Xe đẩy hàng gấp gọn mua rau củ, gia vị loại nào được săn lùng?

Xe đẩy hàng gấp gọn đi chợ đựng các loại rau củ quả, đồ hộp, gia vị được nhiều chị em tìm kiếm để giảm tải áp lực mang xách và tiết kiệm thời giờ khi mua hàng.

Nói đến xe đẩy hàng nhiều anh em nghĩ đến thiết bị dùng trong nhà kho, bến bãi chuyển thùng sản phẩm, kiện hàng. Nhưng đối với chị em, xe đẩy hàng gấp gọn đơn thuần dùng để chở rau của quả, dầu ăn, các loại gia vị nhằm giảm công mang xách. Thị trường hiện nay có dòng xe nào được săn lùng, hãy cùng DIYHomedepot khám phá.

1. Tố chất cần có của xe đẩy hàng cho bà nội trợ

Khác với những xe đẩy hàng to bảng, hầm hố của phái mạnh, dòng xe đẩy dành cho chị em nội trợ nhỏ nhắn và đơn giản hơn hẳn. Tính nhẹ nhàng là tố chất hàng đầu của xe đẩy siêu thị phù hợp sức vóc của chị em phụ nữ. Chất liệu hợp kim nhôm là chọn lựa thông minh để có trải nghiệm cầm nắm và lái nhẹ tay qua các kệ hàng cũng như trên đường về nhà.

Xe đẩy hàng gấp gọn màu sắc sáng bóng và kiểu dáng mềm mại sẽ rất hợp nhãn với hầu hết chị em – những người có cùng tần số với cái đẹp. Song song đó xe phải tỏ ra cứng cáp, vững chãi và không trôi dốc khi xếp lên nhiều thứ linh tinh. Những chiếc xe lăn bánh trơn tru, êm ái và linh hoạt đổi hướng bao giờ cũng ghi điểm cao trong mắt khách hàng.

Về tải trọng, xe đẩy mua hàng không cần có sức tải quá lớn vì hầu như sử dụng để chở món đồ nhẹ như rau củ, trái cây, nước uống, gia vị. Thay vào đó điểm cần quan tâm là sự chắc chắn, bền bỉ hạn chế hỏng hóc hay bị gỉ sét. Đây là những tố chất vô cùng quan trọng chị em cần được đáp ứng trên xe đẩy hàng để rảnh tay đi chợ, tiết kiệm thời giờ công sức.

Xe đẩy hàng gấp gọn mua rau củ, gia vị loại nào được săn lùng?

2. Mách chị em xe đẩy hàng gấp gọn đi chợ đáng mua nhất

Hiểu rõ tâm ý của chị em nội trợ cộng với kinh nghiệm nhiều năm chế tạo thiết bị phục vụ đời sống, DIY cho ra mắt xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01. Chiếc xe có diện mạo gọn gàng và quyến rũ với những thanh nhôm tròn trịa bo góc mềm mại. Khay chứa cao rộng gắn liền tay cầm 92cm bọc cao su kỹ lưỡng tạo sự chắc chắn và êm tay khi di chuyển.

Xe đẩy hàng gấp gọn của DIY có thể xếp và mở dễ dàng nhờ các khớp động chế tác khéo léo giúp tiết kiệm diện tích và đem ra sử dụng bất kỳ lúc nào. Trọng lượng xe chỉ có 1.6kg vô cùng nhẹ nhàng mà bất kỳ chị em hay cô dì chằng phải dùng nhiều sức. Đó là lợi thế của oxit nhôm đặc biệt nhẹ nhưng có độ bền tốt không thua gì so với hợp kim thép.

DIY TLT-01 được lòng chị em nội trợ còn bởi khả năng chống trượt dốc hiệu quả nhờ hai bánh xe lớn tăng độ bám cùng chân phụ phía trước. Chính vì vậy xe không bị xê dịch làm hàng hóa bị xô lệch, ngã đổ trước những va chạm vô tình. Chị em có thể chở thoải mái hàng tá món đồ linh tinh trong khay chứa cao rộng 30x39cm và sức tải đến 30kg.

Xe đẩy hàng gấp gọn mua rau củ, gia vị loại nào được săn lùng?

Kết luận: Xe đẩy hàng gấp gọn DIY TLT-01 đem tới trải nghiệm êm ái và khỏe khoắn cho chị em khi đi chợ mua hàng. Giao diện đẹp mắt, thân thiện và đặc biệt nhẹ nhàng là những điểm son của xe đẩy thương hiệu DIY rất được săn đón. Cửa hàng DIYHomedepot phân phối chiếc xe hữu ích này với giá rẻ độc quyền, chị em hãy sắm ngay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý