Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 khỏe tay mang xách mua hàng

Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 giảm 80% nhọc nhằn cho các bà nội trợ khỏi phải quày quả nào túi, nào bịch khi mua thực phẩm, gia vị tiện lợi nhẹ nhàng vô cùng.

Với đa số chị em, đi chợ đi siêu thị thường ngày là nỗi ám ảnh thường trực vì mang hàng hóa khệ nệ, chai lọ lỉnh kỉnh. Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 chẳng khác gì một trợ thủ hăng hái giúp chị em sắp xếp mọi thứ ngay ngắn và rảnh tay đưa về nhà. Chiếc xe này tiện lợi như thế nào, hay cũng DIY vòng quanh xem xét nhé.

1. Xe đẩy siêu thị TLT-01 làm bằng nhôm oxit sáng bóng siêu bền nhẹ

Được cải tiến hơn so với các mẫu xe đẩy tay khác, TLT-01 mạnh dạn sử dụng chất liệu oxit nhôm chống ăn mòn cao và đặc biệt rất nhẹ. Trọng lượng của xe vỏn vẹn chỉ 1.6kg, nhẹ chỉ bằng 1/3 so với hợp kim thép nên rất phù hợp sức vóc của nữ giới. Xe được lắp ráp bằng những ống nhôm tròn nhỏ tán đinh tỉ mỉ rất vững chãi, không lo lung lay ọp ẹp.

Xe kéo đi siêu thị gấp gọn có chiều cao từ bánh xe lên tay cầm 92cm, chị em sẽ không phải khom người và có thể kéo đi dễ dàng. Khay chứa có kích thước 39x30cm vừa rộng vừa cao để đặt vào trong nhiều hàng hóa, túi bịch hạn chế nghiêng lệch hay ngã đổ. Bề mặt của xe sơn phủ bạch kim sáng bóng, nhìn từ xa đã toát lên nét sáng đẹp thích mắt.

Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 khỏe tay mang xách mua hàng

2. Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 vững vàng chống trôi dốc

Thiết kế xe kéo siêu thị đơn giản, không cầu kỳ nhưng đặc biệt vững vàng nhờ có bánh xe lớn chịu lực, ma sát cao và chân phụ hỗ trợ ở phía trước. Nhờ đó xe có thể đứng ngay ngắn trên nền sàn, kể cả bề mặt nghiêng nhẹ cũng không bị trôi dốc. Khoảng cách giữa hai bánh xe đã được tính toán hợp lý tối ưu hóa kích thước và giữ xe luôn được thăng bằng.

Cấu tạo 2 bánh xe và chân phụ có lợi giúp xe không xê dịch khi chị em đặt những túi đồ vào bên trong vô tình chạm vào tay cầm hay thùng chứa. Vì vậy ngăn chặn xe trôi đi khỏi vị trí gây bất tiện như các loại xe đẩy 4 bánh. Tay cầm gắn chặt vào thùng xe giúp thao tác đẩy hoặc kéo diễn ra dứt khoát, tránh xô lệch và nhìn chiếc xe thống nhất hơn.

Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 khỏe tay mang xách mua hàng

3. Xe đẩy siêu thị có tải trọng khỏe và ít chiếm diện tích

Không chỉ tạo sức hút về cấu tạo và ngoại hình, xe kéo đi siêu thị gấp gọn còn cho thấy lăn bánh khỏe khi chở nhiều hàng hóa. Tải trọng cho phép của xe đến 30kg đủ để chứa một bao gạo hay thùng nước 20 lít, thoải mái đặt trọn nào túi bịch, chai lọ và các thứ linh tinh. Khi di chuyển bạn thong thả đổi hướng, quẹo cua êm ái không một tiếng động nào.

Xe đẩy siêu thị TLT-01 còn tiện lợi hơn nữa khi có thể xếp khay nhôm lên sát tay cầm để tiết kiệm diện tích mỗi khi làm xong nhiệm vụ. Sau đó bạn sẽ đặt xe ngay ngắn ở góc nhà, mỗi lần đi siêu thị lại mở ra và mang theo dễ dàng vô cùng. Có xe kéo gấp gọn đồng hành từ nay sẽ không còn phiền toái, khệ nệ tay xách nách mang mỗi khi mua hàng nữa.

Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 khỏe tay mang xách mua hàng

Kết luận: Xe kéo đi siêu thị gấp gọn TLT-01 thực sự khỏe tay khi mua nhiều hàng hóa mà lại không có người mang về cùng. Một người bạn luôn sát cánh với chị em để tạm biệt ký ức ám ảnh đầy mệt mỏi khi nhà hết thức ăn và đồ gia vị. DIYHomedepot sẽ trao tận tay chiếc xe đi siêu thị hữu ích này với chỉ 399.000đ siêu tiết kiệm, mua ngay nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý