(TẶNG CÂN ĐIỆN TỬ ) Khi mua thang nhôm gấp đa năng MTL-44, MTL-45 và MTL-46

(TẶNG CÂN ĐIỆN TỬ ) Khi mua thang nhôm gấp đa năng MTL-44, MTL-45 và MTL-46 chỉ có tại cửa hàng DIYhomedepot trong tháng 9 này thôi nhé!

Nằm trong chuỗi sự kiện "SIÊU SALE THÁNG 9", DIYhomedepot triển khai chương trình: Mua thang nhôm gấp đa năng, nhận ngay một chiếc cân điện tử sức khoẻ TSS-01 trị giá lên tới 450.000 cực hấp dẫn. 

(TẶNG CÂN ĐIỆN TỬ ) Khi mua thang nhôm gấp đa năng MTL-44, MTL-45 và MTL-46

Chiếc cân điện tử đo lường các chỉ số sức khoẻ thiết kế đẹp mắt, chắc chắn. Chiếc cân giống như một vị bác sĩ, một trợ lý sức khỏe, giúp người dùng tính toán chính xác chỉ số BMI (tỉ lệ giữa chiều cao và cân nặng) của mình, cùng rất nhiều thông số khác.

Nội dung sự kiện:

Thời gian áp dụng: 1/9/2022 - 30/9/2022
Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng và đại lý khi mua các sản phẩm thang nhôm gấp đa năng DIY

Thang Nhôm Gấp Đa Năng DIY MTL-45

Thông tin về thang gấp đa năng DIY

Thang nhôm gấp đa năng DIY cũng như các dòng thang đa năng khác được người sử dụng biết đến như một vật dụng có thể biến hình với thiết kế cực kỳ hiện đại. Thang gấp đa năng DIY có thể thay đổi hình dạng một cách vô cùng linh hoạt. Loại thang này có vô số các tính năng mà nếu chỉ nhìn qua hình ảnh thông thường bạn không thể nắm được.

Sử dụng thang linh hoạt và an toàn với chốt khóa cải tiến cực kỳ chắc chắn và thông minh. Khóa tự động được làm từ bản nhôm dày và chắc chắn đem lại cảm giác cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Khóa sẽ tự động chốt lại khi bạn mở rộng thang để thang không bị rung lắc khi bạn đứng trên thang.

Điều đặc biệt hơn là bạn có thể điều chỉnh chiều cao một bên chân thang để thay đổi góc sử dụng, giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với đối tượng. Cũng với cách thức hạ chiều cao một bên chân thang như thế này, bạn có thể sử dụng trên các bậc thang một cách dễ dàng và an toàn.

Thang gấp đa năng DIY có khả năng chịu được tải trọng lớn vì vậy có thể hai người có thể cùng làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn. Tải trọng lên tới 150kg bạn có thể thoải mái sử dụng thang với người cùng trèo trực tiếp lên thang


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý