Máy hút bụi Stanley SL19417-8A cái tên đáng gờm phân khúc 3 triệu

Máy hút bụi Stanley SL19417-8A quyến rũ khách hàng bằng vộ vỏ thép đẹp long lanh, bánh xe tiện dụng và hút khô/ướt/thổi 3 trong 1 mạnh mẽ 4000W vượt bậc.

Nhu cầu dọn dẹp, hút bụi kho xưởng, siêu thị, khách sạn có những đòi hỏi cao về tính hiệu quả và tính thiết thực. Máy hút bụi Stanley SL19417-8A mới ra mắt sẽ giúp bạn làm vệ sinh một cách tài ba, chuyên nghiệp và vô cùng dễ dàng. Chiếc máy này đã và đang nhận về nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ khách hàng của DIYHomedepot.

1. Thiết kế hút mắt trên máy hút bụi Stanley mới nhất

Máy hút bụi công nghiệp Stanley như làm gió tươi trẻ thổi vào thị trường thiết bị vệ sinh ngột ngạt như hiện nay. Ở phiên bản mới nhất này, nhà sản xuất chiêu đãi khách hàng giao diện sang trọng và hết sức gọn gàng với thùng thép sáng bóng 30 lít và nặng chỉ 7kg. Một điểm cộng thấy rõ so với nhiều máy hút bụi thùng nhựa quá phổ biến tại các cửa hàng.

Cách bố trí trên máy hút bụi Stanley SL19417-8A nhìn hợp nhãn với phần nắp dày dặn nhỏ dần lên trên, tay xách và công tắc màu vàng sáng đẹp. Hai bên nắp là hai chốt khóa chắc chắn chỉ cần bật nhẹ và đưa túi chứa bụi ra bên ngoài. Cổng hút bụi đặt ở phần trên tiện lợi ráp nối, bên dưới có 4 bánh xe xoay đa hướng tự động di chuyển khi làm việc.

Máy hút bụi Stanley SL19417-8A cái tên đáng gờm phân khúc 3 triệu

2. Máy hút bụi Stanley SL19417-8A gom bụi thổi gió nhanh chóng

Nét hiện đại và thực dụng trong thiết kế làm tiền đề cho nội lực mạnh mẽ bên trong máy hút bụi công nghiệp Mỹ. So với đối thủ cùng phân khúc, công lực Stanley SL19417-8A tỏ ra nhỉnh hơn với sức mạnh lên đến 4000W, lực hút rất mạnh gom bụi tức thì. Máy có đến 3 chức năng hút khô/ướt và thổi gió dọn sạch bụi bẩn, rác vụn và nước thải trước mặt.

Góp sức vào đó là các phụ kiện chuyên dụng như dây hút bụi ruột gà, vòi phun tiện ích, vòi phun kẽ hở, bàn chải sàn, v.v. Bên trong là túi lọc giấy dùng thu gom mạt cưa và các dạng bụi khô dùng một lần và bộ lọc dạng ống gom vật chất nhỏ. Máy còn có cổng thoát gió để lắp ống thổi bụi, thêm vào đó có thể lắp ống nối mở rộng phạm vi vệ sinh.

Máy hút bụi Stanley SL19417-8A cái tên đáng gờm phân khúc 3 triệu

3. Máy hút bụi Mỹ khử khuẩn, giảm mùi hôi hiệu quả cho không gian

Với thiết kế quyến rũ, hút bụi/thổi gió mạnh mẽ bằng phụ kiện trang bị tận răng, máy hút bụi Stanley SL19417-8A là cái tên đáng gờm. Nhà sản xuất còn cho thấy sự tinh tế hơn nữa khi tích hợp bộ lọc bọt kháng khuẩn thu gom hạt bụi nhỏ và tác nhân dị ứng trong không gian. Nhờ đó giúp môi trường sản xuất, sinh hoạt thêm sạch sẽ, thêm an toàn cho sức khỏe.

Máy hút bụi Stanley sẽ nâng trình làm vệ sinh lên một nấc mới, hướng đến sự chủ động hoàn toàn và đa dạng hóa hút/thổi/làm sạch. Có chiếc máy này đồng hành, anh chị em và cô chú lao công sẽ hút bụi thoải mái, ít tốn thời gian và đạt hiệu quả như mong đợi. Sản phẩm chính hãng của Stanley luôn có độ bền cao, chạy êm ái và ít khi hỏng hóc.

Máy hút bụi Stanley SL19417-8A cái tên đáng gờm phân khúc 3 triệu

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL19417-8A như một dấu son đậm nét trong làng thiết bị làm vệ sinh hiện đại. Tại DIYHomedepot máy được phân phối chính thức với mức giá rất hợp lý chỉ 2.912.000đ, bảo hành 1 năm chính hãng. Bạn hãy ghé xem ngay và nâng tầm trải nghiệm hút bụi/dọn dẹp lên nấc thang mới với thiết bị danh tiếng của Mỹ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý