Top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam: Vị thế công ty SDS và DIYHomedepot

DIYHomedepot nằm trong top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam cung cấp thiết bị chính hãng chất lượng tuyệt hảo và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Tìm đơn vị phân phối dụng cụ Bosch chuẩn chỉnh, giá tốt có dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt là mong muốn của mọi khách hàng. Top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam như công ty SDS và DIYHomedepot luôn ở đây để phục vụ. Quý khách hàng được cung cấp máy chính hãng 100%, bảo hành đầy đủ với giá bán đầy tính cạnh tranh.
 

1. Tầm nhìn sứ mệnh công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam

 
Công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam đại diện cho sự mạnh mẽ, năng động và sáng tạo bền vững trong ngành thiết bị - dụng cụ chuyên nghiệp. Ra đời từ năm 2013, công ty đã có 9 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị và dụng cụ chuyên nghiệp. Trong đó các sản phẩm của Bosch là ngành hàng kinh doanh chủ lực được đặc biệt quan tâm và đẩy mạnh.
Top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam: Vị thế công ty SDS và DIYHomedepot
 
Cửa hàng DIYHomedepot, trực thuộc công ty SDS, nằm trong top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam là địa chỉ tin cậy của fan dụng cụ. Tầm nhìn cửa hàng hướng đến nhà phân phối lớn toàn quốc máy lĩnh vực công cụ - thiết bị nói chung và sản phẩm Bosch nói riêng. Mong muốn khách hàng có thiết bị tốt nhất trong sửa chữa, xây dựng và sản xuất.
 
Sứ mệnh cửa hàng DIYHomedepot là trở thành cầu nối đưa sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng. Đội ngũ công ty luôn nỗ lực trong việc nhập khẩu, phân phối công cụ giá bán tốt nhất, giảm thiểu chi phí và đạt chất lượng chuẩn mực. Sự hài lòng và niềm tin của người tiêu dùng là phần thưởng toàn công ty hướng đến.
Top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam: Vị thế công ty SDS và DIYHomedepot
 

2. Vị thế công ty SDS và cửa hàng DIY trong top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam

 
Với tầm nhìn sứ mệnh rõ ràng và mục tiêu phục vụ khách hàng làm động lực cho những bước chuyển mình, công ty đã có vị thế lớn trên thị trường. Qua 9 năm xây dựng, SDS Việt Nam và cửa hàng DIYHomedepot chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Trở thành địa chỉ phân phối tin cậy bậc nhất ngành dụng cụ, nhất là sản phẩm Bosch.
 
Top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam cam kết cung cấp máy và phụ kiện chính hãng Đức, bảo hành đầy đủ và đổi trả theo quy định. Thiết bị cửa hàng phân phối đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khoan phá, sửa chữa, gia công, xây dựng và nhiều hoạt động đời sống. Từ các dòng máy khoan, máy mài góc, máy cưa đĩa, máy cưa bàn đến máy xịt rửa, máy hút bụi, v.v.
 
DIYHomedepot xây dựng hệ thống bán hàng hiện đại, khách hàng được tham quan, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ. Cửa hàng còn đẩy mạnh hợp tác siêu thị lớn như Metro, Thiên Hòa và sàn thương mại như Tiki, Lazada, v.v. DIYHomedepot ngày càng là cái tên thân thiết trong lĩnh vực phân phối dụng cụ chính hãng.
 
Các sản phẩm chủ lực của Bosch do DIYHomedepot trực tiếp cung ứng có lượng tiêu thụ mạnh mẽ nhất kể đến như: Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE, máy mài góc Bosch GWS 900-125S, máy cắt sắt Bosch GCO 220, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125, v.v.
 
Kết luận: Công ty SDS và DIYHomedepot tự hào trong top nhà bán Bosch lớn nhất Việt Nam in dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là bệ phóng kiên vững đưa hệ thống ngày càng lớn mạnh và phục vụ tốt hơn nữa. Bạn cần hỗ trợ hay tìm kiếm máy công cụ giá tốt nào, hãy truy cập ngay diyhomedepot.vn.

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý