Hot Deal xe kéo đi siêu thị TLT-01 cực rẻ siêu tiện lợi chào tháng 8

Xe kéo đi siêu thị TLT-01 chính hãng DIY mở bán đẹp mát mịn, giá siêu rẻ sẵn sàng theo chị em mua hàng cởi bỏ nặng nhọc phiền toái khi mang xách nặng.

Trên thị trường không thiếu những chiếc xe kéo đẩy hàng đủ kiểu dáng và tải trọng nhưng sản phẩm DIY lần này thực sự khác biệt. Xe kéo đi siêu thị TLT-01 có bộ khung siêu nhẹ, tay cầm êm ái và cho phép gập lại gọn gàng. Đặc biệt nhất là chi phí siêu rẻ trong tháng 8 hứa hẹn khiến chị em nội trợ háo hức muốn trải nghiệm, hãy xem ngay.

1. Nét mềm mại và tiện dụng của xe đẩy siêu thị TLT-01

Là mẫu xe dành cho các chị em phụ nữ hướng đến việc chở hàng hóa nhẹ khi mua sắm, TLT-01 mang kiểu dáng mềm mại và đẹp mắt. Đặc điểm này thể hiện qua những đường cong từ tay cầm đến chân xe làm từ nhôm tròn tán đinh khéo léo và sắp xếp đều nhau. Màu nhôm sáng bóng toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tính thống nhất cao khi nhìn ngắm.

Xe kéo đi siêu thị TLT-01 có trọng lượng rất nhẹ 1.6kg (nhẹ chỉ 1/3 so với khung thép), tay cầm bọc cao su bám dính tốt không để lại vết hằn khi cầm nắm. Độ cao trên xe tầm 92cm vừa vóc dáng chị em nên không gây mỏi lưng khi kéo xe quanh các kệ hàng. Nâng đỡ cho cơ cấu phía trên là 2 bánh xe lớn cùng chân phụ chống xê dịch vững vàng.

Tính tiện dụng của xe đẩy siêu thị cho phép chị em chở được nhiều thứ đồ lỉnh kỉnh hay túi thực phẩm, bọc gia vị đa dạng. Thùng chứa trên xe có kích thước 39x30cm thiên về chiều cao để chất đầy món hàng khi mua sắm không bị nghiêng đổ. Gầm xe có độ cao 20cm tạo không gian rộng rãi khi lăn bánh, tránh va chạm chướng ngại trên đường đi.

Cơ cấu bánh xe trên xe kéo đi siêu thị TLT-01 là ưu điểm đáng chú ý với đường kính lớn và độ rộng hợp lý tránh trôi dốc. Thành phần tiếp xúc của bánh xe là cao su tạo ma sát tự nhiên nên lăn bánh êm ái, không phát ra tiếng kêu khi đi qua vật cản trên đường. Đồng thời xe cho phép xếp gọn lại để bảo quản ở góc nhà rất tiện dụng sau mỗi lần mua sắm.

Hot Deal xe kéo đi siêu thị TLT-01 cực rẻ siêu tiện lợi chào tháng 8

2. Xe kéo đi siêu thị TLT-01 độc quyền giá siêu rẻ tại DIY

Trước khi cho ra mắt mẫu xe chở hàng cho chị em, DIY đã nghiên cứu và tính toán kỹ cho ra thiết kế mềm mại, gọn gàng và linh hoạt. TLT-01 có lợi thế là rất nhẹ so với hầu hết những chiếc xe đẩy hàng trên thị trường. Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc sáng bóng và các góc bo tròn ngay lập tức được các vợ, các mẹ để mắt từ lần đầu nhìn ngắn.

Tải trọng của xe đẩy siêu thị TLT-01 rất đáng khen ngợi là 30kg thỏa sức chất nhiều thứ linh tinh như dầu ăn, gia vị, nước ngọt, v.v. Thậm chí cả bao gạo và thùng nước hơn 20kg cũng có thể đặt vào vừa vặn mà không quá tải trọng xe. Chiếc xe hữu ích này được phân phối độc quyền tại DIYHomedepot giá siêu rẻ chỉ 399.000đ cực hời cho chị em.

Hot Deal xe kéo đi siêu thị TLT-01 cực rẻ siêu tiện lợi chào tháng 8

Kết luận: Xe kéo đi siêu thị TLT-01 đầy tính tiện dụng và tiết kiệm khi đi mua hàng, chở về nhà nhiều món đồ một cách dễ dàng. Tháng 8 này chị em hãy làm mới trải nghiệm đi siêu thị của mình bằng chiếc xe hữu ích này và tạm biệt nỗi mệt nhọc trước đây. Xe đẩy hàng DIY đã sẵn sàng tại cửa hàng DIYHomedepot với giá tốt mọi thời điểm.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý