Tiêu chí vàng lựa xe đẩy cho bà nội trợ giảm mỏi lưng nhẹ tay lăn bánh

Xe đẩy cho bà nội trợ cần nhất ở trọng lượng nhẹ nhưng phải chứa được nhiều vật dụng, độ cao hợp lý để không bị mỏi lưng khi di chuyển, lăn bánh khỏe và êm ái.

Khác với xe đẩy hàng to lớn cứng cỏi dành cho cánh đàn ông, chị em phụ nữ cần thiết bị nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Xe đẩy cho bà nội trợ có những tiêu chí nhất định vừa bảo vệ sức khỏe và mang lại tính thiết thực khi tải hàng hóa linh tinh về nhà. DIYHomedepot đưa ra một số tiêu chí lựa ra xe đẩy siêu thị tốt nhất cho chị em.

1. Xe đẩy hàng dành cho phụ nữ nên hội tụ yếu tố gì?

Nếu cánh đàn ông đòi hỏi ở chiếc đẩy hàng sức chứa lớn và cơ cấu cấu mạnh mẽ thì chị em chú ý nhiều về vẻ đẹp và tính linh hoạt. Khi đi mua sắm ở cửa hàng, siêu thị, chị em cần có chiếc xe đẩy tay nhẹ nhàng, thân thiện để chất rau củ, trái cây, dầu ăn gia vị. v.v. Khi đó những yếu tố sau đây nên được quan tâm và đáp ứng đầy đủ:

  • Xe đẩy hàng có trọng lượng nhẹ

Xe đẩy cho bà nội trợ phải gọn và nhẹ mới phù hợp sức vóc của chị em, yếu tố này phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo là chủ yếu. Bạn nên ưu tiên cho xe làm từ hợp kim nhôm vì đặc tính bền nhẹ và không bị hư hại gỉ sét. Tay cầm có độ cao vừa tầm để không phải khom người gây đau mỏi, điều mà các bà mẹ, bà vợ thường ngại khi di chuyển nhiều.

  • Chân xe vững chắc chống trôi trượt

Mua sắm trong siêu thị các bà các chị phải thường xuyên dừng lại ở các kệ hàng, chọn lựa món đồ cần thiết và đặt vào khay chứa trên xe. Đặc điểm này đòi hỏi chiếc xe phải đứng ngay ngắn và không bị xê dịch bởi va chạm không mong muốn. Do đó xe đẩy hàng cần có chân phụ hỗ trợ kết hợp phần bánh có độ ma sát tốt chống trôi dốc và lăn đi êm ái.

  • Khay chứa cao rộng và xếp gọn gàng

Sức chứa trên xe đẩy siêu thị là điểm rất được chị em quan tâm, đảm bảo sao cho xếp đầy được nhiều thứ mà không quá nặng hay cồng kềnh. Khay chứa trên xe thiên về độ cao sẽ có lợi khi xếp lên nhiều thứ, hạn chế nghiêng đổ, nhất là với đồ lỏng. Những chiếc xe có khả năng gấp gọn bao giờ cũng ghi điểm lớn khi giúp tiết kiệm không gian.

Tiêu chí vàng lựa xe đẩy cho bà nội trợ giảm mỏi lưng nhẹ tay lăn bánh

2. Xe đẩy cho bà nội trợ loại nào đáng mua nhất hiện nay?

Dựa trên những yêu cầu này, thương hiệu DIY vừa tung ra xe đẩy siêu thị TLT-01 thỏa lòng mong đợi nhiều chị em. Chất liệu xe làm từ nhôm oxit rất bền và nhẹ chỉ bằng 30% so với hợp kim thép, trọng lượng chỉ có 1.6kg rất khỏe tay khi nâng bánh. Xe trang bị 2 bánh cao su lớn và chân phụ vững vàng không lo trôi dốc và chống trượt hiệu quả.

Xe đẩy cho bà nội trợ TLT-01 có khay chứa cao rộng chịu được 30kg dư dả xếp các loại thực phẩm, nước uống, gia vị và nhiều thứ linh tinh khác. Tay cầm lót lớp cao su êm ái không làm đau tay, độ cao tầm 92cm nên không mỏi lưng khi đẩy tới lui. Đặc biệt khung xe có thể xếp lại thuận tiện và dựng ngay góc nhà không lấn chiếm không gian.

Tiêu chí vàng lựa xe đẩy cho bà nội trợ giảm mỏi lưng nhẹ tay lăn bánh

Kết luận: Xe đẩy cho bà nội trợ TLT-01 thỏa mãn những tiêu chí thiết yếu mà các bà mẹ, bà vợ luôn mong mỏi. DIYHomedepot phân phối trực tiếp chiếc xe siêu tiện dụng này với giá cực kỳ tiết kiệm chỉ 399.000đ. Xe đẩy siêu thị của DIY sẽ làm thay đổi thói quen mua hàng của phái đẹp và cởi bỏ nhọc nhằn, mỏi mệt khi phải mang nhiều thứ về nhà.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý