt. Máy có khởi động lên nhanh chóng. Ngoài ra với công cụ điều chỉnh góc sẽ dễ dàng xử lý và việc cắt sẽ chính xác hơn rất nhiều. Dễ dàng cắt các vật liệu ở vị trí 45 độ và 90 độ.

Tìm hiểu về máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Được làm từ các vật liệu cao cấp, máy cắt sắt có chất lượng vượt trội. Nhờ được sử dụng các vật liệu nhập khẩu với chất lượng cao máy có độ bền vượt trội, tuổi thọ bền bỉ. Máy có thể làm việc liên tục trong một thời gian dài.

Với kết cấu của thân máy, Bosch GCO 14-24 có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đập mạnh, giảm lượng bụi bẩn, mạt sắt bám vào động cơ khi tiến hàng cắt sắt. Lưỡi cắt sắc bén được làm từ kim loại tổng hợp với công nghệ lưỡi mài phát triển, hạn chế tình trạng bào mòn và han gỉ.

  1. Địa chỉ mua máy Bosch uy tín

Hiện sản phẩm này đã được nhiều địa chỉ nhập khẩu và bán nhiều tại thị trường trong nước. Tuy nhiên nguồn gốc, xuất xứ và giá thành còn rất phong phú. Một chiếc máy cắt sắt kém chất lượng sẽ không thể đáp ứng được các nhu cầu công việc.

Tìm hiểu về máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Địa chỉ phân phối Bosch GCO 14-24 chính hãng mọi người có thể dễ dàng tham khảo đó là các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Hiện Diyhomedepot đang có 2 cửa hàng tại Hà Nội và chuỗi 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website.

Các sản phẩm của Bosch đã quen thuộc với người dùng. Máy cắt sắt Bosch làm việc với công xuất mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ, đảm bảo an toàn khi làm việc. Hy vọng với những thông tin về máy cắt Bosch GCO 14-24 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại máy cắt.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý