Các mảng dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng tam trụ ngành cơ khí

Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng thống lĩnh thị trường kể đến các loại máy khoan, máy cưa cắt và thiết bị mài gọt diện mạo sắc nét, hoạt động mạnh mẽ, thông minh.

Lĩnh vực cơ khí chế tạo là mảnh đất vàng cho các loại dụng cụ cầm tay tung hoành tại các cơ sở, công trình. DIYHomedepot có đủ dòng dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng thuộc nhóm khoan cắt, mài gọt toàn máy ngon hàng nhập khẩu giá cực tốt. Hãy chuẩn bị xắn tay áo lựa ngay cho mình chiếc máy ưng ý được đề xuất ngay dưới đây.

1. Dụng cụ khoan cầm tay Bosch

Máy khoan Bosch là mảng dụng cụ trọng yếu được đầu tư mạnh nhất và sử dụng phổ biến hơn cả trong ngành cơ khí, xây dựng. Nét đặc trưng của Bosch qua kiểu dáng gọn gàng với lớp vỏ xanh dương chắc nịch, đường vát cứng cáp và nút bấm nảy rất thích tay. Máy khoan Đức hình thức rắn rỏi, cầm chắc chắn và đầu khoan rất bền khi khoan lắp hay đục phá.

Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như máy khoan được anh em thợ cơ khí ưa chuộng còn bởi độ bền và mượt mà hơn hẳn thiết bị khác. Mẫu mã lại hết sức phong phú từ các dòng khoan tay nhẹ như máy khoan sắt, máy khoan động lực. Đa dụng nhất là dòng khoan búa 2 chức năng hay 3 chức năng, cùng với loạt máy khoan pin cơ động mọi vị trí.

DIYHomedepot đề xuất một số mã máy khoan bán chạy nhất như:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 giá 970.000đ.

Các mảng dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng tam trụ ngành cơ khí

Các mảng dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng tam trụ ngành cơ khí

  • Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 giá 4.5 triệu đồng.

2. Dụng cụ cưa/cắt Bosch chính hãng

Bên cạnh cột trụ lớn là máy khoan, dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng ăn khách phải kế đến thiết bị cưa/cắt nổi tiếng. Ở mảng này chúng ta có máy cưa đĩa, máy cắt gạch và máy cắt kim loại bắt gặp rất nhiều ở nhà xưởng cơ khí và công trình xây dựng. Chắc hẳn bất cứ tay thợ chuyên nghiệp cũng từng bắt gặp các thiết bị này ở nơi làm việc của mình.

Máy cưa gỗ Bosch ấn tượng bởi giao diện gọn khỏe, mặt cưa rộng với đế kim loại bằng phẳng có khả năng xẻ gỗ, cưa góc mượt mà. Máy cắt gạch Bosch ghi điểm bởi tốc độ cực nhanh, cắt sạch và nhẵn mịn trên đá hoa cương, gạch ốp tường. Trong khi máy cắt sắt Bosch được ưa chuộng vì sức cắt lớn, thiết lập góc chính xác và ít tiếng ồn khi vận hành.

Xem ngay thiết bị cưa/cắt Bosch vang danh giá tốt tại DIY như:

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 giá 2.2 triệu đồng.

  • Máy cắt gạch Bosch GDC 140 giá 1.3 triệu đồng.

Các mảng dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng tam trụ ngành cơ khí

  • Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 giá 3.3 triệu đồng.

3. Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng – thiết bị mài gọt

Cột trụ thứ ba của ngành công cụ cơ khí Bosch không đâu khác là máy mài cầm tay ngày ngày cần mẫn tại các dự án lớn nhỏ. Máy mài góc Bosch được tay thợ khen ngợi bởi giao diện đẹp, màu xanh dương tươi trẻ và thuôn thả dễ dàng xoay trở hay len vào góc hẹp. Chỉ cần thay phụ kiện anh em có thể biến tấu chức năng cắt gọt, mài nhẵn hay đánh bóng.

Kích cỡ và sức mạnh máy mài góc Bosch rất đa dạng dành cho công việc lắp ráp đơn giản hay gia công diện tích rộng lớn. Máy thừa hưởng tính năng thông minh như giảm rung, chống bụi, ổn định tốc độ và chống khởi động lại an toàn. Trên phiên bản cao cấp tích hợp thêm tính năng chống giật ngược và công nghệ hãm quay tiên tiến hơn hẳn đối thủ.

Anh em hãy tranh thủ sắm ngay máy mài cầm tay Bosch nổi tiếng bậc nhất như: Bosch GWS 7-100ET, Bosch GWS 20-180, Bosch GWS 17-150 CI giá 1.4 – 3.5 triệu đồng.

Kết luận: Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như máy khoan, máy cưa/cắt, máy mài/gọt là tam trụ trong ngành nghề cơ khí, chế tạo. Uy tín và tầm vóc thương hiệu Bosch như một thứ hào quang khó lu mờ trong giới dụng cụ cầm tay. Cửa hàng DIYHomedepot có đầy đủ các dòng máy với mẫu mã đa dạng, giá cực tốt và bảo hành chu đáo, ghé mua ngay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý