Mua xe đẩy đi siêu thị hảo giá - ghé DIY rinh ngay tuyệt phẩm

Xe đẩy đi siêu thị DIY TLT-01 bán tại DIYHomedepot có mức giá tốt nhất thị trường với kiểu dáng đẹp kool, chở khỏe đồ uống, gia vị và nhẹ tay lăn bánh.

Xe đẩy đi chợ không quá xa lạ với chị em, nhất là đối với nội trợ thường xuyên đi chợ mua thức ăn, rau củ quả. Xe đẩy đi siêu thị DIY TLT-01 là đề xuất thiết thực với người muốn có sự thảnh thơi và khỏe tay khi mua hàng. Chiếc xe có kiểu dáng hợp trend, gam màu sáng bóng, cực kỳ gọn nhẹ và giá bán siêu rẻ nhiều chị em khó lòng chối từ.

1. Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 xinh xắn cơ động cao

Mẫu xe đẩy đi chợ do hãng DIY trực tiếp sản xuất và phân phối đã chính thức có mặt tại cửa hàng DIYHomedepot. Từ nhiều tuần qua sản phẩm mới liên tục được khách hàng, nhất là chị em phụ nữ sốt sắng xem xét và trải nghiệm. Gam màu sáng bóng từ oxit nhôm trên bộ khung chắc khỏe và đường bo góc mềm mại cho ra dáng vẻ xinh xắn đầy cuốn hút.

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.6kg và khay chứa rộng 30x39cm, xe đẩy đi siêu thị DIY TLT-01 chú trọng tính gọn gàng, cơ động. Kích thước nhỏ nhắn rất phù hợp sức vóc chị em, đảm bảo tư thế đẩy/kéo thoải mái, không mỏi lưng hay tê tay trong thời gian dài. Chiếc xe còn cho phép xếp gọn khay chứa để có thể dựng gọn ở một góc nhà khi bảo quản.

Mua xe đẩy đi siêu thị hảo giá - ghé DIY rinh ngay tuyệt phẩm

2. Xe đẩy hàng 2 bánh bám đường tốt và chống xê dịch

Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 trang bị hai bánh cao su màu trắng đường kính lớn bám đường tốt lăn bon bon qua những chướng ngại. Tay cầm cao 92cm sơn bóng được bọc lớp nhựa bảo vệ chống trượt và tăng độ dính giúp chị em vịn tay chắc chắn. Nhà sản xuất còn tinh tế cho tay cầm độ nghiêng nhẹ nhìn xe đẩy đi siêu thị thêm phần duyên dáng.

Ở phía trước xe còn có một khung kim loại đóng vai trò như chân phụ giúp xe giữ thăng bằng tốt và không bị xê dịch. Ưu điểm này phát huy lợi ích rõ khi chị em đưa túi hàng vào xe chẳng may chạm vào thành xe cũng không làm xe tự ý di chuyển. Hoặc khi đặt xe ở chỗ có độ dốc tránh được tình trạng trôi bánh gây xô lệch, ngã đổ những thứ bên trong.

Mua xe đẩy đi siêu thị hảo giá - ghé DIY rinh ngay tuyệt phẩm

3. Xe đẩy đi siêu thị giá rẻ độc quyền tại DIYHomedepot

Xe đẩy đa năng thương hiệu DIY nhìn đơn giản nhưng có tính thực dụng cao khi chở rau củ, túi gạo, bao bì không quá 30kg. Diện mạo đẹp mắt, thanh lịch cùng sự gọn nhẹ đáng ngạc nhiên là ưu thế nổi bật mà DIY dày công nghiên cứu. Thành quả là một chiếc xe đẩy siêu thị thân thiện, cơ động và bền đẹp dành cho mọi chị em đi chợ hàng ngày.

DIY TLT-01 được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Với chỉ vỏn vẹn 449.000đ cho một thiết kế khỏe khoắn ánh kim đẹp mắt mọi hướng nhìn. Chị em hãy ghé cửa hàng rinh về cho mình chiếc xe đẩy đi chợ đa năng, hảo giá để cởi bỏ mệt nhọc, phiền toái khi phải mang xách nặng.

Mua xe đẩy đi siêu thị hảo giá - ghé DIY rinh ngay tuyệt phẩm

Kết luận: Xe đẩy đi siêu thị DIY TLT-01 như một nốt son trong thị trường đầy cởi mở nhưng lắm cạnh tranh như hiện nay. Một công cụ thương hiệu Việt hướng đến tính tiện lợi và hỗ trợ tối đa cho chị em khi mua hàng. Cửa hàng DIYHomedepot ở đây để mang đến mức giá tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình khi mua sắm.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý