Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Stanley SL19417-6A mẫu mới về

Máy hút bụi Stanley SL19417-6A là thành viên mới trong hệ sinh thái thiết bị vệ sinh Stanley có thùng thép mới cóng, công suất 4000W hút khô/ướt và thổi gió đa dụng.

Nổi cộm trong làng thiết bị vệ sinh Mỹ là những chiếc máy hút bụi sang trọng, dung tích lớn thu gom bụi/nước đa năng. Máy hút bụi Stanley SL19417-6A là cái tên mới nhất thay thế mẫu SL19116 tiền nhiệm. Phiên bản này có nét cuốn hút thế nào và làm việc ra sao, hãy cùng DIYHomedepot khám phá và xem hướng dẫn sử dụng nhé.

1. Thiết kế hấp dẫn và tính năng thực dụng của máy hút bụi Mỹ

Ở một chiếc máy hút bụi, điều người dùng quan tâm trước tiên là thiết kế của nó vì quyết định trực tiếp trải nghiệm làm vệ sinh hàng ngày. Trên máy hút bụi Stanley thế hệ mới chúng ta có thiết kế thùng thép dày dặn chống móp cực tốt. Ưu điểm này cải thiện độ bền rõ rệt so với chất liệu nhựa và nhìn sang trọng, bắt mắt hơn hẳn ở mọi góc nhìn.

Kích thước máy hút bụi Stanley SL19417-6A gần như giữ nguyên so với thế hệ trước với thùng chứa 23 lít và trọng lượng khoảng 7kg. Bên dưới bố trí các bánh xe lăn đi theo bạn khi di chuyển hút bụi, thêm vào đó là một cặp đũa mở rộng phạm vi làm việc. Mặt trên của máy là công tắc khởi động và hai chốt ở hai bên giúp mở nắp đổ bụi thuận tiện.

Nói về hiệu năng, Stanley SL19417-6A đặc biệt ấn tượng sức mạnh đến 4000W, áp lực hút rất khỏe thu phục dạng bụi bẩn và vật chất nhớp nháp. Máy có đến 3 chức năng hút bụi khô/bụi ướt và thổi gió mạnh mẽ qua bộ lọc cải tiến. Dây nguồn dài 3m và ống dẫn dạng ruột gà dài 6 feet mang đến tầm hoạt động rộng lớn trong nhà xưởng, siêu thị, v.v.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Stanley SL19417-6A mẫu mới về

2. Xem cách sử dụng máy hút bụi Stanley SL19417-6A

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi Mỹ dựa vào cơ chế hút khí qua cổng hút bụi, không khí tiếp đến đi qua các bộ lọc loại sạch bụi. Lượng khí khô sau đó sẽ đi ra ngoài ở cổng thoát gió được tận dụng thành chức năng thổi gió. Sau đây mời bạn theo dõi cách sử dụng máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-6A qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắp đặt bộ bánh xe, túi chứa bụi, ống nối và các phụ kiện bàn chải, đầu hút theo yêu cầu công việc (lưu ý túi giấy dùng chứa bụi khô).

  • Bước 2: Đặt máy hút bụi Stanley SL19417-6A ngay ngắn trên mặt sàn và cắm điện, sau đó khởi động cho máy chạy.

  • Bước 3: Tiến hành di chuyển và hút bụi xung quanh một cách chậm rãi, bạn có thể lắp thêm ống dẫn vào cổng sau để sử dụng tính năng thổi gió.

  • Bước 4: Tắt máy bằng công tắc và tháo chốt giữ nắp để mang túi chứa bụi ra ngoài nếu đã đầy, đợi máy nguội và tiến hành vệ sinh, làm sạch cho lần làm việc kế tiếp.

Lưu ý bạn không nên hút bụi liên tục mà nên nghỉ khoảng 5 phút sau 20 – 30 phút để tránh quá tải và tăng tuổi thọ cho máy.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Stanley SL19417-6A mẫu mới về

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL19417-6A có lợi thế kiểu dáng đẹp tròn trịa, năng suất hút bụi/nước và thổi gió mạnh mẽ. Cách sử dụng lại rất dễ dàng và phạm vi làm việc mở rộng, tiện lợi di chuyển đây đó và linh hoạt tiếp cận nhiều không gian, Chiếc máy này hứa hẹn được săn đón nhiệt tình trong thời gian tới với chi phí tiết kiệm chỉ 2.250.000đ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý