SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN

Hội nghị khách hàng được tổ chức vào ngày 17/08/2018 tại nhà hàng Saphire là sự kiện đánh dấu SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN.

Qua 5 năm hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành hệ thống phân phối uy tín sản phẩm kỹ thuật của thương hiệu nổi tiếng đến với khách hàng, cho đến nay công ty SDS Việt Nam trở thành đơn vị có vị trí vững chắc trên thị trường. Hội nghị khách hàng lần này là sự kiện khẳng định SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN.

SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN

1. SDS Việt Nam và niềm tin của khách hàng

Công ty SDS Việt Nam là đơn vị phân phối hàng đầu các thiết bị cầm tay, máy móc kỹ thuật từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam. Cam kết sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới trình độ quản lý, mở rộng quy mô và hình thức phân phối, SDS Việt Nam đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Niềm tin công ty SDS xây dựng cho khách hàng nằm ở việc phân phối sản phẩm chất lượng tốt cùng với dịch vụ bán hàng đa dạng, chuyên nghiệp và quy mô. Song song đó là dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành nghiêm túc, thái độ phục vụ ân cần, tận tâm. Khách hàng hoàn toàn an tâm mua và sử dụng sản phẩm do SDS phân phối.

SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN

2. Uy tín, chất lượng của dòng sản phẩm Nikawa tại Việt Nam

SDS Việt Nam tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm Nikiawa Nhật Bản với những thiết bị chất lượng cao như thang kỹ thuật, xe đẩy hàng, dây thoát hiểm, dụng cụ cầm tay đạt tiêu chuẩn EN131 quốc tế. Trong đó dòng sản phẩm thang nhôm kỹ thuật nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng.

Nikawa tham gia vào thị trường Việt Nam đồng hành cùng hệ thống phân phối SDS đã tạo tiếng vang lớn so với các thương hiệu khác trên thị trường, trở thành tên tuổi uy tín, có lượng tiêu thụ sản phẩm dồi dào và nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng.

Hội nghị khách hàng năm 2018 này hứa hẹn SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN.

3. Hội nghị khách hàng SDS Việt Nam năm 2018

Hòa vào thời đại hội nhập, SDS Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng vào ngày 17/08/2018. Đây là sự kiện tri ân khách hàng và đối tác đã đồng hành với SDS trong thời gian qua. Đồng thời hội nghị còn là dịp triển lãm những sản phẩm mới của Nikawa, giới thiệu công nghệ tiên tiến đột phá ứng dụng trên sản phẩm.

Hội nghị sẽ mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi giữa khách hàng và doanh nghiệp để không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ. Sự kiện là chiến lược quảng bá và tiếp thị sản phẩm thông minh. Đồng thời là điều kiện mở rộng quy mô kinh doanh và khẳng định vị thế của hệ thống phân phối SDS và sản phẩm Nikawa trên thị trường.

SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN

Qua đó, SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN.

Kết luận: Với sản phẩm và dịch vụ chất lượng hướng đến lợi ích thiết thực của khách hàng, những gì SDS làm được khi cung cấp dòng sản phẩm Nikawa đến người tiêu dùng Việt Nam thực sự là điều đáng tự hào. SDS Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường Nikawa tại VN là minh chứng cho thành công và sức ảnh hưởng vượt trội trên thị trường hiện nay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý