Soi kỹ thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S lừng lẫy nghề điện, kỹ thuật

Thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S lọt vào mắt xanh của anh em thợ ngoài trời với thiết kế luồng ống khoa học, kiểu dáng sang trọng và chống sét cực tốt.

Nói đến dòng thang sử dụng trong điều kiện nắng gió hay địa hình phức tạp thì thang nhôm rút là chọn lựa số một. Thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S vừa gấp gọn vừa biến hình theo ý muốn trên bất cứ địa hình nào. Hãy cùng DIYHomedepot soi kỹ nét ưu việt trên thang nhôm rút đa xanh công nghệ Mỹ bán chạy nhất của DIY sau đây.

1. Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50S đai xanh đẹp tươi trẻ

Thế hệ mới nhất của thang nhôm DIY tung ra thiết kế hút mắt bằng giao diện khỏe đẹp qua ống nhôm dày dặn và đai xanh sáng đẹp. DIY TL-AI-50S ngay lập tức trở thành hot trend trong dòng thang dành cho nghề viễn thông, điện lực. Nhiều người đánh giá phiên bản này có màu sắc đẹp nhất trong số mẫu mã hiện có của thương hiệu thang nhôm Việt.

Thang gấp thông minh được sản xuất theo công nghệ Mỹ bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có độ dày nhôm đến 1.5mm. Bề mặt thang phủ lớp tĩnh điện tăng độ sáng bóng và bền màu theo thời gian, khớp nối tán đinh tỉ mỉ tạo sự vững chãi và thống nhất tuyệt đối. Model này còn được lắp thêm hai bánh xe để tiện lăn bánh trên các đoạn đường.

2. Thang gấp thông minh DIY ống luồn to chắc ôm sít sát

So với thế hệ trước, thang nhôm rút đôi DIY có đổi mới về bộ khung với phần đai thang làm to bản và dày dặn hơn. Kết cấu ống luồn ống liền lạc, khoảng hở giữa các ống nhôm ngày càng nhỏ, ôm sát nhau giúp tăng tính vững chãi rất nhiều. Thao tác kéo rút thang diễn ra trơn tru, mượt mà kết hợp chốt khóa tự động khóa chặt bậc thang ngay lập tức.

DIY TL-AI-50S gồm 2x8 bậc sở hữu độ cao lý tưởng 5m và khi gấp lại còn 2.4m, kích thước rất vừa vặn để sửa chữa, lắp ráp hạng mục ngoài trời. Anh em có thể kéo dãn kích thước thoải mái để có độ cao ưng ý, biến hóa dạng chữ I, chữ A hoặc thậm chí chữ L. Các chân thang nhôm rút gọn được bịt nút nhựa và có thêm giá đỡ phụ chống rung lắc và xê dịch.

Soi kỹ thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S lừng lẫy nghề điện, kỹ thuật

3. Thang rút DIY tải trọng siêu khỏe và không ngại mưa nắng

Thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S phục vụ tối đa mọi nhu cầu leo trèo ở khoảng sân, vỉa hè đến cả mặt dốc hoặc bậc thềm. Tải trọng của thang đảm bảo lên đến 150kg vững chãi, leo trèo cả hai người hoặc mang theo các thứ đồ nghề mà không phải lăn tăn. Thang còn có khả năng chống sét và nhiệt độ cao nên chẳng ngại mưa nắng làm xuống cấp.

Tất cả nét ưu việt trên thang nhôm rút DIY được thử nghiệm trong điều kiện ngặt nghèo nhất để nhận về tiêu chuẩn an toàn EN131 châu Âu. Một chiếc thang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế và rất thân thiện, hợp nhãn anh em làm nghề kỹ thuật. Thang nhôm rút đôi DIY có mức giá phải chăng chỉ 4.099.000đ và bảo hành lâu dài đến 18 tháng.

Soi kỹ thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S lừng lẫy nghề điện, kỹ thuật

Kết luận: DIYHomedepot cùng anh em săm soi thang gấp thông minh DIY TL-AI-50S lừng lẫy nghề điện, kỹ thuật. Nét nâng cấp về màu sắc, đai thang và tính an toàn hứa hẹn đem đến trải nghiệm leo trèo tự tin hơn, thoải mái hơn ở các dự án. Anh em có muốn là chủ nhân của thang nhôm rút đôi tuyệt hảo này, hãy liên hệ 0909 236 578.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý