Khéo chọn cân điện tử sức khỏe đo lượng xương, lượng nạc tức thì

Cân điện tử sức khỏe là cái tên ngày một hot trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà, trong đó mẫu TSS-01 đẹp sang trọng, cực kỳ nhạy bén lấy thông số cơ thể.

Chất lượng đời sống con người trong xã hội hiện đại thể hiện qua nhiều con số, không chỉ thu nhập mà đến cả sức khỏe. Cân điện tử sức khỏe TSS-01 là chuyên gia chẩn đoán giám sát cơ thể thông qua số cân nặng, lượng xương, lượng nạc, lượng mỡ, v.v. Thiết kế nhỏ đẹp, cảm biến siêu nhạy cùng khả năng kết nối mạnh mẽ là điểm đáng giá.

1. Tính năng vi diệu của cân thông minh TSS-01

TSS-01 mang diện mạo sang trọng trên hình dáng nhỏ nhắn 28x28cm như một tấm thớt đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay. Chiếc cân nặng chỉ 1kg này có độ mỏng ấn tượng chỉ 20mm với các góc bo tròn cùng 4 nút cao su ở mặt đế chống xê dịch khi đặt trên mặt sàn. Tính di động đặc biệt tốt mang đi mọi nơi vì sử dụng pin AAA rất tiện lợi và dễ thay lắp.

Nhìn nhỏ nhắn như thế nhưng cân điện tử sức khỏe TSS-01 đem đến hàng loạt tính năng vi diệu giám sát toàn diện tình trạng sức khỏe. Nhờ cảm biến thép mangan siêu nhạy cùng thuật toán thông minh tích hợp sẵn, cân điện tử sẽ cho bạn biết ngay hàng loạt thông số. Từ cân nặng, chỉ số khối, mức độ trao đổi chất, lượng xương/nạc, mỡ nội tạng đến tuổi cơ thể.

Điểm được đánh giá cao trên mẫu TSS-01 đó là độ nhạy cao và sai số trọng lượng cực nhỏ chỉ ~50g nên kết quả đưa về rất chính xác. Thậm chí đứng chỉ một chân chiếc cân vẫn có thể nhận diện và đưa về thông số chuẩn so với tư thế đúng. Bàn cân bằng kính cường lực chắc chắn vừa mọi kích cỡ bàn chân trẻ em, người trường thành đến người cao tuổi.

Khéo chọn cân điện tử sức khỏe đo lượng xương, lượng nạc tức thì

2. Cách cân điện tử sức khỏe lấy khối lượng xương, lượng mỡ cơ thể

Là người quan tâm thể trạng sức khỏe, nhất là nguy cơ thừa cân béo phì lựa chọn cân điện tử thông minh là quyết định khôn khéo. Cân sức khỏe dễ dàng đọc biết lượng nạc, lượng xương và lượng mỡ nội tạng tức thì qua con số trực quan. Dựa vào đó và đối chiếu ngưỡng cho phép, bạn sẽ điều chỉnh cách ăn uống, luyện tập để kiểm soát sức khỏe và vóc dáng.

Cân điện tử sức khỏe TSS-01 hoạt động thông qua phần mềm OKOK-INTERNATION và công nghệ Bluetooth 5.0. Khi bước chân lên cân, cảm biến sẽ nhận diện và trả về chỉ số cân nặng trên màn hình điện tử. Đồng thời thông qua thuật toán tinh vi sẽ cho bạn biết mọi chỉ số về lượng xương, lượng nạc/mỡ, chỉ số BMI và cho biết sức khỏe ở mức độ nào.

Để sử dụng tốt cân điện tử TSS-01 bạn cần cài đặt phần mềm nêu trên vào smartphone và bật Bluetooth khi bắt đầu. Ngoài các thông số phản ánh đúng thể trạng, cân sức khỏe còn xây dựng cho bạn biểu đồ chỉ số cơ thể để tiện theo dõi và đánh giá. Đây quả là một công cụ thông minh đầy hữu ích như một trợ lý chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Khéo chọn cân điện tử sức khỏe đo lượng xương, lượng nạc tức thì

Kết luận: Cân điện tử sức khỏe TSS-01 thực sự là giải pháp khôn khéo để biết lượng xương, lượng mỡ và nhiều hơn thế nữa. Bạn hoàn toàn có thể tự mình giám sát tình trạng của bản thân nếu chưa có thời giờ đến phòng khám bằng chiếc cân thông minh này. Cửa hàng DIYHomedepot sẽ mang đến cho bạn mức giá tốt nhất và giao hàng tận tay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý