DIYHomedepot bày cách chọn xe kéo hàng 2 bánh đi chợ vợ khen

Xe kéo hàng 2 bánh mua hàng thuận tiện, nhanh chóng nên chọn loại nào đây, DIYHomedepot sẽ mách ngay cho các ông chồng chiếc xe nên sắm cho vợ mình.

Một người đàn ông lý tưởng không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn tinh ý dùng tiền hỗ trợ vợ trong đời sống hàng ngày. Xe kéo hàng 2 bánh TLT-01 là cách quan tâm đầy tinh tế mà các ông chồng dành tặng cho bà xã ở nhà. Chiếc xe cực kỳ nhẹ nhàng, linh hoạt và chắc chắn này như cánh tay kiên cố chứa đồ dùng, hàng hóa và lăn bánh êm ái.

1. Xe đẩy siêu thị TLT-01 đẹp và nhẹ đến không ngờ

Nhiều lần nhìn bà xã khệ nệ tay xách vai mang đủ các thứ mỗi khi đi mua hàng không khỏi khiến ông chồng cảm thấy mủi lòng. Sắm một chiếc xe giúp vợ đựng túi thức ăn, hoa trái, đồ gia vị là ý tưởng xứng đáng được hoan nghênh. Xe kéo hàng 2 bánh TLT-01 được ra mắt để đáp ứng động cơ tốt đẹp đó giúp chị em khỏe tay hơn khi tải nhiều thứ về nhà.

TLT-01 có giao diện đẹp mướt mắt cấu tạo từ những thanh nhôm tròn rất bền và nhẹ gấp nhiều lần so với hợp kim thép. Cả chiếc xe chỉ nặng 1.6kg vô cùng gọn và nhẹ nhàng kéo tới kéo lui giữa các gian hàng mà không mất nhiều sức. Tay cầm trên xe bọc cao su bám dính, chống trượt và có độ cao 92cm vừa tầm cầm nắm, giảm mỏi lưng khi di chuyển.

DIYHomedepot bày cách chọn xe kéo hàng 2 bánh đi chợ vợ khen

2. Xe kéo hàng 2 bánh cao rộng chứa hàng thoải mái

Xe đẩy siêu thị TLT-01 trang bị khay chứa đồ kích thước 30x39cm, bo cong các góc nhìn gọn gàng và mềm mại. Kích cỡ này có thể chứa được nhiều thứ bên trong, từ chai nước chấm, đồ gia vị cho đến các loại trứng sữa, thức uống, thậm chí vừa cả một bao gạo. Tải trọng của xe đạt mức 30kg khá thoải mái tải nhiều thứ phù hợp sức vóc của chị em.

Ưu điểm của xe kéo hàng siêu thị đó là thiết kế cân đối với dàn chân chắc chắn, có 2 bánh xe bọc cao su lớn ở phía sau vững vàng. Nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng khoảng cách bánh xe và chân phụ để không bị xê dịch hay trôi dốc. Nhờ đó những va chạm khi đặt vật dụng, hàng hóa vào khay chứa không làm xe lăn khỏi vị trí ban đầu gây bất tiện.

DIYHomedepot bày cách chọn xe kéo hàng 2 bánh đi chợ vợ khen

3. Xe đẩy TLT-01 gập lại gọn gàng tối ưu hóa diện tích

Xe kéo hàng 2 bánh của DIY còn ghi điểm lớn vì cho phép xếp khay chứa lên sát tay cầm, khi đó chiếc xe trở nên vô cùng gọn để đặt ở góc nhà. Muốn sử dụng chị em chỉ việc mở ra và đẩy đi một cách nhẹ nhàng như bao chiếc xe bình thường khác. Đây là cải tiến hấp dẫn không phải xe đẩy siêu thị nào cũng làm được, vì thế làm tăng thêm tính tiện dụng.

Từ những nét tuyệt vời đó, không quá khi nói TLT-01 là xe đẩy siêu thị thiết thực bật nhất cho các chị em nội trợ. Các ông chồng muốn thể hiện sự quan tâm và ghi điểm trong mắt bà xã thân yêu cứ mua về tặng ngay hôm nay. Với giá độc quyền tại DIYHomedepot chỉ có 399.000đ, chẳng có gì phải lăn tăn do dự mua về cho vợ của mình.

DIYHomedepot bày cách chọn xe kéo hàng 2 bánh đi chợ vợ khen

Kết luận: DIYHomedepot vừa mách các ông chồng xe kéo hàng 2 bánh TLT-01 giúp vợ đỡ nhọc công khi mua hàng. Đây là sự quan tâm ân cần mà người đàn ông nào cũng làm được để bày tỏ tình yêu thương và lòng chia sẻ với nửa kia của mình. Hãy vào diyhomedepot.vn hoặc đưa vợ đến cửa hàng xem ngay, chắc chắn chị sẽ rất hài lòng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý