Máy mài góc Bosch GWS 750-100 cắt gọt mạnh hơn, chống bụi tốt hơn

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có những phẩm chất đáng mơ ước với kết cấu gọn khỏe, cắt mài mạnh mẽ cùng khả năng chống bụi tốt, tự ngắt và chặn lực phản hồi.

Dụng cụ cơ khí của Đức ở một nấc khác biệt so với phần còn lại bởi được chăm chút tỉ mỉ và thêm nhiều tính năng hữu ích. Máy mài góc Bosch GWS 750-100 được ưa thích bậc nhất trong phân khúc giá rẻ làm người dùng hết sức hài lòng. Có nét ưu tú gì trên con máy này khiến nó chiếm sự quan tâm lớn hiện nay, chúng ta sẽ lật mở ngay.

1. Máy mài góc Đức cực bền bằng kim loại và dễ cầm nắm

Gọn gàng và thuôn thả và các tính từ người dùng nhận xét về Bosch GWS 750-100 khi quan sát từ lần đầu tiên. Đây là ưu thế trên máy mài góc giá rẻ của Đức đem đến sự đơn giản, thân thiện cho tác vụ cắt gọt, đánh bóng, mài giũa thường ngày. Với cân nặng chỉ 1.8kg, anh em sẽ không thấy mỏi tay và linh hoạt xoay trở nhiều tư thế khi làm việc.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có bộ khung bằng hợp kim cứng và bộ vỏ nhựa rất bền chống nứt vỡ hư hại. Tay cầm có những rãnh sóng ma sát cao nên không tuột tay, công tắc trượt kế hông máy tiện bật/tắt. Đầu máy làm bằng kim loại sơn bạc hạn chế trầy xước khi tiếp xúc vật liệu cứng, thiết kế nhỏ về trước dễ len sâu vào chỗ gia công chật hẹp.

2. Máy mài góc Bosch GWS 750-100 cắt gọt mạnh mẽ hơn

So với các phiên bản giá rẻ khác, máy mài cầm tay Bosch có công lực nhỉnh hơn với sức mạnh 750W và tốc độ quay 11.000 v/p. Máy tương thích đĩa mài 100mm cắt nhanh gọt lẹ đường bavia, làm nhẵn chi tiết hàn và cắt lìa miếng kim loại nhỏ. Khi thay phụ kiện máy biến thành công cụ đánh bóng, làm sạch vết sần sùi, tối màu trên bề mặt gia công.

Đến đây phẩm chất của Bosch bắt đầu lộ rõ, tiêu biểu như bộ xử lý tốc độ không đổi, hệ thống khởi động mềm chống quá tải. Bosch GWS 750-100 vận hành cực kỳ êm ái, chổi than có tuổi thọ tốt hơn và bộ bánh răng dạng côn xoắn ổn định cao. Nhờ vậy mà thao tác cắt gọt, mài nhẫn diễn ra hết sức trơn tru ở mọi đường nét mang lại sự tin cậy tối đa.

3. Máy mài Bosch chống bụi triệt để và tự ngắt an toàn

Chưa hết, máy mài góc Bosch GWS 750-100 còn các trang bị bổ sung như vành chắn tia lửa điện và tay cầm phụ giảm lực tác động. Khả năng chống bụi Bosch làm rất tốt với các lỗ hút khí dạng mê cung và sợi bông, ống xoắn có vỏ bọc bảo vệ motor khỏi bụi triệt để. Ngoài ra máy mài Bosch còn có thể tự ngắt khi quá nóng do chổi than bị mòn theo thời gian.

Điểm hết sức an toàn trên máy mài góc cầm tay Bosch đó là có chế độ chặn lực phản hồi khi cắt quá sâu cùng hệ thống chống khởi động lại do mất điện. Bosch GWS 750-100 vì thế mang lại sự an tâm lớn khi làm việc ở môi trường cơ khí, cắt gọt phức tạp. Chắc chắn anh em sẽ được bảo vệ tối đa khỏi những sát thương nguy hiểm rình rập bất kỳ lúc nào.

Kết luận: Máy mài góc Bosch GWS 750-100 thực sự vượt bậc so với thiết bị giá rẻ khác từ thiết kế gọn khỏe, cắt gọt mạnh và hết sức an toàn. Chỉ với 1.010.000đ anh em sẽ là chủ nhân của máy mài dũng mãnh, thân thiện này tại DIYHomedepot. Máy bán ra được tặng cờ lê tháo đĩa, tấm đệm, vành chắn bụi và tay cầm phụ, bảo hành 1 năm toàn quốc.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý