Thang nhôm rút đơn 5m DIY TL-I-50S đai xanh bóng bẩy giá bao nhiêu?

Thang nhôm rút đơn 5m DIY TL-I-50S nịnh mắt, đẹp sáng bóng tích hợp cơ cấu kéo rút thông minh ứng dụng phổ biến trong lắp đặt điện lạnh, camera an ninh.

Tạm biệt những chiếc thang sắt gỗ cũ kỹ mất an toàn, thang nhôm rút là sự đổi mới hoàn hảo về độ bền lẫn công năng. Thang nhôm rút đơn 5m DIY TL-I-50S công nghệ Mỹ đem đến thiết kế khoa học, diện mạo sang chảnh và kéo rút độ cao như ý muốn. Phiên bản mới này hội tụ điểm sáng gì và có giá bán bao nhiêu tại DIYHomedepot?

1. Phẩm chất đáng giá thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50S

Thế hệ mới nhất của thang nhôm rút đơn DIY được khoác lên một lớp áo mới đem đến giao diện tươi trẻ, hút mắt mọi góc nhìn. DIY TL-I-50S có đai chắc chắn với các ống nhôm lồng to chắc và ôm sát nhau, các chốt khóa cải tiến màu xanh dương đẹp mắt. Bề mặt thang sơn lớp tĩnh điện bóng bẩy chống gỉ sét cực tốt, không ngại mưa nắng và nhiệt độ cao.

Thang nhôm rút đơn 5m có thể duỗi thẳng và chỉnh độ cao như ý muốn bằng hệ thống chốt khóa tự động. Với 15 bậc thang đồng đều, kích thước tối đa khi mở rộng lên đến 5m, rút gọn lại còn 1m và nặng khoảng 14.5kg. Kích cỡ này rất tiện lợi khi chở xe hay mang vác, không hề cồng kềnh vướng bận khi anh em di đời đến nhiều khu vực khác nhau.

Phẩm chất của thang nhôm rút DIY đó là sự dày dặn vì được chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp dày 1.2 – 1.5mm cứng cáp và dẻo dai. Thang đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 châu Âu rất đáng tin cậy, có thể chịu được tải trọng đến 150kg cực kỳ vững vàng. Diện mạo đẹp mắt, kéo rút dễ dàng và khả năng chịu mưa nắng tốt là những điểm sáng DIY mang lại.

2. Giá bán thang nhôm rút đơn 5m DIY TL-I-50S

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50S ra mắt đáp ứng thị hiếu của khách hàng với kiểu dáng bắt trend, màu sắc tươi trẻ và nâng cao tính an toàn. Môi trường thang nhôm rút đơn hướng đến là không gian nhỏ hẹp bên hiên nhà, góc tường mà loại thang gấp tiếp cận khó khăn. Công việc phù hợp nhất là sửa chữa điện, máy lạnh, lắp đặt camera an ninh, v.v.

Có khả năng mở rộng lớn nên thang nhôm rút đơn 5m DIY đảm bảo không bị thiếu hụt khi tiếp cận nhiều độ cao khác nhau. Đai thang to chắc là điểm cộng giúp thang chịu lực tốt, tránh bị rung lắc, chân đế bọc nút nhựa chống xê dịch an toàn. Bề mặt bậc thang được chế tác dạng rãnh nên có độ ma sát tốt, không bị trượt chân khi leo trèo ở nơi ẩm ướt.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50S là phiên bản mới có giao diện tươi trẻ, bóng bẩy cùng những cải tiến về ống thang và tính an toàn. Giá bán DIYHomedepot đưa ra ở mức hợp lý 3.499.000đ, bảo hành lâu dài đến 18 tháng. Dòng thang rút thông minh được trau chuốt cẩn thận, mang công nghệ chế tạo Mỹ thực sự rất đáng giá để đầu tư cho công việc.

Kết luận: Thang nhôm rút đơn 5m DIY TL-I-50S là bước tiến lớn trong ngành thang nhôm kỹ thuật hiện đại vừa đẹp mắt và tiện lợi và an toàn. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và gật gù hài lòng trước kết cấu khoa học cũng như tính thực dụng DIY mang lại. Anh em quan tâm đến mẫu thang rút DIY, hãy vào diyhomedepot.vn xem cụ thể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý