Lựa chọn thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản Nikawa

Thang nhôm rút Nikawa là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, giúp mọi công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng những vật liệu như tre, nứa, luồng,… để làm thang phục vụ cho những công việc trên cao. Qua sự phát triển của xã hội, thang dần dần được cải tiến bằng những vật liệu nhẹ, bền và hữu dụng hơn. Thang nhôm rút Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.

Lựa chọn thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản Nikawa

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại thang ưu việt của dòng thang này đó là thang nhôm rút Nikawa NK-44RH

1. Những cải tiến vượt trội của thang nhôm Nikawa NK-44RH

- Một trong những ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút Nikawa đó là thang có thể thay đổi chiều cao linh hoạt theo ý của người sử dụng.

Thang có thể rút gọn đến 91cm giúp cho việc cất giữ, di chuyển trở nên lo lắng hơn. Bạn sẽ không gặp phải những vấn đề như việc thang chiếm quá nhiều diện tích khi cất giữ hay bị vướng víu khi di chuyển khi sở hữu chiếc thang này. Đồng thời thang Nikawa còn có thể kéo dãn tới chiều cao 4,4m với thiết kế 13 bậc đảm bảo cho độ cao lý tưởng khi làm việc

Lựa chọn thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản Nikawa

- Thang nhôm rút Nikawa không chỉ có lớp đệm cao su cao cấp ở chân thang giúp làm giảm độ trơn trượt của thang khi đặt trên sàn nhà, mà còn được cải tiến với 2 móc cao su phía đầu thang giúp thang có điểm tựa chắc chắn hơn khi làm việc ở trên cao, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Sản phẩm được sản xuất với chất liệu chính là hợp kim nhôm cao cấp giúp đem lại chiếc thang có trọng lượng khá nhẹ, đồng thời có khả năng chịu lực cực tốt lên đến 150kg, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn tải trọng của châu Âu.

Lựa chọn thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản Nikawa

- Thang nhôm Nikawa là sản phẩm chuyên dụng trong các công việc như sửa chữa điện lưới, viễn thông, lắp đặt truyền hình, trong ngành xây dựng,… nên luôn được đầu tư và thiết kế sao cho vừa đảm bảo chất lượng mà độ an toàn cao cho người sử dụng. Thang được trang bị hệ thống chốt khoá, ốc vít chắc chắn, đảm bảo thang luôn cứng cáp, vững chắc trong quá trình sử dụng.

2. Địa chỉ mua thang nhôm rút Nikawa chính hãng

Thang nhôm rút Nikawa NK-44RH với nhiều tiện ích nổi bật nên luôn được người tiêu dùng săn đón rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn cũng như những tính năng ưu việt nhất của thang, người mua cần lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín.

Lựa chọn thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản Nikawa

Cửa hàng Diyhomedepot chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ cầm tay thang nhôm chính hãng cho khách hàng nên đây là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo khi mua sản phẩm. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng.

Thang nhôm rút Nikawa quả nhiên là một sản phẩm tốt cho mọi nhà. Hãy nhanh tay đến với Diyhomedepot để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý