3 nhóm dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng giá rẻ khách chuộng nhất

Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như máy khoan, máy mài góc, máy cưa gỗ luôn được săn đón mạnh tại DIYHomedepot vì chạy siêu mượt, chi phí rất mềm.

Thế giới công cụ ngày ngày mở rộng và nâng cấp nhưng các dòng máy thông dụng vẫn không giảm sức hút. Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như máy khoan/máy mài/máy cưa là 3 nhóm thiết bị không thể thay thế. Thiết kế tiện dụng và hiệu năng mượt mà của chúng luôn cho khách hàng cảm giác hài lòng trong bất kỳ nhiệm vụ nào.

1. Máy khoan cầm tay Bosch

Xuất hiện từ rất lâu trong giới dụng cụ, máy khoan Bosch là thế lực hùng mạnh với chủng loại phong phú và ứng dụng bất tận. Từ các gia đình, nhà xưởng đến công trình xây dựng, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp máy khoan Bosch đang miệt mài khoan vặn. Sản phẩm của Bosch đặc biệt bền bỉ và chạy mượt mà trong thao tác sửa chữa, lắp đặt và khoan phá.

Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như các dòng khoan phân phối tại DIYHomedepot là tâm điểm trong giới dụng cụ. Ưu thế của Bosch đến từ thiết kế đồng bộ, thống nhất và vận hành cực kỳ ổn định, rất ít hỏng hóc, lỗi vặt và thể hiện hiệu năng ổn định. Giá bán của Bosch cũng rất đa dạng, đủ các chủng loại từ khoan điện đến khoan pin như:

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE giá 3.699.000đ.

3 nhóm dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng giá rẻ khách chuộng nhất

  • Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 giá 4.530.000đ.

2. Máy mài góc cầm tay Bosch

Không hề kém cạnh dòng khoan tay, máy mài góc Bosch cũng ở vị thế khó lật đổ trong các loại dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng. Máy mài cầm tay Bosch thiết kế gọn gàng và khoa học, cắt mài/gọt giũa siêu tốc trên kim loại, gạch đá, góc cạnh và bề mặt sần sùi. Tính đa năng của chúng gần như không thể so bì khi thay thế linh hoạt các phụ kiện.

Chủng loại máy mài góc Bosch hết sức phong phú từ dòng máy giá rẻ cỡ 100mm đến 230mm, công suất đa dạng với nhiều phụ kiện kèm theo. Cùng với đà tiến bộ kỹ thuật, các thế hệ mới có khả năng điều chỉnh tốc độ, hãm quay tự động, cách điện kép, v.v. Những mã máy mài cầm tay thông dụng hút khách nhất của Bosch phải kể đến như:

  • Máy mài góc Bosch GWS 060 giá 809.000đ.

  • Máy mài góc Bosch GWS 900-125S giá 1.470.000đ.

  • Máy mài góc Bosch GWS 2200-230 giá 2.750.000đ.

3. Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng – máy cưa gỗ Bosch

Tuy không quá bùng nổ và sôi động như máy khoan hay máy mài góc, máy cưa gỗ Bosch có số lượng mẫu mã ít hơn nhưng vẫn rất hút khách. Nhất là ở các xưởng mộc, xưởng cưa thường thấy bóng dáng của máy cưa cầm tay Đức. Các tay thợ mộc ưa thích kiểu dáng thực dụng, sáng đẹp và khả năng cưa gỗ mượt mà, an toàn được máy Bosch mang lại.

Máy cưa đĩa Bosch trang bị mặt cưa rộng với gờ nâng đỡ chắc chắn, cơ cấu thổi gió mạnh mẽ và thoát phôi dễ dàng. Động cơ có sức tải cao cùng tốc độ vòng quay lớn cưa gỗ nhẵn nhụi, sạch sẽ và rất an toàn, hỗ trợ cưa nghiêng góc tỉ mỉ cho thành phẩm đẹp mắt. Máy cưa cầm tay Bosch có gam màu sáng đẹp, chống sét và trọng lượng nhẹ nhàng.

Những chiếc máy cưa gỗ ăn khách nhất của Bosch phải kể đến như:

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 140 giá 1.940.000đ.

3 nhóm dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng giá rẻ khách chuộng nhất

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO giá 3.430.000đ.

3 nhóm dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng giá rẻ khách chuộng nhất

  • Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-57 giá 3.930.000đ.

Kết luận: Dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng như máy khoan, máy mài, máy cưa là tam trụ vững chắc của thương hiệu Đức. DIYHomedepot có đầy đủ các phiên bản của 3 nhóm thiết bị chủ chốt này và không ngừng cập nhật thêm mẫu mã mới. Anh em quan tâm hãy ghé cửa hàng tham quan, chọn lựa con máy mình ưng ý, đảm bảo giá luôn tốt.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý