Hai mẫu thang rút phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thang rút phổ biến hiện nay. Hai mẫu thang rút gồm thang rút đơn và thang rút đôi mà diyhomedepot giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc.

Thang rút là loại thang có khả năng rút gọn nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Với những tính năng ưu việt, hiện đại và tiện dụng, loại thang này ngày càng phổ biến trong thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, diyhomedepo sẽ giới thiệu hai mẫu thang kiểu rút phổ biến ở Việt Nam và đang bán chạy ở cửa hàng chúng tôi, đó là thang rút đơn và thang rút đôi.

Hai mẫu thang rút phổ biến hiện nay

Thang rút đơn

Là mẫu thang có hình chữ I có thể kéo dài ra và rút gọn nhanh chóng. Loại thang này rất tiện lợi khi mang theo, có thể đặt trước khung xe hoặc buộc sau xe máy, cho vào cốp ô tô. Thang loại này có thể linh hoạt sử dụng ở dạng địa hình bằng phẳng, ngoài trời, hoặc phức tạp như địa hình bậc thang, đồi núi.

Một số nhãn hiệu thang rút đơn có bán ở trang diyhomedepot:

Thang nhôm rút đơn NIKAWA

Đây là sản phẩm của hãng Nikawa sản xuất, xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng sản phẩm đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn tải trọng EN-131 của Châu Âu.

Hai mẫu thang rút phổ biến hiện nay

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38

Sản phẩm này cũng xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng là của hãng DIY và được sản xuất dưới quy trình công nghệ Châu Âu. Đây cũng là một thương hiệu thang nhôm được ưu chuộng tại Việt Nam.

Thang rút đôi

Hay còn gọi là thang nhôm rút chữ A. Sản phẩm này có thể gập lại và rút ngắn như thang kiểu rút đơn, cũng rất tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Bạn có thể tìm mua một số thương hiệu thang rút kiểu đôi có tại trang diyhomedepot:

Hai mẫu thang rút phổ biến hiện nay

Không chỉ sản xuất dòng thang đơn, hai nhãn hiệu NIKAWA và DIY cũng có dòng thang đôi. Ngoài ra, còn một số thương hiệu khác như:

- Thang nhôm rút đôi AMECA AMI: Lại là một sản phẩm nữa có xuất xứ Trung Quốc với nhãn hiệu Ameca ami. Không chỉ có thể sử dụng thang theo hình chữ A, dòng thang này còn thể sử dụng hình dạng chữ I và chữ L. Rất hiện đại. Chân thang có đế làm bằng nhựa ABS có khả năng chống trơn trượt tốt.

Hai mẫu thang rút phổ biến hiện nay

- Thang nhôm rút đôi SUMO: Là một nhãn hàng đến từ Thái Lan. Thường thì các sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan thì thường rất được lòng người sử dụng vì chất lượng của sản phẩm rất tốt. Sản phẩm này đã đạt chứng chỉ châu Âu EN-131. Thang nhôm rút đôi Su mo được thiết kế với phần bản thang rộng, có khóa chốt tự động đóng ở mỗi nấc thang, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Trên đây là một số gợi ý về mẫu thang rút kiểu đôi và đơn mà Showroom Diyhomedepot chuyên phân phối. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý