DIYHomedepot bày các mẹ xe kéo đa năng siêu gọn chở đồ dùng bếp

Xe kéo đa năng mua hàng DIY giới thiệu cùng chị em tải khỏe hàng tá thứ linh tinh nhà bếp như gạo muối, nước chấm, dầu ăn bằng một cách hết sức gọn và nhẹ nhàng.

Hỏi các bà các chị ngại nhất điều gì khi đi chợ hẳn các câu trả lời đều tập trung vào sự mệt nhoài vì phải mang xách quá nhiều thứ. Xe kéo đa năng sẽ là cứu cánh tốt nhất xóa bỏ đi nỗi ám ảnh với bao nhiêu là thứ dùng trong gian bếp gia đình. DIYHomedepot bật mí một chiếc xe đặc biệt gọn nhẹ, lăn bánh êm lại có chi phí vô cùng rẻ.

1. Nỗi ngán ngẩm thường trực của chị em khi đi chợ

Đi chợ mua hàng tưởng chừng là việc nhẹ nhàng nhưng mấy ai hiểu được nỗi mệt nhoài nếu chưa một lần trải nghiệm. Các bà, các chị chính là người rõ hơn ai hết khi ngày ngày phải mua về nhà bao nhiêu thứ nào là gạo, mì, nước chấm, rau củ. Nhất là các mẹ có tuổi tay xách nách mang thực sự là một màn tra tấn không chỉ sức khỏe mà còn tinh thần.

Nếu không có người mang hộ thì sắm một chiếc xe kéo đa năng là giải pháp khôn ngoan đáng được nghĩ đến. Nó sẽ cởi bỏ áp lực cầm nắm, mang vác, giải tỏa mệt nhọc vì phải đeo mang nhiều thứ hàng hóa trên người. Chị em chỉ việc đặt những thứ cần thiết lên xe và đẩy về nhà, tạm biệt sự mỏi mệt và nguy cơ đau nhức xương khớp do phải mang nặng.

DIYHomedepot bày các mẹ xe kéo đa năng siêu gọn chở đồ dùng bếp

2. Giới thiệu xe kéo đa năng DIY TLT-01 siêu rẻ

Hiểu được tâm tư và đồng cảm với sự khó khăn khi phải thường xuyên đi mua hàng của các mẹ, các chị, DIY đã nghiên cứu và làm ra chiếc xe đầy tiện ích. Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 hứa hẹn làm mát lòng bà nội trợ ngay từ lần đầu tiên nhìn ngắm. Chiếc xe nhỏ nhắn, màu bạch kim sang trọng với tay cầm và đường cong mềm mại đầy cuốn hút.

Xe kéo đi siêu thị của DIY chở khỏe mọi thứ lỉnh kỉnh hay dùng trong nhà bếp như đồ gia vị, rau củ, trứng, dầu ăn, nước tương/mắm. Thậm chí tải luôn một thùng nước hoặc một bao gạo nhỏ dưới 30kg tải trọng của xe. Cân nặng của xe đẩy siêu thị chỉ vỏn vẹn 1.6kg cực kỳ nhẹ nhàng giảm tối đa đau mỏi tay khi di chuyển trên bề mặt nhiều địa hình.

Xe kéo đa năng làm từ oxit nhôm thay vì hợp thép nên có được độ nhẹ đáng mơ ước nhưng vẫn tỏ ra chắc chắn trong tải trọng cho phép. Tay cầm làm cong nhẹ, cao 92cm và được bọc cao su chống trượt, vừa tầm vóc của chị em khi đẩy hoặc kéo. Khay chứa hàng 30x39cm thiên về độ cao lý tưởng xếp lên nhiều loại hàng hóa, đồ dùng gia đình.

Bộ bánh của xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 có kích thước lớn, càng niken cứng cáp kết hợp chất liệu cao su bám đường. Phía trước bố trí thêm chân phụ giữ xe đứng ngay ngắn, chống trôi dốc/xê dịch và không làm ngã đổ chai lọ, túi bịch ở bên trong xe. Đặc biệt khi sử dụng xong chị em có thể xếp gọn khay chứa lên phía trên để tiết kiệm diện tích.

DIYHomedepot bày các mẹ xe kéo đa năng siêu gọn chở đồ dùng bếp

Kết luận: Xe kéo đa năng DIY TLT-01 chạm đúng vào mong mỏi của các bà/các chị về một bạn đồng hành tiện lợi chở mang đồ dùng bếp. Mẫu xe đẹp mắt chị em vừa xem được DIYHomedepot phân phối độc quyền với giá chỉ 449.000đ. Hãy ghé cửa hàng tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh sắm ngay và giới thiệu cho người quen nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý