Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 tuyệt chiêu mua sắm hàng lỉnh kỉnh

Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 có khay cao và đặc biệt gọn nhẹ lăn bon bon chở tất tần tật những thứ lỉnh kỉnh như dầu ăn, đồ gia vị gạo muối, nước chấm dùng trong nhà.

Để việc đi chợ, đi siêu thị không còn là trải nghiệm mệt nhoài thì sắm một chiếc xe đẩy cần thiết vô cùng. Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 như một tuyệt chiêu giúp chị em tải khỏe bao nhiêu là thứ cần phải mua về nhà. Chiếc xe có giao diện đơn giản, sáng đẹp và đặc biệt gọn nhẹ sẽ không để lại vết hằn hay làm đau tay khi đẩy trên đường.

1. Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 làm bằng nhôm oxit nhẹ nhất

Là thế hệ mới nhất của dòng xe đẩy tay cho phái nữ, DIY TLT-01 như kết quả của sự lắng nghe những tâm tư và mong mỏi của các chị em. Xe đẩy cho bà nội trợ có kiểu dáng mềm mại thanh thoát trên từng đường nét và màu bạch kim sáng đẹp. Bộ khung xe làm từ oxit nhôm tạo thành một lớp bảo vệ chống sét và trầy xước, đảm bảo bền đẹp qua thời gian.

Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 tuyệt chiêu mua sắm hàng lỉnh kỉnh

Xe đẩy hàng DIY nhẹ hơn hẳn các dòng xe khác với trọng lượng chỉ có 1.6kg nhưng đặc biệt chắc chắn, không hề lỏng lẻo chút nào. Chị em có thể đặt vào xe một bao gạo hay một thùng nước, túi khoai, rau củ và lăn bánh nhẹ nhàng. Tay cầm trên xe được chế tác vừa lòng bàn tay và bọc thêm lớp cao su bám dính tốt, không làm đau tay hay để lại vết hằn.

2. Xe đẩy cho bà nội trợ chứa nhiều thứ không lo ngã đổ

Dành cho việc mua hàng nên xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 sở hữu khay chứa rộng 39x30cm thoải mái chất cao nhiều túi đồ. Các góc của xe được bo cong đều hạn chế những va chạm không đáng có và giúp chiếc xe nhìn mềm mại hơn. Phần tay cầm cao 92cm nghiêng nhẹ vừa dáng người và không làm mỏi lưng khi di chuyển đoạn đường dài.

Điểm thú vị trên xe đẩy siêu thị DIY là cho phép gấp gọn khay chứa và tay cầm sát vào nhau để dựng gọn tại một góc nhà. Chính vì thế xe rất tiết kiệm diện tích, không choáng nhiều không gian trong nhà và chỉ phải mở ra khi cần đi mua hàng. Thế mạnh này làm hầu hết chị em tâm đắc, cộng nhiều điểm so với các dòng xe đẩy khác trên thị trường.

3. Xe đẩy siêu thị lăn bánh êm ái và tránh trôi dốc

Đó chưa phải là tất cả ưu thế trên xe đẩy cho bà nội trợ do DIY phân phối, còn một ưu điểm khi trải nghiệm chị em gật gù hài lòng. DIY TLT-01 có hai bánh xe lớn bọc cao su ma sát tốt, kết hợp chân phụ ngay phía trước giúp chiếc xe đứng ngay ngắn. Chị em không phải lo xe bị trôi dốc, làm ngã đổ những thứ lỉnh kỉnh bên trong, nhất là đồ lỏng.

Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 tuyệt chiêu mua sắm hàng lỉnh kỉnh

Xe đẩy hàng DIY lăn bon bon trên các đoạn đường nhờ phối hợp nhịp nhàng giữa bộ bánh xe lớn và thao tác đẩy chậm rãi. Chị em còn có thể linh hoạt quẹo cua, đổi hướng di chuyển một cách trơn tru, vượt chướng ngại dễ dàng mà không phát ra kêu rít khó chịu. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và để lại lời khen ngợi cho mẫu xe tiện lợi này của DIY.

Kết luận: Xe đẩy cho bà nội trợ DIY TLT-01 là công cụ số dzách cho chị em khi đi chợ mua hàng, nhất là những thứ lỉnh kỉnh cho nhà bếp. Tiện lợi là thế, giá bán DIYHomedepot đưa ra còn đem tới bất ngờ lớn với chỉ 449.000đ siêu tiết kiệm. Hãy bỏ lại nỗi mệt nhoài tay xách nách mang ở phía sau để thời gian đi mua hàng thực sự nhẹ nhõm thoải mái.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý