( TẶNG ÁO THUN ) Chương trình Mua bộ máy khoan gia đình SET BOSCH

Chương trình Mua bộ máy khoan gia đình SET BOSCH được tặng áo thun sẽ được diễn ra từ 1/9/2022 đến 30/9/2022. Áp dụng cho khách mua online lẫn khách mua cửa hàng.

Ngoài các chương trình khuyến mại hiện tại , nhằm tri ân khách hàng từ ngày 1/9 đến hết 30/9/2022 DIYhomedepot mở chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng ngay áo thun Bosch khi khách hàng mua bộ set máy khoan gia đình Bosch áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Bộ set máy khoan gia đình Bosch được sản xuất ra để dành riêng cho các hộ gia đình tự tay hoàn thành các nhu cầu sửa chữa lắp đặt cơ bản mà không cần phải tốn chi phí để thuê thợ bên ngoài, gồm nhiều phụ kiện tiện lợi, giúp người dùng có thể sử dụng máy thuận tiện.
Máy khoan động lực Bosch Là một trong những chiếc máy khoan tay Bosch bán chạy nhất hiện nay, phù hợp với công việc từ gia đình đến người thợ sửa chữa, lắp đặt, hay các công trường chuyên nghiệp.

Đối tượng áp dụng: KHÁCH MUA ONLINE HOẶC MUA TẠI CỬA HÀNG

Thời gian áp dụng: 1/9 - 30/9/2022

Yêu cầu khách: ÁP DỤNG GIÁ BÁN LẺ WEBSITE (1 ĐƠN HÀNG ÁP DỤNG TẶNG 1 ÁO THUN)

 

 

( TẶNG ÁO THUN ) Chương trình Mua bộ máy khoan gia đình SET BOSCH

Các bộ máy khoan SET áp dụng chương trình

- Bộ máy khoan Bosch GSB 550SET
- Bộ máy khoan Bosch GSB 550E
- Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Freedom
- Bộ máy khoan Bosch GSB 13RE SET
 

 

DIYhomedepot là một trong những cửa hàng bán dụng cụ điện cầm tay chính hãng TP.HCM, đặc biệt trong đó các bộ máy khoan set nhiều món phù hợp với công việc gia đình. Tại cửa hàng DIYhomedepot bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng máy từ bán chuyên đến chuyên nghiệp với nhiều mức giá ưu đãi.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý