Mọi thứ về cân sức khỏe TSS-01 DIYHomedepot bán độc quyền

Cân sức khỏe TSS-01 đón bắt nhu cầu giám sát sức khỏe tại nhà cho người bận rộn bằng thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng, hoạt động khoa học và cực kỳ nhạy bén.

Cân nặng, chỉ số khối, lượng mỡ nội tạng là những mặt vô cùng quan trọng ở mỗi cơ thể người. Cân sức khỏe TSS-01 sẽ giúp bạn đọc biết các chỉ số này một cách nhanh chóng và trực quan nhất mà không cần đến phòng khám tổng quát. Tất tần tật về cân điện tử thông minh sẽ được DIYHomedepot bật mí trọn vẹn, cùng theo dõi.

1. Kiểu dáng cân điện tử thông minh

Cân thông minh TSS-01 mới nhìn giống như một cuốn tập với độ mỏng đáng ngạc nhiên chỉ 20mm và các cạnh chỉ có 28cm. Kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng không hề mỏng manh vì mặt cân làm bằng kính cường lực cao cấp không lo bị lún và biến dạng. Các góc ở mặt đế được đính nút cao su có tác dụng giữ thăng bằng và chống trầy xước khi đặt trên sàn.

Tính di động của cân sức khỏe do DIY phân phối được đánh giá cao vì sử dụng pin AAA thay thế thuận tiện. Bạn có thể đặt chiếc cân trên bàn, kệ dụng cụ hay bất kỳ vị trí nào mà không gây vướng bận, mang ra sử dụng thoải mái. Trọng lượng cân chỉ 1kg phải nói là vô cùng nhẹ nhàng, mặt trước bố trí màn hình led để báo cân nặng, mức pin và nhiệt độ.

Mọi thứ về cân sức khỏe TSS-01 DIYHomedepot bán độc quyền

2. Tính năng đa dạng trên cân điện tử

Cân sức khỏe TSS-01 gói gọn hàng tá tính năng vi diệu giám sát hầu hết mọi khía cạnh sức khỏe con người. Đầu tiên là cân nặng, tiếp đến là các thông số như lượng nạc, nước xương, mỡ nội tạng, lượng protein và lượng nước trong cơ thể. Ngoài ra còn những chức năng nâng cao như tính toán chỉ số BMI, BMR thậm chí đoán biết tuổi cơ thể.

Không chỉ vậy, cân thông minh còn đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn đang ở mức nào, thiết kế biểu đồ dao động các chỉ số cơ thể. Như một trợ lý đầy sốt sắng và trung thực, cân điện tử sẽ cung cấp tất tần tật thông số cần thiết nhất. Dựa vào đó, bạn sẽ có cơ sở vững chắc để xây dựng lối sống lành mạnh và đề ra chế độ tập luyện, nghỉ ngơi có ích.

Mọi thứ về cân sức khỏe TSS-01 DIYHomedepot bán độc quyền

3. Cách hoạt động của cân sức khỏe TSS-01

Tiện lợi và thông minh như vậy, bạn có thắc mắc cân điện tử làm việc như thế nào? Bật mí ngay với bạn TSS-01 sử dụng cảm biến mangan có độ nhạy cao kết hợp thuật toán tinh vi. Chỉ cần bước chân lên mặt kính, cân sẽ lấy dữ liệu cân nặng của bạn và xử lý tức thì. Cân nặng sẽ hiển thị ngay lập tức trên màn hình led cùng rất nhiều thông số cụ thể khác.

Để sử dụng cân điện tử hiệu quả nhất, bạn cần mở điện thoại và cài đặt ứng dụng OKOK-INTERNATION, tiếp đó bật Bluetooth ghép nối. Sau khi bước lên cân và bật ứng dụng, bạn sẽ nhận về toàn bộ chỉ số cơ thể cùng với nhận định thể trạng và lược đồ sức khỏe. Đó là tất tần tật về chiếc cân thông minh TSS-01 mới nhất rất đáng đồng tiền bỏ ra.

Mọi thứ về cân sức khỏe TSS-01 DIYHomedepot bán độc quyền

Kết luận: Cân sức khỏe TSS-01 đón đầu xu thế giám sát sức khỏe tại nhà bằng phương pháp khoa học chính xác và cụ thể. Với chỉ 450.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot, cân điện tử thông minh sẽ ở cùng bạn như một trợ lý sức khỏe nhanh nhạy và thân thiện. Còn chờ gì, hãy ghé cửa hàng trải nghiệm và mua sắm cân điện tử với giá rẻ độc quyền.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý