Những yêu cầu khi bán thang nhôm rút cũ - Khách hàng nên biết

Bán thang nhôm rút cũ là một trong những lựa chọn được nhiều người áp dụng sau khi sử dụng thang và giờ không cần sử dụng đến nữa. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo còn dùng được cho khách hàng.

Những chiếc thang nhôm rút của các hãng nổi tiếng khi mua về có giá thành khá cao và khi không còn sử dụng đến thang nếu bỏ không thì rất phí. Nên nhiều người đã lựa chọn cách bán thang nhôm rút cũ với giá thành thấp để thu hồi ít vốn. Tuy nhiên, khi bán, thang nhôm cũ cần đảm bảo những yêu cầu nhất định.

Những yêu cầu khi bán thang nhôm rút cũ - Khách hàng nên biết

Hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi dưới đây để xem sản phẩm của mình có thể đáp ứng những yêu cầu nào và bạn có thể đưa ra mức giá phù hợp khi bán.

1. Thang nhôm rút cũ phải đảm bảo chất lượng còn tốt

Một trong những yếu tố quan trọng khi bạn bán thang nhôm rút cũ đó là việc cần phải đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình. Thang nhôm cũ sẽ không còn đảm bảo chất lượng tốt như thang mới. Tuy nhiên, chiếc thang của bạn cũng cần đảm bảo rằng các khớp nối, chốt khoá còn an toàn và chắc chắn.

Những yêu cầu khi bán thang nhôm rút cũ - Khách hàng nên biết

Những loại thang nhôm rút của các thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Poongsan, DIY… được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên dù đã qua sử dụng thì vẫn sẽ đem đến chất lượng khá tốt, đảm bảo tính hiệu quả cho công việc. Thang nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo vẫn còn độ sáng bóng và không bị gỉ sét.

2. Thang nhôm cũ còn chắc chắn, đảm bảo tính an toàn

Thang nhôm thường được sử dụng để làm việc ở những độ cao nên cần đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm cũ cần đảm bảo rằng đinh vít, rãnh trượt còn chắc chắn và hoạt động khá trơn tru, nấc thang ít bị biến dạng. Chân thang cần đảm bảo vẫn còn khả năng chống trụ tốt, ít bị trơn trượt trên nền nhà để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Những yêu cầu khi bán thang nhôm rút cũ - Khách hàng nên biết

Một lưu ý khi sử dụng thang nhôm rút đó là bạn không nên để thang ở độ cao tối đa bởi rất dễ gây nguy hiểm. Các chốt thang cũng như vật liệu không còn mới nên không thể đảm bảo tối đa việc an toàn khi sử dụng ở độ cao quá cao. Không nên sử dụng thang với trọng lực quá lớn bởi có thể khiến thang bị biến dạng, rạn nứt trong khi sử dụng.

3. Bán thang nhôm rút cũ với giá cả hợp lý

Giá thành khi bán thang nhôm rút cũ sẽ được đánh giá qua chất lượng sản phẩm của bạn. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để đánh giá thang nhôm rút của mình đang ở mức độ nào và đáng giá bao nhiêu để đưa ra mức giá hợp lý. Nên lựa chọn địa điểm mua bán thang nhôm uy tín để được mua với giá phù hợp nhất.

Những yêu cầu khi bán thang nhôm rút cũ - Khách hàng nên biết

Thang nhôm rút cũ sẽ giúp giảm bớt chi phí khi mua thang mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt công việc, tăng hiệu suất cao. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn đòi hỏi thường xuyên phải làm việc ở độ cao thì chúng tôi khuyên bạn nên mua thang nhôm rút mới, chính hãng tại cửa hàng Diyhomedepot. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua sản phẩm.

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý