Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S màn lột xác mới môi trường chật hẹp

Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S thích nghi cực ngon ở góc tường, ngõ hẻm khi bạn cần độ cao tùy chỉnh linh hoạt cùng giao diện gọn gàng, khỏe đẹp và bền bỉ.

Thang nhôm rút DIY tỏ ra thân thiện và biết cách làm khách hàng hài lòng qua nhiều lần nâng cấp và đổi mới. Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S là phiên bản đẹp nhất với đai xanh tươi trẻ, màu sáng bóng chống sét và hư hại vượt bậc so với thế hệ trước. Kích cỡ gọn gàng, tải trọng khỏe và kéo rút dễ dàng là ưu thế lớn khó lòng bỏ qua.

1. Thang nhôm rút DIY đẹp năng động không phai màu

DIY TL-I-32S là em út trong thế hệ thang nhôm rút đai xanh mới nhất của thương hiệu thang kỹ thuật ăn khách nhất Việt Nam. Phẩm chất của thang đến từ kỹ thuật chế tạo tiên tiến của Mỹ bằng hợp kim nhôm cao cấp bền nhẹ, dẻo dai và chịu lực ấn tượng. Đai thang màu xanh dương đảm bảo không phai màu và tạo cho thang vẻ đẹp tươi trẻ, hiện đại.

Thang rút đơn 3m của DIY có chiều cao khiêm tốn nhưng được khen ngợi giao diện trẻ trung, năng động và nhẹ tay khi mang vác. 11 bậc thang đồng đều được kiểm soát bằng hệ thống chốt khóa cải tiến, tự động khóa lại khi kéo rút độ cao khác nhau. Dưới chân thang là nút nhựa màu xanh dương thống nhất, có tác dụng chống trượt và xây xát mặt nền,

Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S màn lột xác mới môi trường chật hẹp

2. Thang rút đơn 3m thích ứng cao nơi nhỏ hẹp

Khác với thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đơn DIY TL-I-32S nhìn gọn mắt hơn và dễ bề lắp đặt khi sử dụng. Nhất là không gian chật hẹp trong con hẻm, góc tường hoặc các vị trí ở gia đình, phục vụ công tác kiểm tra các thiết bị. Độ cao 3.2m phù hợp kiểm tra đường dây điện, máy lạnh, lắp đặt cửa sổ, ô kính và các công việc sửa chữa linh tinh.

Chỉ nặng vỏn vẹn 9kg nên việc mang vác thang nhôm rút đơn DIY là chuyện nhỏ đối với anh em, thậm chí chị em cũng không gặp khó. Kích cỡ thu gọn tối đa chỉ 80cm khiến DIY TL-I-32S trở nên gọn gàng, chẳng hề cồng kềnh như nhiều người tưởng. Muốn sử dụng chỉ việc kéo mở các ống nhôm đến độ cao mong muốn và tìm điểm tựa chắc chắn.

Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S màn lột xác mới môi trường chật hẹp

3. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-32S giá bán siêu mềm

Kích thước nhỏ gọn khiến thang rút đơn 3m do DIY phân phối dành cho việc đơn giản trên cao tại gia đình, cửa hàng, căn hộ nhỏ. Chiếc thang này đặc biệt thích ứng không gian chật hẹp đòi hỏi khả năng chỉnh độ cao đa dạng, điều chiếc thang sắt gỗ không làm được. Tính năng kéo rút thông minh, cùng sự dẻo dai và màu sắc đẹp là điểm hút khách nhất.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-32S là phiên bản có giá bán tiết kiệm nhất chỉ 2.200.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 18 tháng. Anh em muốn tìm chiếc thang đơn rút gọn diện mạo tươi trẻ, độ bền cao và giá thành rẻ hãy mua ngay và liền nhé. Cửa hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, nếu ở TPHCM sẽ được giao hàng siêu tốc.

Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S màn lột xác mới môi trường chật hẹp

Kết luận: Thang rút đơn 3m DIY TL-I-32S như màn lột xác so với chiếc thang thẳng truyền thống, đem đến diện mạo đẹp, an toàn. Đã đến lúc làm mới trải nghiệm leo trèo của mình ở nơi chật hẹp bằng thang nhôm rút khỏe khoắn và đầy năng động. Hãy vào diyhomedepot.vn, anh em sẽ khám phá thế giới thang nhôm bắt mắt, giá vô cùng tốt.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý